Tử vi 2014 tuổi Ất Mão 1975 (Âm Nam 40 tuổi)- xem tuổi 1975 năm 2014

Tử vi 2014 tuổi Ất Mão 1975  (Âm Nam 40 tuổi)- xem tuổi 1975 năm 2014

 ẤT MẸO-40 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 11-2-1975 đến 31-1-1976 )
Tướng tinh: Con Dơi Con dòng: Hắc Đế. Phú quý
MẠNG: Đại khê Thủy (Nước khe lớn)
SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm
HẠN: Thiên Tinh: Rắc rối, tranh chấp
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây), tốt           
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất.Tương Sinh, Tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mão: Sinh Xuất, xấu.
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 9 đến 11 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây để đón TàiThần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Vàng, Đỏ

TổNG QUÁT:
Quý Anh tuổi Ất Mão là người bản chất mềm mỏng, không thích hơn thua, sẵng sàng nhường nhịn để tránh bất hòa, dù phải chịu mệt, thiệt thòi. Tuy khôn ngoan, nhận xét tinh tế, nhưng lại dễ đổi thay, dễ bị lôị cuốn bởi ngoại duyên, dễ thay đổi lập trường. Vì vậy mà công danh sự nghiệp phải chịu thăng trầm và khó làm việc lớn. số quý anh rất đào hoa, nhưng vợ chồng hay khắc khẩu con cháu đông, số trường thọ, rất nhạy bén trong sản xuất làm ăn, thêm vào đó, còn có óc phán đoán tinh nhạy nên Quý Anh ta nhanh chóng thăng tiến dù ở bất kì lĩnh vực nào.

Đa phần phải trải qua gian khổ trong thời Tiền vận, ngoại trừ Quý Anh sanh ban ngày vào hai mùa Thu Đông với bản tính hiền lành nhân ái, cũng tạo được thiện nghiệp, Hậu vận khá giả, tuổi già con cháu đông vui.

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây:  Tọa cung Tiểu vận có: Hồng loan, Nguyệt đức, Tấu thư, Lưu hà, Tử phù, Địa võng...  Chiếu có: Thiên hỷ, Thiên quan, Quả tú, Quan phù, Kình dương, Thiếu âm, Thiên trù, Thiên không, Đại hạo, Phúc đức, Thiên đức, Lực sĩ, Kiếp sát, Đà la, Thiên việt...  Lưu có: Thiếu dương, Phúc đức, Tử phù, Triệt...  Lưu chiếu có: Tuần, Hóa khoa, Hóa quyền, Hóa lộc, Long đức, Tiểu hao, Hỷ thần, Thiên phúc, Cô thần, Thiên không...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Anh gặp Thái Bạch Kim tinh chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, sức khỏe bất ổn và công việc làm ăn cũng gặp chống trái phần nào. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Đại khê Thủy, hết sức cẩn thận tiền bạc trong năm nay. Trong đó sự quan hệ bạn bè cũng nên cẩn thận.

Với hạn Thiên Tinh, nhiều việc rối rắm từ trong ra ngoài. Dù sinh đối chọi, tranh chấp, cẩn thận hồ sơ, giấy tờ kẻo gặp rắc rối với pháp luật.

Vận niên Long Ngộ Vân, có cơ hội bay nhảy để chọn công việc phù hợp với ý thích. Đây cũng là dịp để phát huy khả năng, danh lộc có thể tăng nhanh. Nhưng nếu không biết lượng sức, có thể bị hỏng hụt, “thả mồi bắt bóng”.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa hợp, công danh tài lộc khá dễ dàng, mưu sự dễ thành, khó khăn có người giúp. Gia đình tình cảm cũng khá ấm êm, có chiều hưng vượng.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Đối với mạng Thủy Quý Anh, gặp năm Hành Kim ở vào thế sinh nhập thắng lợi. Công việc làm ăn nên đầu tư vào đất đai nhà cửa không nên chủ quan vì sao chiếu mạng là thái bạch, một hung tinh rất đáng sợ. Nếu không cẩn thận có thể bị mất của.

