Tử vi tháng 8/2014 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất , Hợi

Tử vi tháng 8/2014 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất , Hợi, Tốt với người mệnh THỦY (sinh nhập – Kim sinh Thủy - Kiết) và HỎA (khắc xuất – Hỏa khắc Kim – thứ kiết)

A/- Tốt với người mệnh THỦY (sinh nhập – Kim sinh Thủy - Kiết) và HỎA (khắc xuất – Hỏa khắc Kim – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc chỉ tốt với từng Ngũ hành nạp âm như :

Với mệnh THỦY kiết, gồm các mệnh Thủy, còn những mệnh Thủy như Thiên Hà Thủy là thứ kiết

Với mệnh HỎA gồm các mệnh thuộc Hỏa, trừ Tích Lịch Hỏa, Thiên Thượng Hỏa chỉ bình hòa

B/- Xấu với người mệnh THỔ (sinh xuất – Thổ sinh Kim - hung) và MỘC (khắc nhập – Kim khắc Mộc - thứ hung).

Tuy Hung hay thứ Thứ hung nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc chỉ xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

Với mạng THỔ xấu gồm các mệnh Thổ trừ Ốc Thượng Thổ, Thành Đầu Thổ thuộc thứ hung

Với mệnh MỘC thứ hung gồm các mệnh Mộc,

C/- Còn các người mệnh KIM như Kim Bạch Kim, Thoa Xuyến Kim đều tốt, các mệnh Kim khác chỉ thứ kiết.

TUỔI TÝ :

- Bính Tý (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tốt tuy không có biến chuyển về hung kiết nhưng không còn khắc kỵ, tuy vậy còn trong vận xấu nên cố giữ gìn, nhất là tuổi nam mạng về tài lộc hay mưu sự thành công nhưng không như mong đợi. Nữ mạng có âm phù dương trợ, mưu sự đạt yêu cầu. cuộc sống trong chiều hướng về tiền bạc được như ý. Không nên tham dự chỗ đông người, có tiểu nhân dòm ngó không có lợi cho bản thân. Tình cảm chớ quá tin người kẽo phải ân hận

- Giáp Tý (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu (Thái Bạch), tháng này tuy không có biến động nhưng nên cẩn thận trong giao dịch, nên chín chắn khi thực hiện mưu sự ắt thành công trong vui vẻ phấn chấn. Vì thế tiền bạc đến như ý, công việc đạt kết quả tốt đẹp. Nữ mạng có âm phù dương trợ mưu sự sẽ gặt hái kết quả, có thể thực hiện tiếp các dự tính, có gặp gỡ về tình cảm nhưng nên đề phòng tiểu nhân muốn lợi dụng mọi sự.

- Nhâm Tý (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mưu sự tuy không có biến động, nhưng cũng không có chuyển biến thuận lợi, nam mạng trong công việc nhưng vì vận xấu nên kết quả không như ý. Nữ mạng trong mưu sự cũng không có chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc và công việc đang trắc trở ưu phiền, tình cảm gia đạo không vui vẻ, đề phòng các giấy tờ và vật có giá hoâc tật bệnh về máu huyết.

- Canh Tý (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuổi Canh Tý không có biến động trong mưu sự, tuy nhiên gặp vận xấu tránh manh động, nam mạng đề phòng tiểu nhân tranh phản không nên tin người, tránh manh động đầu tư, cẩn thận các vật có giá trị hoặc trong di chuyển. Nữ mạng gặp vận hạn quá xấu, tháng xấu vận xấu, nên mọi mưu sự không như ý, tiền bạc bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền, cẩn thận vì có dự báo hao tiền tốn của (mất mát hoặc tật bệnh).

- Mậu Tý (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : mọi mưu sự đã có kết quả tốt nhưng cũng chưa như ý, tuy có Thái Bạch chiếu mạng nhưng không đáng lo ngại, tháng này chỉ nên đề phòng tật bệnh khi di chuyển nếu không sẽ tản tài hao của, trong công việc cẩn thận với các giấy tờ có giá, có tiểu nhân đang dòm ngó. Nữ mạng về tiền bạc đã như ý, dự báo có quý nhân trợ giúp hay có của hoạnh tài, đề phòng tật bệnh, không nên đi xa, cũng chớ tin người mà ân hận.

