Tử vi 2014 tuổi Kỷ Mùi 1979 (Âm nữ 36 tuổi)- xem tuổi 1979 năm 2014

Tử vi 2014 tuổi Kỷ Mùi 1979  (Âm nữ 36 tuổi)- xem tuổi 1979 năm 2014

KỶ MÙI- 36 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 28-1-1979 đến 15-2-1980)
Tướng tinh: Con Rái Cá Con dòng: Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Thiện thượng Hỏa (Lửa trên trời)
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn phiền
HẠN: Toán Tận: Trở ngại, nạn tai            -
VẬN NỊÊN: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
THIÊN CAN: Giáp gập Kỷ.(sinh xuẩt,hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Muì (tam tai,xấu),
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây đề đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Vàng
             
TỔNG QUÁT
Quý Cô tuổi Kỷ Mùi là người thông minh nhanh nhẹn, giỏi ứng xử, dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh. Quý Cô có ý chí vững mạnh, ít bị lung lạc bởi ngọại duyên. Gặp thời sẽ nên danh nhưng thất thời cũng có thể trở về tay trắng. Không chịu nghe lời khuyên của bất kỳ ai, chỉ rút kinh nghiệm khi gặp thất bại.

Nếu theo đường văn chương, khoa bảng dễ có thành tựu hơn người. Nếu theo đường kinh doanh thương mãi, tài lộc dễ vào nhưng cũng dễ ra phải vào Trung niên mới cố thể ổn định. Tuy Quy Cô có mưu trí tính toán giỏi, nhưng tài không bằng đức. Sự nghiệp thành hay bại còn tùy vào phước đức ăn ớ và hành vi thiện hay ác trong đời mà có sai biệt.

Thông thường nếu sanh vào bạn ngày vào hai mùa Xuân Hạ là người có nhiều phúc phận, làm ít hưởng nhiều, tình duyên Xuôi thuận. Nghịch sanh lỗi số phải chịu vất vả, gian nan, nên danh.

TừTrung niên, rút được nhiều kinh nghiệm, sự nghiệp mới tiến xa. Nếu tính toán luôn nghĩ đến lợi mình lợi người thì tài lộc tăng nhanh, càng lớn tuổi càng phú túc, giàu sang.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Trực phù, Thanh long, Thiên việt, Thiên trù, Triệt... Chiếu có: Tuần, Nguyệt đức, Hóa lộc, Quốc ấn, Thiên phức, Bệnh phù, Phục binh,;Long đức, 'thiên hỷ, Phi liêm... Lưu có: Trực phù, Long đức,Thiên âm, Tiểu vận... Lưa chiếu có: Quan phù, Bạch hổ, Phá toái, Đà la, Phúc đức, Đào hoa, Hồng loan, Thiên đức, Lộc tồn, Tướng quân, Địa võng...

SỰ NGHIỆP
Năm nay Quý Cô gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, tình cảm bất lợi, phải phịu tang khó hay mang nỗi buồn chia xa, duyên tìrih trắc trở. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đổi với Quý Cô có những chuyện bực mình,nhưng rồi cũng trôi qua.

Với hạn Tóan Tận, mưu tính khó trọn, công việc làm ăn gặp trở ngăn và bản thân cần phòng taì nạn.

về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hòa, công danh tài lộc không được như ý, tiền bạc tiêu hao nhưng sức khỏe, giạ đạo tương đối bình yên, cuộc sống không thay đổi nhiều.

Vận niên Kê giáp Viên là thời gian ít hoạt động, chẳng khác gì Gà về vườn nghỉ ngơi. Vận niên này có lợi cho tinh thần lẫn sức khỏe nhưng không phù hợp cho ước vọng xây dựng tương lai vì sẽ ít có cơ hội để bay nhảy, thi thố tài năng.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Năm nay can Giáp thuộc Dương,. Đối với.mạng Hỏa gặp năm Hành Kim có phần hao tốn từ sức khỏe cho đến tiền bạc. Vào khoảng giữa năm, Hỏa lại sinh Thổ nên tài lộc vượng tăng, cuộc sống có nhiều niềm vui,nhưng khá vất vả.