Đây không phải là thuận thời, nhưng trong nghịch thế vẫn duy trì được danh lộc. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, thuận lợi trong công việc cũng như mưu sự và sức khỏe cũng dồi dào hơn. Sao Hạn yếu kém, nhưng Ngũ hành hợp Thuỷ nên cũng không gây nhiều thua thiệt. Vận niên và Vận thế khá tốt. Năm naỵ Quý Anh có nhiều việc để chọn lựa. Đâỵ là ưu thế để phát huy khả năng, tạo thành qụả lớn.

Nếu Quý Anh đang làm việc ở bất cứ lãnh vực nào, cũng cần cố gắng chuyên tâm, chú ý vào công việc, mới có kết quả cao. Chỉ có thể làm thêm việc trong tầm tay, sẽ tốt hơn “bỏ việc này bắt việc khác ”. Trong trường hợp kinh thương, có thể mở rộng cơ ngơi trong phạm vi hoạt động của mình, sẽ thu nhiều lợi nhuận mà không bị hỏng hụt như các việc ở Hãng, Xưỏng, phải nhảy từ chỗ này qua chỗ khác, ngoại trừ thượng cấp điều phối.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của Quý Anh là Tuyệt Địa, bất lợi về danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn chiếu cản, các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Hạn có Tam hóa Liên châu, rất may mắn trên bước đường công danh, nhưng đã bị Tuần áng ngữ, khó tránh khỏi khó khăn. Nhờ có Nhị Đức cùng Thiên quan quý nhân hội nhập, Quý Anh mới giữ được công việc đang có. Đây là nhờ ở Phước nhiều hơn ở Tài. Vì vậy, trong đối xử luôn giữ tâm lành ý thiện, sẽ được nhiều thuận lợi hơn là toan tính lợi mình mà hại người.

Về mặt tài chánh, thu nhập thất thường nhưng cũng có lúc dồi dào, cũng chỉ bù đắp cho những tốn hao vi Đại, Tiểu hao hội nhập. Nhìn chung các mặt, năm nay có cơ hội để tiến thăng nhưng cũng gặp không ít trở ngăn, chống phá. Vận thế, Vận niên tốt nhưng Tử Vi vào Tuyệt Địa nên khó trở xoay. Nếu đừng khởi tham vọng, cứ cần mẫn cố gắng trong công việc làm ăn, vẫn bảo toàn được sự nghiệp. Đây là năm khó khăn nhưng không thất bại.

TÌNH CẢM:
Năm nay, với Địa hợp, tình cảm cũng an vui nếu đã có gia đình, Quý Anh nên cẩn thận trong quan hệ với nữ giới. Với Đào hội sẽ gây rối rắm trong gia đình nếu không tự kềm chế trong tình cảm. Là người thường quan tâm lo lắng đến gia đình, trách nhiệm đối với vợ con, sự giao du với người khác phái, dĩ nhiên phải có khoảng cách, tránh được sai phạm.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn sẽ được thuận lợí hơn.

SỨC KHỎE:
Năm nay Can Chi khá tốt, ít bị ốm đau. Tuy nhiên Hạn vào Tuyệt Địa cần phòng tai nạn. Với hạn Thiên Tinh, tinh thần lo lắng nhiều dễ sinh nhức đầu, mỏi mệt... Chỉ cần nghỉ ngơi, sức khỏe sẽ phục hồi.

NHỮNG ĐIỂM ĐẬC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Công việc khó khăn nhưng thành công. Đổi thay chỗ ở, chỗ làm. Tài lộc suy giảm.
Tháng 3: Có cơ hội tốt, nên cố gắng sẽ thành công. Tài lộc tăng. Gia đìrih có tin vui.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Công việc trở ngại. Gia đạo bất an, có chuyện buồn, hao tốn ốm đau.
Tháng 6: Công việc thuận lợi. Có điều kiện thăng tiến.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Được người trên giúp đỡ. Danh lộc tăng. Đề phòng tiểu nhân gây rối. Bị tai tiếng.
Tháng 9: Có ốm đau nhưng chóng hồi phục.Tiền bạc tiêu hao khá nhiều.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Nhiều rối rắm, lo âu. Tranh chấp bất lợi. Công việc thất thường.
Tháng 12: Có người tạo điều kiện tốt, công việc thuận lợi. Phòng tai nạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.