Xem tử vi 2014 tuổi Ất Sửu 1985 (Âm Nam 30 tuổi)- xem tuổi 1985 năm 2014

 ẤT SỬU-30 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 20-1-1985 đến 08-2-1986)
Tướng tinh: Con Chó Con dòng: Bạch Đế. Phú quý
MẠNG: Hải trung Kim (Vàng giữa biển)
SAO: Thủy Diệu; Có chuyện buồn, đi xa có lợi
HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn Trăng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất.Tương Sinh(Tốt)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu. Khắc Nhập (Hao Tổn) xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 11 đến 13 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Đen.

TổNG QUÁT:
Quý Anh tuổi Ất Sửu là người thông minh, ham học hỏi, có khả năng đảm nhiệm trọng trách. Với tính điềm tỉnh, có tầm nhìn xa, việc làm có kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao... là những ưu điểm trong việc tạo lập công danh.

Nếu sanh thuận Thu, Đông sẽ có cơ hội tạo dựng sự nghiệp to lớn hơn người. Mặc dù, có nhiều khả năng nhưng với tinh thần “dĩ hòa vi quý ” Quý Anh ít muốn hơn thua, tranh chấp, điều này cũng là tác nhân ngăn cản bước tiến, đồng thời cũng làm cuộc sống giảm phần sóng gió. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh nào, Quý Anh cũng cố gắng để vươn lên. Tuổi trẻ có nhiều thành tựu nhưng chỉ vững vàng vào tuổi Trung niên, Hậu vận đầy đủ Phúc lộc, con cái nên danh, nếu biết tạo phước, sự nghiệp gia đình mới có cơ phát đạt, tuổi già có được cuộc sống phú túc, nhàn an.

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiếu âm, Thiên hỷ, Văn tinh, Thiên trù, Đại hao, Triệt... Chiếu có: Phúc đức, Hồng loan, Đào hoa, Thiên đức, Thiên khôi, Tiểu hao, Tuần, Trực phù, Lực sĩ, Đà la, Long đức, Hóa khoa, Địa võng... Lưu có: Lộc tồn, Tướng quân, Bệnh phù, Tuần... Lưu chiếu có: Hoa cái, Long trì, Phượng các, Giải thần, Bệnh phù, Triệt, Nguyệt đức, Hỷ thần, Đường phù, Thiên quan, Tử phù, Thiếu dương, Kình dương...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Anh gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, có chuyện buồn về tình cảm, tinh thần suy giảm, thiếu ý chí. Đi xa lại có tài lộc. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Hải trung Kim của Quý Anh trong rủi lại có may, được bù đắp cả tài lộc lẫn sức khỏe.

Hạn gặp Ngũ Mộ, đề phòng kẻ xấu lừa gạt mất của mất tiền.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, chỉ có lợi cho người lớn tuổi vì đây là thời gian vui chơi thanh thản, không còn phải phấn đấu xây dựng sự nghiệp. Đối với Quý Anh “thời gian là Vàng”, vì vậy, Vận niên này không phù hợp vì chỉ vui chơi mà không lo tạo dựng công danh, sự nghiệp.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận Địa thắng, hoàn cảnh làm ăn thuận lợi, được nhiều may mắn, mưu sự dễ thành. Gia đình, tình cảm có vài ưu ngại khó khăn, nhưng sẽ vượt qua.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Đối với Quý Anh mạng Kim gặp năm Kim có nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn, được bạn bè giúp đỡ, mưu sự dễ thành. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vận hành mạnh, gây tổn hại cho Quý Anh. Có thể bị tốn hao tiền bạc và cần phòng tai nạn phạm thân. Công việc cũng như sức khỏe tuy có khó khăn, trở ngại nhưng vẫn có thành tựu phần nào.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Khôn, đối với tuổi Quý Anh là Thắng Địa, công việc làm ăn cũng như sức khỏe cũng có những khó khăn, đau ốm nhưng sẽ vượt qua, đạt được mục tiêu.

Nhìn chung các mặt, năm nay công danh tài lộc có phần thịnh hưng, nhưng với tính ham vui của Quý Anh, sự nghiệp cũng khó hưng vượng. Dù sao cũng có một năm khá thoải mái, đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần.

TÌNH CẢM:
Năm nay, tiền của dồi dào, tuy bị Thủy Diệu chiếu mạng, cũng có những chuyện buồn, nhưng niềm vui sẽ nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, cần quan tâm đến vợ con nhiều hơn, Quý Anh ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe với người ngoài mà lại khó khăn, lạnh nhạt đối với gia đình. Điều này khó tạo được hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi. Nên giảm bớt ngoại duyên, đừng đua đòi theo chúng bạn, với Kình, Điếu, Tuế, Đã hội ở Hạn, sẽ gặp nhiều bất lợi. Không những đã hao tiền, tốn bạc mà bị mang tai tiếng, gây buồn phiền cho vợ con, cũng là nguyên nhân gây bất hòa trong tình chồng vợ của Quý Anh.

Năm nay với Mã, Hỷ, Khôi, Việt đồng cung, có tin vui về con cái chóng lớn, ngoan ngoãn, học hành tiến bộ, Vợ chồng cũng có dịp thay đổi chỗ ở hay nhà cửa được tân trang, vừa ý hơn.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay Hồng, Đào vây quanh, có cơ hội gặp được người vừa ý. Đồng thời còn có Song hỷ, có thể tiến đến hôn nhân.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

Quý Anh hạp với tuổi Giáp Tý (31 tuổi) Bính Dần (29tuổi), Nhâm Tuất (33 tuổi), Quý Hợi (32 tuổi); khắc kỵ với tuổi Đinh Mẹo (28 tuổi), Tân Dậu (34 tuổi), Ất Sửu (30 tuổi).

SỨC KHỎE:
Năm nay sức khỏe khá tốt, nhưng Tuần, Triệt nhập Hạn, nên cẩn thận về đôi mắt, có thể bị đau mắt hay mắt kém

Quý Anh Ất Sửu mạng Kim
Khôn ngoan, bộc trực, thông minh cang cường
Nghĩ suy, toan tính trăm đường
Mang nhiều tham vọng, lo lường, đắn đo
Tự tin tài trí khó dò
Vận thời không có, đắm đò giữa sông
Có tài thiếu đức bằng không
Gặp nhiều thất bại, mới trông an bình
Tiền vận khó được thỏa tình
Trung niên tạo được danh thinh vừa lòng
Năm nay, Vận thế long đong
Tạo thêm thiện nghiệp, qua vòng tai ương

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Tình cảm vui vẻ. Công việc thuận lợi. Gia đạo an bình, Tài lộc dồi dào.
Tháng 3: Có tranh chấp cũng thắng lợi. Tiêu tốn khá nhiều.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Có tin buồn về người thân. Không nên tính chuyện to lớn. Đề phòng kè xấu lừa gạt.
Tháng 6: Khó khăn nhưng có người giúp đỡ, cố gắng sẽ thành công.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Nhiều chuyện rối rắm, tình cảm có những âu lo, phiền muộn. Công việc trở ngại, tiền bạc tốn hao.
Tháng 9: Phòng tai nạn phạm thân. Công việc, tình cảm đều bất lợi.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Có người lớn giúp đỡ, công việc thuận lợi. Vượt qua trở ngại, chống phá . Tài lộc cao nhưng đừng nên mưu cầu cao.
Tháng 12: Quan hệ bất lợi nhiều mặt. Tránh Đi xa

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 21 Âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.