Xem tử vi 2014 tuổi Bính Dần 1986 (Dương nữ 29 tuổi)- xem tuổi 1986 năm 2014

 BÍNH DẦN-29 TƯỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 09- 2- 1986 đến 28- 1- 1987
Tướng tinh: Chim Trĩ Con dòng: Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Lư trung Hỏa (Lửa trong lò)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, bất an
HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Bính (sinh xuất, thắng lợi)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dần. Tam hợp, (Tốt).
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Hai Tết từ 6 đến 10 giờ Sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Trắng
   
TỔNG QUÁT:
Quý Cô Bính Dần là người thông minh lanh lợi, ứng xử khôn ngoan. Tuy là nữ nhi, nhưng không nặng về tình cảm mà lại thiên về lý trí, dễ thành công trên mọi sự việc, công danh nhưng cũng có nhiều bất ổn về tình cảm lứa đôi. Cũng vì vậy dễ trở thành kiêu hãnh, đồng song, đồng lứa ghen ghét nhưng lại được cấp trên thương mến, tuy sớm có nhà cửa, đất điền nhưng khố đứng vững trước tuổi 40.

Nên lập gia đình muộn, nếu gặp người tuổi Ngọ ,Tuất thì tình cảm tốt đẹp, yên vui, gặp người tuổi Hơị, Thân dễ xảy ra xung đột; gặp người tuổi Dậu dễ trở nên buồn chán. Nếu sanh nhằm mùa Hạ và sinh ban ngày, Quý Cô dễ trở thành người nổi tiếng chẳng kém bậc tu mi. Nếu Quý Cô biết hạn chế những ham muốn, cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cộ chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây : Tọa cung Tiểu vận có: Phượng các, Giải thần, Tang môn, Quan phù... Chiếu có: Thiên phúc, Thiên trù, Bạch hổ, Tấu thư, Tuần, Hỷ thần, Đường phù, Thiên hư, Địa võng, Tuế phá, Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc, Tiểu hao... Lưu có: Thái tuế, Bạch hổ, Quan phù, hóa lộc... Lưu chiếu có: Phục binh, Lưu hà, Quan phủ, Đại hao, Triệt, Hoa cái, Thái tuế...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Cô gặp sao Vần Hớn chiếu mạng, thường gặp nhiều rầy rà, rắc rốì, công việc làm ăn không thuận gây tốn hao. Nên cẩn thận về hồ sơ, hợp đồng và tiền bạc. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Hỏa mạng Quý Cô,không có gì phải bận tâm nhiều.

Với hạn Ngũ Mộ, cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất của, mất tiền. Vận niên Trư phùng Hỏa, bất lợi trong giao tiếp và tranh chấp. Năm nay nên cố gắng đừng để xảy ra tranh tụng. Việc có thể nhẫn nhịn thì nên nhẫn nhịn hoặc dàn xếp chịu ít thiệt thòi thì vẫn hơn.

Về Tứ Trụ, với Thiên thời Địa lợi, công danh tài lộc có nhiều cơ hội để tạo dựng, mưu sự dễ thành, gặp nhiều may mắn. Gia đình tình cảm cũng âm êm, cuộc sống vui tươi.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành, để luận giải, Năm nay can Giáp thuộc Dương. Đối với mạng Hỏa là khá thuận, cuộc sống ít xảy ra bất trắc, tài lộc thu nhập điều hòa, sự nghiệp từ từ tăng tiến.Vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 8 Quý Cô cẩn thận coi chừng mạng tiếng thị phi. Năm nay có những tin vui về con cái và nếu muốn, có thể sinh con. Đứa bé saụ này rất hạp với Mẹ, gia đình tăng thêm hạnh phúc.

Năm nay Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, Quan phù dễ sinh tai họa do tiểu nhân gây nên. Quan hệ bạn bè sinh nhiều lo lắng, bực tức.

TÌNH CẢM:
Năm nay, được Địa hợp, gia đình tình cảm khá êm ấm. Nếu đã có gia đình, Quý Cô đừng nên vòi vĩnh quá nhiều ở người chồng. Sống phải lợi mình, lợi người thì gia đình mới thật hạnh phúc. Với Quyền, Ấn, Tướng đồng cư Hạn, Quý Cô dễ sinh lấn át chồng, từ đó, có thể nảy sinh bất hòa, dù không trầm trọng nhưng cũng mất vui.


SỨC KHỎE:
Năm nay không có cảm nhiễm vì thời tiết đổi thay. Tuy nhiên, Bệnh tọa cung Tiểu vận, hạn Huỳnh Tuyền cần phải quan tâm nhiều về sức khỏe. Nên khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra ăn uống ngủ nghỉ điều độ để tránh suy nhược, bệnh dễ xâm nhập. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẳn, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.



NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Vui vẻ nhưng tốn hao. Công việc tiền Hung hậu Kiết. Danh lộc tăng trưởng.
Tháng 3: Phòng bạn xấu gây cản trở công việc. Đừng đi xa, sẽ gặp bất lợi.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Gia đạo bất an, sức khỏe bất ổn. Tài lộc tăng. Công việc thuận lợi, có người giúp sức.
Tháng 6: Có nhiều niềm vui trong gia đình, tình cảm. cẩn thận lời nói, khoe khoang sinh tai họa.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Công danh thăng tiến, có quyền, có chức. Đề phòng tiểu nhân cản trở công việc, Gia đạo bất hòa.
Tháng 9: Trở ngại khó khăn đều được giải tỏa. Tiền bạc tiêu hao nhưng vui vẻ.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Quan hệ sinh rối rắm, tốn hao. Cẩn thận giấy tờ, tiền bạc. Nên nhẫn nhịn để khỏi lớn chuyện.
Tháng 12: Đi xa vui vẻ nhưng tốn hao. Phòng tai nạn, bệnh hoạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.