Xem tử vi 2014 tuổi 1990 Canh Ngọ (Dương Nam 25 tuổi) - xem tuổi 1990 năm 2014

25 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 27-1 -1990 đến 14-2-1991)
Tướng tinh: Con Vượn Con dòng: Huỳnh Đế. Cô quạnh
MẠNG: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)
SAO: Kế Đô: Rối rắm, ốm đau
HẠN: Tạ võng: Nhiều lo âu, buồn phiền
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối), Tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Canh: Tương Khắc, Bất Lợi.
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Ngọ: Đồng Hành, Tốt.
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 6 đến 8 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀUSẮC: Hạp màu: Vàng, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Trắng

TổNG QUÁT:
Quý anh tuổi Canh Ngọ thuận sanh Mùa Hạ thì sung sướng hơn người, số được nhờ cha mẹ, nếu ăn ở có phước đức sẽ là người giàu có lớn, nhà cửa đất điền nhiều khoản. Quý Anh là người tự tin, có khả năng gánh vác việc lớn nên khởi nhiều tham vọng, khó tránh khỏi sóng gió thăng trầm.

Với sự thông minh, đa mưu túc trí lại thêm tính năng động thích làm việc và không ngại nguy hiểm khó khăn trên bước đường tiến đến mục tiêu, ít nhiều Quý Anh cũng tạo được thành công đáng kể. Tuy vậy đường tình duyên không mấy êm ấm, có người sau lần thất vọng muốn sống đời độc thân. Lập gia đình muộn sẽ tốt hơn, tuổi già đông con đông cháu, hưởng nhiều phúc lộc.

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thanh long, Tang môn, Thiên khốc, Địa võng... Chiếu có: Hoa cái, Quốc ấn, Bạch hổ, Bệnh phù,'Thiên la, Hóa quyền, Thiên phúc, Phục binh, Triệt, Thiên mã, Phượng các, Giải thần, Điếu khách... Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Triệt.. Lưu chiếu có: Long đức, Hỷ thần, Hóa lộc, Lộc tồn, Bác sĩ, Lưu hà, Thái tuế, Tướng quân, Quan phù...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, công việc trở ngại, gặp chuyện rối rắm, nạn tai. Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Thổ mạng Quý Anh có nhiều trở ngại cũng dễ vượt qua vì hành kim không ảnh hưởng gì đến Thổ cả.

Hạn gặp Địa Võng, tâm tư tình cảm vướng mắc, lo lắng buồn phiền, ảnh hưởng xấu đến công việc.
Vận niên Dương hồi Ngạn, có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Đây là Vận niên tốt với người lớn tuổi, nhưng không lợi đối với Quý Anh đang cần thời gian để xây dựng tương lai. Dù sao, đây cũng là nơi nương của Quý Anh vào để thư giãn khi gặp khó khăn.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, công danh sự nghiệp có nhiều khó khăn, trắc trở nhưng sẽ vượt qua, tạo được phần nào thành quả. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe bất an, có nhiều việc không lành, gây thêm phiền não.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Đối với mạng Thổ Quý Anh, gặp hành Kim công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu Sự dễ thành, lộc tài tăng tiến, sức khỏe được bù đắp.

Sao Hạn yếu kém, Vận thế bất lợi, được Niên vận khá tốt, nhưng chỉ tốt với người lớn tuổi, đã nghỉ hưu, nhưng trong rủi có may, nên quý anh không cần lo.

Đây là năm mà công việc làm ăn cũng như gia đình, tình cảm có những điều kiện tốt để vươn lên, nhưng cũng chỉ là tạm thời chỉ nên cố gắng để bảo toàn những cái đang có, đừng khởi tham vọng vươn lên. Một năm trung bình đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Trung, đối với tuổi của Quý Anh là Thắng Địa, có lợi về danh lộc, lẫn phúc thọ.

Nhìn chung nhờ Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa mới cứu giải phần nào suy hao danh lộc. Nên cẩn thận trong mọi quan hệ, tránh tạo thêm rối ren, có thể gây hại thêm về danh dự, uy tín của Quý Anh

TÌNH CẢM:
Năm nay, công việc làm ăn khó khăn, bất định tình cảm nhiều buồn hơn vui.

Nếu đã có gia đình, cần quan tâm, chia sẻ cho nhau những khó khăn nhọc nhằn trong cuộc sống. Đây cũng là niềm hạnh phúc mà không cần đòi hỏi phải có tiền mới thực hiên được. Với Tang, Hổ, Khốc, Hư nhập Hạn, có chuyện buồn lòng như vợ con,có người thân ốm đau, tai nạn. Bản thân cũng cần gìn giữ để khỏi gây khổ cho vợ con. Với tính thích giao du, dễ sinh bất hòa, gây tai tiếng thị phi, vợ chồng càng tạo thêm khoảng cách.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay buồn nhiều, vui ít. Nếu có liên hệ tinh cảm càng phải cẩn thận hơn, có thể xảy ra tình trạng “tình nghĩa đôi ta có thế thôi”. Nếu đã có người muốn cùng Quý Anh cử hành hôn lễ, năm nay không thuận lợi nhưng không gặp Hung niên, vẫn có thể thực hiện.

Quý Anh hạp với người tuổi Kỷ Tỵ (26 tuổi), Canh Ngọ (25 tuổi), Nhâm Thân (23 tuổi); khắc kỵ với tuổi Quý Dậu (22 tuổi), Bính Dần (29 tuổi), Tân Mùi (24 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:
Năm nay sức khỏe kém. Dễ bị chóng mặt, nhức đầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa. Đây cũng là năm tuổi, cần phòng tai nạn, tránh náo nhiệt.

Canh Ngọ phần số Quý Anh
Khôn ngoan toan tính công danh có phần
Tự tin tài trí, vinh thân
Với nhiều tham vọng chẳng cần nghe ai
Cuộc đời sẽ gặp nạn tai
Nhờ phần Phước đức, ngày mai sang giàu
Tiền vận cũng lắm thương đau
Duyên tình, sự nghiệp đổi màu nhiều phen
Trung vận tạm lắng đỏ đen
Hậu lai phú túc, vững bền từ đây
Năm nay xấu tốt đổi thay
Cố gắng xây đắp, có ngày vinh quang

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: May mắn trong công việc. Tài lộc tăng. Gia đình vui vẻ.
Tháng 3: Bất hòa, tranh cãi. Công việc bất định.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Được người giúp đỡ, công việc khá tốt. Tài lộc dồi dào.
Tháng 6: Bạn bè gây khó khăn. Gia đạo bất an.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Công việc gặp ngăn trở. Quan hệ bất lợi. Tài lộc thất thường.
Tháng 9: Gặp chuyện không may. Phòng tai nạn, hung họa. Tranh chấp gánh thêm thua thiệt.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Nhiều việc lo buồn. Tình cảm rối rắm. Tiền bạc khó khăn.
Tháng 12: Có chỗ dựa, rối rắm giảm. Danh lộc có phần sáng sủa.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 Âm lịch, dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái

tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.