Xem tử vi 2014 tuổi Mậu Thìn 1988 (Âm nữ 27 tuổi)-tu vi 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Mậu Thìn 1988 (Âm nữ 27 tuổi)-tu vi 2014
 MẬU THÌN-27 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 17-2-1988 đến 05-2-1989)
MẠNG: Đại lâm Mộc (Gây rừng lớn)
SAO: Thủy Diệu: Tình cảm buồn phiền
HẠN: Toán Tận: Tính toán trở ngại, phòng tai nạn
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên (Gà về vườn, Tốt)
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu. (khắc xuất, Xấu)
Đ|A CHI: Ngọ gặp Thìn, (Sinh nhập,Tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 11 đến 13 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

TỔNG QUÁT
Quý Cô tuổi Mậu Thìn là người thông minh, nhanh nhẹn, nhiều nhiệt huyết, nhiệt tình. Đa phần đều muốn nổi trội trước đám đông, muốn được mọi người chú ý. Vì vậy, Quý Cô là một phụ nữ thích làm đẹp, có đầu óc sáng tạo nên dễ đổi thay. Có nhiều tham vọng, tự tin vào tài trí của mình nên cũng có khả năng lãnh đạo chỉ huy, tâm hồn luôn được vui vẻ, thư thái, không phải lao tâm khổ trí, mưu cầu việc được như ý, số phú quí, may mắn. Tuy nhiên, với tính nôn nóng, thiếu tính kiên nhẫn, đôi lúc trở thành hấp tấp, khó làm được việc lớn.. Càng lớn tuổi càng thành công lớn, Hậu vận mới vững bền.

Với Mộc mạng Qụý Cô, nếu sanh vào Xuân Hạ thì cuộc sống sung sướng, cao sang, tránh được sóng gió. Nghịch sanh lỗi số phải chịu nhiều đổi thay từ công danh cho đến duyên tình.

Nhưng dù sao, Quý Cô là người sống có tấm lòng, hiếu hạnh với Mẹ Cha, biết thương người khốn khó, Hậu vận cũng hưởng nhiều phúc lộc, có người nhờ con gái đầu lòng mà an nhàn, thanh thản.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đậy: Tọa cung tiểu vận có: Bạch hổ, Tiểu hao, Kình dương... Chiếu có: Tang môn, Văn tinh, Thiên mã, Cô thần... Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Hóa lộc... Lưư chiếu có: Nguyệt đức, Tử phù, Phi liêm, Tuần, Triệt, Tấu thư, Tuế phá, Phượng các, Giải thần, Quả tú, Hóa lộc...

SỰ NGHIỆP
Năm nay Quý Cô gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ gặp đớn đau trong tình cảm, nhưng đi xa thì có lợi. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Qiý Cô mạng Mộc có chuyện vui trong năm,và có tài lộc đến bất ngờ..

Với hạn Toán Tận, công việc tính toán thường gặp trở ngại. Không nên quá tin vào tài trí của mình, dễ gặp nghịch duyên và cần phòng tai nạn.

Về Tứ Trụ, với Thiên Tổn, Địa tai, mưu sự khó thành gặp nhiều chống phá và gia đình, bản thân có những chuyện bất an.

Vận niên Kê giáp Viên khá tốt, sự nghiệp có chỗ dựa vững chắc nhưng chỉ được an thân mà không nên tiến thân. Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Năm nay can Giáp thuộc Dương, Đối với Quý Cô mạng Mộc, gặp năm hành Kim công danh sự nghiệp có phần thăng tiến, nên giữ tâm lòng thanh cao, trong sáng, thì Quý Cô luôn được Quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn nhưng đừng khơi nhiều tham vọng, dễ gặp chướng duyên, nghịch cảnh có thể dẫn đến thua thiệt, sự nghiệp cũng như bản thân sẽ bất an. Cần phải dè dặt nhiều hơn, đừng nên mưu đại sự. Được Vận Niên khá tốt, có nơi chốn an thân mà không lo thiếu thốn về tài chính. Đây là năm tương đối khó khăn nhưng không phải là năm thất bại, nếu đừng mưu tính công việc làm ăn lớn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Chấn, hành Mộc, đôi với tuổi của Quý Cô là Sinh Địa, gia đình sự nghiệp có phần hưng vượng. Tiểu vận này cũng gia tăng phúc, lộc và hóa giải bớt các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra.