TUỔI SỬU :

- Đinh Sửu (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này tốt có ảnh hưởng đến mệnh vận, có may mắn đưa đến nhưng không lớn, nam mạng tuổi 18 và 78 cẩn thận miệng tiếng và tiền bạc, có biến chuyển kiết hung trong chiều hướng may nhiều rủi ít, trong tình cảm, gia đạo an vui. Nữ mạng lớn nhỏ, không còn bế tắc trong các mưu cầu về tiền bạc đã hết trắc trở, mọi sự đều có kết quả như ý, có âm phù dương trợ nên chuyện hung hóa kiết. Tuổi nhỏ nên tránh chỗ đông người còn tuổi lớn không nên tin người, dù rằng là người quen biết.

- Ất Sửu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có chuyển biến tốt, mọi mưu sự hạnh thông, thuận lợi trong đầu tư sẽ gặt hái kết quả, tuy nhiên tháng tốt nhưng trong mưu sự chớ tin cậy ai, tình cảm nếu còn độc thân sẽ có gặp gỡ. Nữ mạng sẽ thu hái thành quả tốt trong mưu sự, tránh vọng động trong tình cảm kẽo ân hận, còn tài lộc đến tay nhưng đề phòng có tiểu nhân dòm ngó tranhphản.

- Quý Sửu (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng có biến chuyển trong mưu sự nhưng trắc trở không nhiều may mắn về công việc, về tiền bạc không như ý đang có vấn đề gây lo lắng ưu phiền, tình cảm gia đạo có tin đến. Nữ mạng chưa nên thực hiện các mưu sự, tuy vận hạn không nặng như nam mạng nhưng cũng không được tốt đẹp, tiền bạc còn bế tắc dù có quý nhận trợ giúp, tình cảm gia đạo có tin xa đưa đến.

- Tân Sửu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : mọi mưu sự chưa nên thực trong tháng này, nên cẩn thận tránh vọng động chỉ đưa đến nhiều ưu phiền và thất bại, chưa có vận hội tốt, có tranh phản trong mưu sự đề phòng dây dưa đưa đến tranh chấp, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng có âm phù dương trợ sẽ có quý nhân trợ giúp nhưng không như ý. Tình cảm gặp ưu phiền, cẩn thận khi đi xa tránh về vùng song nước.

- Kỷ Sửu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này tuy có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng tốt, nên tiền bạc may mắn tốt đẹp, nhưng chớ nên thực hiện các dự tính vì sẽ không đạt kết quả về tài lộc, công việc rong chiều hướng chưa hạnh thông còn ưu phiền do có tranh phản. Nữ mạng lưu ý trong giao dịch dự báo có tiểu nhân tranh phản, cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị. Dự báo có tiểu nhân dòm ngó, mất mát hoặc tật bệnh.

TUỔI DẦN :

- Mậu Dần (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mọi mưu cầu chưa có chiều hướng thành công chuyện rủi nhiều hơn may, nam mạng lớn nhỏ có quý nhân trợ giúp tuy có hạnh thông trong công việc nhưng về tiền bạc không được như ý. Nữ mạng mọi sự chưa được toại nguyện theo mưu cầu, tuổi lớn nhỏ đang bế tắc về tiền bạc do trắc trở nhưng về sau có biến chuyển tốt, tình cảm gia đạo vui vẻ. Đề phòng tật bệnh gặp hao tài.

- Bính Dần (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tháng này không còn khắc kỵ, nhưng nam mạng mọi sự chưa được hạnh thông còn trắc trở về tài lộc, cuối tháng có tin vui hoặc có hoạnh tài đưa đến, về tình cảm có gặp gỡ bất ngờ trong may mắn vui vẻ. Nữ mạng trong giao dịch cẩn thận mọi giấy tờ vật dụng có giá trị. tránh manh động đầu tư, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển, về tiền bạc như ý, gia đạo an khang.