Vận thế có phần bất lợi cho công việc, nhờ Vận niên khá thuận, là chỗ dựa vững chắc những khi tâm hồn bị thướng tổn, đau buồn. Đây là năm tốt ít, xấu nhiều, đừng nên chạy theo danh, sắc mà gánh lấy nhiều thiệt thòi. Nếu tạm thời an thân thủ phận, tài lộc sẽ không thiếu mà bản thân cũng được an nhàn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Khôn, đối với tuổi của Quý Cô là Bại Địa, bất lợi cho công danh tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xâu gây ra.

Với Tuần, Triệt tọa chiếu, hóa giải phần nào biến động, Hạn xấu trở thành Hạn tốt. Với Tam hợp: Trực phù, Long đức, Thiếu âm, nhờ sự thông minh.khôn khéo trong phượng sách đôi xử, Quý Cô có thể chuyển đổi khó khăn thành thuận lợi. Do vậy, công việc làm ăn, đù đầy không phải là lúc có thể tính chuyện to lớn mà chỉ có thể gở rối khó khăn để lập Ịại cuộc sông bình thường.

Hạn có Kình, Đà, Phúc, Phá, cuộc sống thường bị ngựời quen, người thân phá phách, gây trở ngại. Đừng quá tin người mà gánh lấythiệt hại.

Về mặt tài chánh với Lộc, Tướng, Phù giáp Hóa lộc, tiền bạc chi ra thì nhiều, thu vào thì ít. Nếu không khéo, sẽ gặp khó khăn. Nhờ có Thiên trù là kho cửa Trời, nên vẫn có có bù đắp. Dù sao!, đây cũng là năm chỉ đủ chi dùng, không có phần tích lũy. Nhìn chung các mặt từ Sao Vận đến Tử Vi, năm nay, các mặt công danh, tài lộc, tình cảm đều khó được như ý. Dù sao Hạn có nhiều Phúc tinh, nếu sống hợp đạo lý vẫn có nhiều cơ hội vượt qua khó khăn. Nên an phận thủ thường để tránh giông bão của cuộc đời, nhất là mặt ảnh cảm phải nên cẩni thận.

TÌNH CẢM
Năm nay cuộc sông có nhiều biến động khá rối, bất ổn. Nếu đã có gia đình, nên quan tâm nhiều hơn đến chồng tình cảm mặn nồng giữa vợ chồng có thể vì người ngoài mà trở nên lạnh nhạt, rạn nứt. Năm nay, gia đạo có tin buồn hay người thân ốm đau. Riêng Quý Cô nếu có thai nghén cũng cần quan tâm hơn. Đối với Quý Cô độc thân, tuy có Hồng loan, Đào hoa đồng hội tụ, nhưng lại gặp Thiên không, nên dù được nhiều người để ý muốn tỏ tình, Quý Cô phải cẩn thận, đừng quá tin mà bị lừa gạt. Cuộc vui sẽ đến nhưng sẽ đi, để lại niềm đau, nỗi hận. 

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE
Năm nay Can Chi không thụận, Bệnh phù nhập Mệnh; sức khỏe suy hao dễ bị rối loạn khí huyết, đau vùng bụng dưới. Ăn uống nên cẩn thận, đừng dùng thức ăn để cách đêm, dễ bị ngộ độc.        

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tiền và ra đều nhiều. Quan hệ vui vẻ nhưng bị tai tiếng.
Tháng 3: Công việc gặp trở ngại. Mưu sự khó thành. Nhiều lo âu, buồn bực.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Có chuyện buồn. Gia đình, tình cảm bất an. Công việc gặp chống phá, trở ngăn.
Tháng 6: Sức khỏe bất lợi. Tài lộc vào bất ngờ. Phòng tai nạn xe cộ.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Có nhiều cơ hội tốt, công việc phát triển tốt. Gia đình có tin buồn hay người thân ốm đau: Có tiến nhưng khó cầm giữ.
Tháng 9: May mắn về công việc. Tình cảm vui vẽ Sức khỏe tốt       

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11; Công danh tài lộc tăng, cẩn thận trong quan hệ, dễ bị tai tiếng. Có dịp đi xa, có lợi.
Tháng 12: Bị tiếng thị phi. Gia đình, tình cảm vui vẻ. Phòng tai nạn xe cộ.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.