Chính Diệu có Thất sát lạc hãm, là một Hung tinh chủ về quyền uy, chức phận ở vào thế bất lợi. Càng vọng động càng sinh hậu quả tai hại. Nếu biết tự chế, đừng chạy theo danh tài và đừng tranh thắng mới giảm bớt phần nào thiệt hại, tránh được vấp ngã đau đớn.

Tọa cung tiểu vận có Bạch Hổ, Tiểu Hao, Kình dương... công việc làm ăn gặp nhiều ngăn trở, tiền bạc hao tán và sức khỏe cũng bất lợi với Tam hợp Tuế, Hổ, Phù và Mã ngộ Khốc, Khách, nếu giữ tấm lòng thanh caọ, trong sáng, Quý Cô luôn được Quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn, dễ đàng vượt qua khó khăn.

Cung mệnh có Tang Môn, Địa trì... dễ bị ốm đau, tai nạn, làm việc. Xử sự quá cương thì không lành, giải quyết cứng ngắt thì bất lợi. Nên hòa hoãn ứng xử và gắng giữ tâm lành, tính toán lợi mình, lợi người thì dễ vượt chướng nạn và các Hung, Sát tinh không có cơ hội hoành hành, gây tác hại. Đừng quá lo lắng, cần giữ lòng an ổn, mọi việc sệ bình an.

Về mặt tài chánh, tuy có nhiều Tài tình hội tụ vẫn có cơ hội tạo ra tiền bạc dễ dàng nhưng Tiểu hao tọa, Đại hao chiếu, nên tiền của cũng tiêu hao, vào tay mặt, ra tay trái. Dù sao với Thiên trù hội nhập, Quý Cô cũng không bao giờ túng thiếu.



TÌNH CẢM
Năm nay, cuộc sống nhiều biến động, tình cảm không mấy tốt đẹp. Với Quả tú, Cô thần hội nhập, Thủy Diệu chiếụ mạng, sẽ làm cho Quý Cô vướng nhiều nỗi buồn, tâm tư thường vướng bận ray rứt. Tuy nhiên, Quý Cô là người sống thiên về lý trí nên mọi chuyện không ảnh hưởng nhiều đến đời sống. Nếu đã có gia đình, Quý Cô nên thông cảm với chồng con, đừng bắt chồng con phải sống theo ý mình, sẽ gặp chướng ngại có thể dẫn đến nhiều xung đột.

Khai trương, nhận việc, xuất hành riên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE
Năm nay, sức khỏe bất ổn, đừng quá vọng động, (dễ sinh rối loạn về máu huyết, gan nóng... thường bị chóng mặt.)

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Công danh sự nghiệp có nhiều biến động nhưng vẫn vượt qua. Tài lộc tăng. Có lợi về uy thế, văn bằng.
Tháng 3: Đừng ham lợi lớn, nguy hiểm theo sau. Có tiểu nhân gây khó khăn

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Nhiều rối rắm, bình tĩnh giải quyết sẽ ít thiệt hại. Tiểu nhân gây tai tiếng. Có chuyện buồn. Phòng tai nạn xe cộ.
Tháng 6: Công danh tài lộc trung bình. Gia đình tình cảm bất an.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Có dịp đi xa, tài lộc dồi dào, vui vẻ, Khó khăn có người giúp. Tinh thần hưng phấn, công việc thuận lợi.
Tháng 9: cẩn thận về tài chánh. Tính toán gặp trở ngại

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Hao tốn nhiều nhưng được việc. Sức khỏe suy giảm. Tình cảm hưng vượng nhưng nên cẩn thận. Phòng nạn tai, đau ốm. Tháng 12: Nhiều tin vui. Công danh tài lộc tăng..

Tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.