- Giáp Dần (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này trong mưu sự có chiều hướng tốt đẹp dần lên, trong công việc nên thực hiện việc mới vì đã có vận hội tốt, về tiền bạc như ý, gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng chưa có vận hội tốt, chưa nên thực hiện mưu sự như dự tính, làm việc cũ sẽ may mắn về tiền bạc và hạnh thông trong công việc, tình cảm vui vẻ nhưng chớ manh động mà ân hận.

- Nhâm Dần (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng là tháng tốt đẹp nên mọi sự được hạnh thông, nam mạng gặp may mắn về tiền bạc lẫn công việc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự không còn bế tắc, nhưng vận hạn bị sao Thái Bạch chiếu nên năm nay chưa nên thực hiện dự tính, cứ việc nhỏ việc cũ làm là tốt, về tiền bạc tình cảm đều như ý, gia đạo an khang.

- Canh Dần (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : không có biến chuyển trong mưu sự và cũng chưa có cơ hội tốt để bắt tay thực hiện dự tính mới, nam mạng mọi việc còn gặp ưu phiền chưa hạnh thông và nhất là tiền bạc gặp trắc trở bế tắc. Trái lại nữ mạng lại tốt đẹp, tuy không như mong muốn nhưng cũng không làm lo lắng ưu phhiền, nên cần cẩn thận về các giấy tờ hay vật có giá trị, tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI MÃO : giữa Tam Tai

- Kỷ Mão (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có biến chuyển về kiết hung trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, không nên mưu sự việc mới, nên làm các việc cũ hay việc nhỏ cho qua tháng kỵ, nam mạng vì thế không may mắn về tiền bạc, nên đề phòng tiểu nhân tranh phảnmà tản tài. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng tiền bạc còn bế tắc mưu sự trắc trở, chớ vọng động làm việc mới sẽ không thành công. Đề phòng tật bệnh không nên đi xa, dự báo có tật bệnh về mắt hay xương cốt.

- Đinh Mão (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có biến chuyển tốt đẹp, trong chiều hướng đang tốt dần; về mưu sự nam mạng do vận xấu dù chuyện rủi sẽ qua, tiền bạc đến như ý, nhưng tinh thần vẫn thấy buồn phiền, về tình cảm người còn độc thân sẽ có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng năm nay có sao Kế Đô chiếu mạng nên mọi mưu sự chưa thể hạnh thông, tiền bạc còn bế tắc, tuy nhiên chưa đến phải lo lắng ưu phiền, tình cảm có gặp gỡ nam hay nữ để tâm hồn phấn chấn.

- Ất Mão (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này vận hạn tốt đẹp có chuyển biến trong mưu sự, nam mạng không còn bế tắc trong công việc hay tiền bạc, nhưng trong công việc chưa có vận hội chưa nên thực hiện dự tính, gặp Thái Bạch cẩn thận về tiền bạc hay vật có giá trị, tình cảm gia đạo như ý và có tin vui. Nữ mạng về công việc nếu có thay đổi nên thực hiện đừng bỏ lỡ cơ hội sẽ gặt hái kết quả. Tài lộc và tình cảm gia đạo an khang, như ý.

- Quý Mão (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp và nhiều may mắn; nam mạng có quý nhân phù trợ nên mọi mưu sự hanh thông, do vận xấu chưa nên đầu tư hay thực hiện mưu sự mới dù có chuyển biến tốt sẽ không gặt hái kết quả tốt đẹp. Nữ mạng đã hết bế tắc về công việc lẫn tiền bạc, mọi mưu sự đều thuận lợi, các thay đổi đều như ý, gia đạo an khang.

- Tân Mão (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam nữ tháng xấu vận xấu và đang trong chiều hướng rủi nhiều hơn may, nên về công việc chớ manh động dù có quý nhân trợ lực nếu thực hiện sẽ gặp thất bại, nam mạng tránh tranh cãi, đi xa gặp tổn tài hoặc hình thương. Nữ mạng cẩn thận trong các giao dịch, và giữ gìn các vật có giá trị. nên cẩn thận khi thực hiện mưu sự có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, về tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền.

TUỔI THÌN :

- Mậu Thìn (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng không nhiều tốt đẹp cho nên chớ manh động thực hiện việc mới, nên theo việc cũ hay làm việc nhỏ sẽ như ý về tiền bạc nếu không sẽ phải lo lắng ưu phiền, trong tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng chớ quá tin người. Nữ mạng tháng xấu nhưng vận tốt nên giao dịch giao thiệp những mưu sự khi đến tay, tuy nhiên cẩn thận tiểu nhân đang dèm pha tranh phản, cẩn thận trong đầu tư chớ quá tin cậy người xung quanh. Tình cảm vui vẻ.

- Bính Thìn (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nam nữ tháng này tuy không có biến động trong mưu sự, nhưng còn vận xấu không nên thực hiện mọi dự tính mới, cần kiên nhẫn chờ đợi cho qua hết tháng, công việc cứ theo việc cũ làm mà tiền bạc sẽ đến, tình cảm gia đạo có lo lắng ưu phiền. Tài lộc chưa khả quan không nên manh động, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng tránh đi xa hay đề phòng tật bệnh về máu huyết

- Giáp Thìn (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng này vận hạn tốt đẹp trong sinh hoạt, tuy không nhiền biến chuyển nhưng về mưu sự đã hạnh thông và có kết quả như ý, về tài lộc đã hết bế tắc, nhưng cần đề phòng giấy tờ và vật có giá, chớ tin người, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng vận xấu chưa nên thực hiện các mưu sự mới sẽ không thành công vì chưa có vận hội tốt, chớ manh động quá tầm tay do gặp sao xấu chiếu mạng.

- Nhâm Thìn (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng là tháng tốt đẹp về tiền bạc trong mưu sự, nhưng do vận xấu chớ nên đầu tư việc mới; tình cảm còn lo lắng ưu phiền. Nữ mạng lại có quý nhân phù trợ sẽ gặp may trong mưu sự và tiền bạc, có tin vui đưa đến.Gia đạo có tin. Cẩn thận khi di chuyển.

- Canh Thìn (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tuy không có chuyển biến về cát hung nhưng các mưu cầu không có kết quả như mong muốn, năm may vận hạn chỉ bình thường nên tiền bạc lúc hạnh thông lúc gặp bế tắc, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng không có tài lộc đưa đến như mong đợi tâm tư đầy lo lắng ưu phiền. Dự báo có tai tiếng, mất mát hay tật bệnh, nên tránh đi xa nhất là vùng sông nước.

TUỔI TỴ :

- Kỷ Tỵ (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có biến động về kiết hung và trong mưu sự nhưng không có chiều hướng tốt đẹp. Nam mạng trong mưu sự có âm phù dương trợ nhưng không gặp nhiều thuận lợi thường gặp trắc trở bế tắc về tài lộc, tình cảm có gặp gỡ nhưng cẩn thận khi giao tiếp với người khác phái. Nữ mạng vận hạn xấu và tháng này chưa có cơ hội tốt để thực hiện dự tính, về tình cảm có tiểu nhân lợi dụng dèm pha tranh phản, tránh đi xa mà tản tài lại ân hận, cẩn thận về tiền bạc và các vật có giá.

- Đinh Tỵ (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : có biến chuyển về công việc và tiền bạc nhưng không nhiều may mắn, lành ít dữ nhiều; nam mạng không nên thực hiện các dự tính và chớ quá manh động sẽ tản tài hao của. Nữ mạng vận hạn tháng này còn xấu nên đề phòng về tiền bạc, cẩn thận về giấy tờ đồ vật có giá trị, còn gặp bế tắc và lo lắng trong mưu sự. Tình cảm gia đạo có tin đưa đến.

- Ất Tỵ (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng này đã có cơ hội thực hiện mọi mưu sự, sẽ gặt hái thành công về tiền bạc do có quý nhân trợ thủ, tình cảm trong gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự đã hạnh thông không còn gặp trắc trở bế tắc nhưng chưa như ý, chớ manh động trong đầu tư khi chưa nắm phần kết quả, tình cảm gia đạo an vui.

- Quý Tỵ (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này sẽ có biến động trong chiều hướng tốt đẹp nhiều may mắn, có âm phù dương trợ về công việc, tiền bạc và gia đạo đều như ý, vận hội mới đã đến nên thực hiện thay đổi nếu có. Nữ mạng tuy chưa được thuận lợi trong mưu sự vì đang vận xấu, nhưng công việc và tiền bạc như mong đợi, nên cẩn thận vì tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, và tránh đi xa về miền sông nước..

- Tân Tỵ (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này mưu sự có chuyển biến nhưng trong chiều hướng bình thường, nam mạng gặp may mắn về tiền bạc công việc như ý, dự báo có của hoạnh tài. Nữ mạng tháng tốt nhưng nên cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị, và chớ tin người, đề phòng tật bệnh sẽ làm hao tài tốn của nếu không chữa trị kịp thời.

TUỔI NGỌ :

- Canh Ngọ (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng kỵ với người mạng Thổ, nên cùng vận xấu nam mạng trong mưu sự thường gặp trắc trở còn tiền bạc bế tắc, tránh manh động hai tháng Thân Dậu chưa có cơ hội thực hiện việc mới, dự báo may ít rủi nhiều gây lắm ưu phiền, cẩn thận có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng tuy có quý nhân trợ giúp nhưng mọi việc không thuận lợi, tiền bạc không như ý, dự báo gặp tật bệnh hay mất mát, và chớ tin người. Trong tình cảm không vui thái quá, không đi xa về miền sông nước.

- Mậu Ngọ (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy không có biến chuyển về kiết hung nhung trong công việc và tiền bạc chưa được như ý hoàn toàn vì đang trong vận xấu, nam mạng có cơ hội thực hiện dự tính, nhưng chớ manh động, đường thành công sẽ đến. Riêng nữ mạng trong mưu sự cẩn thận với giấy tờ và vật có giá trị, chớ manh động dù công việc đang thuận lợi, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui.

- Bính Ngọ (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này không có biến chuyển trong mưu sự, nam mạng tốt đẹp về công việc lẫn tiền bạc, kết quả như mong đợi và có phần may mắn, tình cảm có tin đưa đến, do vận xấu chớ đầu tư việc mới cứ theo việc cũ làm. Nữ mạng nếu có thay đổi công việc nên thực hiện tháng này sẽ đạt như ý, tránh đi xa. Tiền bạc vui vẻ và có của hoạnh tài. Gia đạo an khang

- Giáp Ngọ (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng tốt đẹp, nam mạng công việc và tiền bạc có thành quả như ý, nhưng vận xấu nên cẩn thận mọi giấy tờ hay vật có giá trị, tránh vọng động việc quá tầm tay kẽo tổn tài, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên về công việc và tiền bạc trong mức độ gặp may mắn tốt đẹp, tuy nhiên có tiểu nhân dòm ngó tranh phản cẩn thận trong giao dịch. Tình cảm gia đạo an vui.

- Nhâm Ngọ (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này chưa thuận lợi trong các mưu cầu về tiền bạc, nam mạng còn trắc trở bế tắc trong công việc, tuy vận xấu nhưng có âm phù dương trợ nên tai ách mau chóng vượt qua, trong tình cảm gia đạo gặp ưu phiền, không nên tranh cãi sẽ bất lợi. Nữ mạng gặp Kế Đô chiếu mạng đề phòng hao tài bị mất của, tháng này không thuận lợi trong mưu sự về công việc, cẩn thận với tật bệnh về máu huyết hay xương cốt, không nên đi xa, tránh di chuyển nhiều.

TUỔI MÙI : giữa Tam Tai

- Tân Mùi (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có biến chuyển nhưng trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng gặp bế tắc về mưu sự lẫn tiền bạc, đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng vì vậy chớ tin người. Nữ mạng mọi sự chưa được hạnh thông, mọi dự tính thực hiện tuy đạt kết quả nhưng không như ý, chưa nên thay đổi công việc nên làm những việc nhỏ, vì vận hội tốt chưa đến. Cẩn thận khi đi về vùng sông nước.

- Kỷ Mùi (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt đẹp nên mưu sự như ý về tiền bạc, nam mạng tránh manh động vì có tiểu nhân dòm ngó tranh phản gây tai tiếng không nên tranh cãi, tuy thắng nhưng tổn tài. Tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người. Nữ mạng tháng tốt vận tốt, có quý nhân giúp đỡ nên đầu tư công việc khi đã có dự tính và sẽ đạt kết quả tốt đẹp, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm gia đạo an vui và sắp có tin.

- Đinh Mùi (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng thuận lợi nhưng về công việc lẫn tiền bạc tránh manh động, vì có tiểu nhân dòm ngó muốn dèm pha tranh phản, vì vậy chớ khoe khoang nên khiêm tốn trong xử thế, sẽ gặt hái thành công như ý lại tránh tổn tài. Nữ mạng có biến chuyển về mưu sự, công việc đang gặp thuận lợi nên về tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ an vui.

- Ất Mùi (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng tốt có biến chuyển trong mưu sự, gặp may mắn trong công việc nhưng tiền bạc không như ý, chỉ diễn tiến bình thường, cẩn thận với tật bệnh nên chữa trị sớm kẽo hao tài. Trái lại nữ mạng vận xấu, về tài lộc chưa có chiều hướng tốt đẹp còn trắc trở bế tắc, không nên đầu tư việc mới sẽ không có kết quả như ý, riêng tình cảm gia đạo an vui.

- Quý Mùi (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : mọi mưu sự tuy có chuyển biến nhưng trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nhất là nam mạng về tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng vận tốt lại có quý nhân phù trợ nhưng đề phòng không nên tranh chấp trong công việc, tiền bạc như ý, cẩn thận về tật bệnh nhất là mắt hay xương cốt, nên chữa trị kịp thời để lâu sẽ hao tài tốn của..

TUỔI THÂN :

- Nhâm Thân (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng này không có biến chuyển trong mưu sự nhưng trong chiều hướng gặp may mắn thuận lợi trong công việc và tiền bạc, tuy có quý nhân phù trợ nhưng chớ thực hiện các mưu sự mới nên chờ cơ hội. Nữ mạng mọi mưu sự thành công như ý, chớ nên vọng động sẽ gặp thất bại, nên làm việc nhỏ hay việc cũ, tránh nơi đông người, không nên đi xa, đề phòng trong tình cảm có tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền phải ân hận.

- Canh Thân (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này không có chuyển biến cát hung nhưng không gặp may trong mưu sự, trái lại gặp bế tắc ưu phiền, nam mạng mọi sự tránh manh động nên chờ đợi vận hội tốt, tiền bạc tháng này không như ý, tránh đầu tư việc mới sẽ không mang đến kết quả. Nữ mạng cũng không thuận lợi trong mọi sự hay tiền bạc, chưa thể thay đổi công việc trong năm vì một năm gặp Thái Bạch chiếu mạng, đề phòng tật bệnh về máu huyết, tình cảm gia đạo ưu phiền.

- Mậu Thân (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này trong sinh hoạt gặp nhiều lo lắng về công việc và tiền bạc, không nên đầu tư vì vận hội xấu chưa thuận lợi chớ vọng động. Tiền bạc và tình cảm không như ý. Nữ mạng cẩn thận về tiền bạc đang bế tắc, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản làm tản tài, cẩn thận các giấy tờ đồ vật có giá, dự báo gặp mất mát nếu không cũng bệnh tật dây dưa.

- Bính Thân (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng tốt vận tốt, tuy không may mắn như ý nhưng cũng tốt đẹp trong mưu sự, vì vậy công việc còn dậm chân tại chỗ tuy vậy về tài lộc không phải lo lắng, cẩn thận chớ vọng động sẽ thất bại, cứ theo việc nhỏ sẽ gặt hái kết quả về tiền bạc. Nữ mạng công việc và tiền bạc như mong đợi, đã có cơ hội tốt để thực hiện thay đổi trong công việc nếu có, đề phòng tật bệnh về máu huyết.

- Giáp Thân (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : mọi mưu cầu về tiền bạc gặp nhiều may mắn như mong đợi, nam mạng có âm phù dương trợ nên mọi sự đều hạnh thông, trong gia đạo có tin vui. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc như ý, nhung tránh tranh cãi có tai tiếng đưa đến do vận xấu, nên cẩn thận giữ gìn các vật có giá trị, dự báo gặp mất mát, hao tài hoặc tật bệnh.

TUỔI DẬU :

- Quý Dậu (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có biến chuyển trong công việc và tài lộc trong chiều hướng thuận lợi nhiều may mắn, có dự tính thay đổi chưa nên thực hiện vì gặp Thái Bạch chiếu nên vận hội tốt chưa đến. Tình cảm vui vẻ. Nữ mạng nên thực hiện mưu sự mới hoặc thay đổi công việc do có quý nhân trợ giúp, tiền bạc đến tay đã như ý, tình cảm sẽ có gặp gỡ đối tượng trong vui vẻ.

- Tân Dậu (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : trong mưu sự đang trong chiều hướng không thuận lợi nhiều trắc trở và bế tắc trong tiền bạc, nam mạng vận xấu dù có quý nhân trợ lực nhưng không qua thời vận, tránh manh động đầu tư, đề phòng tiểu nhân, dự báo công việc và tiền bạc có lo lắng ưu phiền. Nữ mạng công việc và tiền bạc không tốt đẹp như mong đợi, cẩn thận trong mọi giao tiếp, không quá tin người. Cần nhẫn nại chờ cơ hội tốt.

- Kỷ Dậu (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng xấu vận xấu tuy có biến chuyển về mưu sự nhưng trong công việc và tiền bạc còn nhiều lo lắng ưu phiền, nam mạng tránh manh động, nên theo việc cũ sẽ như ý hơn làm việc mới. Cẩn thận miệng lưỡi chớ khoa trương tự mãn kẽo gặp tai tiếng thị phi. Nữ mạng tháng xấu vận xấu sẽ không có kết quả trong các mưu sự, tiền bạc cũng đang trắc trở và tình cảm nhiều tâm sự ưu phiền.

Đinh Dậu (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt đẹp nên trong mưu sự không còn trắc trở và bế tắc về tiền bạc, nam mạng dù vận xấu nhưng tiểu nhân ném đá giấu tay cũng không làm hại gây tranh phản, trái lại chuyện hung hóa kiết, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đều trong vận hội tốt, nên thực hiện việc mới nếu có sẽ gặt hái kết quả. Cẩn thận trong di chuyển, dự báo gặp bệnh tật về tay chân, xươngcốt.

- Ất Dậu (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có chuyển biến về công việc trong chiều hướng tốt đẹp may mắn nhiều hơn rủi ro, nam mạng gặp vận xấu chưa nên thực hiện công việc mới, cẩn thận về tiền bạc nhất là về giấy tờ kẽo tản tài. Nữ mạng tháng tốt đẹp nên về công việc và tiền bạc đã hạnh thông như ý, cẩn thận với bệnh già và đề phòng trong di chuyển.

TUỔI TUẤT :

- Giáp Tuất (Hỏa 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng tốt tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng thuận lợi về công việc và tài lộc dẫn đến phấn chấn tinh thần vui vẻ, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ nhưng chớ tin người. Nữ mạng nên cẩn thận về giao tiếp nhất với người khác giới, đề phòng tai tiếng đang có tiểu nhân dòm ngó, và tránh tranh cãi. Công việc như ý tiền bạc tốt đẹp.

- Nhâm Tuất (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng tốt có cơ hội thực hiện mưu sự mới, về tiền bạc như ý nhưng tranh manh động tin người, giữ gìn tài sản và vật có giá, tình cảm bình thường, chớ tin người xa lạ. Trái lại nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc đã hạnh thông và nhiểu may mắn, nhưng vận xấu nếu có thay đổi chưa nên thực hiện, tình cảm tránh chỗ đông người gặp người khác phái nên tìm hiểu rồi mới kết thân tình, gia đạo có tin.

- Canh Tuất (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này không có chuyển biến trong mưu sự và bế tắc trong công việc, chưa nên thực hiện dự tính sẽ gặp rủi nhiều hơn may, cẩn thận tiểu nhân đang dòm ngó tranhphản gieo tai tiếng thị phi, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp, tật bệnh tiêu trừ nhưng tiền bạc bế tắc, tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản tránh tranh cãi, tình cảm gia đạo đôi chút ưu phiền.

- Mậu Tuất (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng xấu nên trong mưu sự không gặp may mắn, còn bế tắc về tiền bạc, công việc trắc trở, nếu manh động sẽ dẫn đến thất bại tản tài, tình cảm gia đạo có tin đưa đến. Nữ mạng cũng không nên manh động thay đổi công việc, tháng không thuận lợi về công việc và tiền bạc. Tránh đi xa, dự báo gặp tật bệnh về xương cốt, hoặc rối loạn tiền đình.

- Bính Tuất (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng không có chuyển biến về mưu cầu và đang trong chiều hướng rủi nhiều hơn may, nam mạng có quý nhân phù trợ nhưng chưa có cơ hội thực hiện việc mới, cẩn thận vật có giá trị và chớ nên tin người, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng tháng xấu vận xấu chưa có cơ hội tốt để thực hiện các dự tính, nhưng mưu sự và tiền bạc không bị trắc trở bế tắc, nhưng cẩn thận trong di chuyển, trong gia đạo an khang hạnh phúc.

TUỔI HỢI : giữa Tam Tai

- Ất Hợi (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chuyển biến tốt đẹp, mọi mưu sự hay tiền bạc đều được hạnh thông, nhưng cẩn thận trong giao thiệp với người khác giới, có tiểu nhân lợi dụng mà sau phải ân hận. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên mọi mưu sự sẽ đạt kết quả như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. nhưng tránh khoa trương và tránh tranh cãi, giữ gìn miệng tiếng sẽ bớt tật bệnh ưu phiền.

- Quý Hợi (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng có biến chuyển mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp, nam mạng có quý nhân phù trợ đã hết bế tắc về công việc và tài lộc mọi sự như mong đợi, có dự tính mới nên thực hiện vì vận hội tốt đã đến. Tiền bạc và tình cảm đều gặp may mắn vui vẻ. Nữ mạng có chuyển biến trong công việc và thuận lợi về tài lộc, tiền bạc không còn bế tắc, trong tình cảm chớ tin người kẽo ân hận..

- Tân Hợi (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : mọi mưu sự chưa thể hạnh thông trong tháng này nên chờ đợi, có biến chuyển nhưng trong chiều hướng không tốt đẹp, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa nên thực hiện dự tính mới vì chưa có vận hội tốt. Nữ mạng có mưu sự cũng không nên thực hiện, tháng xấu nên về tiền bạc gặp trắc trở và tiểu nhân dòm ngó gieo tai tiếng tránh tranh cãi, riêng tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

- Kỷ Hợi (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : có biến chuyển trong mưu sự nhưng chiều hướng không nhiều may mắn, mọi mưu sự chưa nên thực hiện sẽ không như ý, tài lộc gặp bế tắc, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc chưa có vận hội tốt, cẩn thận chớ tin người và giữ gìn những vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, đề phòng tật bệnh về máu huyết.

- Đinh Hợi (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự và trong chiều hướng đang tốt đẹp dần, về tài lộc vui vẻ phấn chấn, có mưu sự mới chưa nên thực hiện trong tháng vì sẽ không có kết quả như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng công việc và tài lộc trong chiều hướng bình thường, tình cảm gia đạo vui vẻ, cẩn thận tránh đi về miền sông nước hoặc trong di chuyển.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.