Xem tử vi 2014 tuổi Canh Ngọ 1990 (Dương nữ 25 tuổi)- xem tuổi 1990 năm 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Canh Ngọ 1990 (Dương nữ 25 tuổi)- xem tuổi 1990 năm 2014


 CANH NGỌ-25 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 27- 1- 1990 đến 14- 2- 1991)
Tướng tinh: Con vượn Con dòng: Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Địa Võng: Nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Canh khắc xuất, bất lợi.
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Ngọ đồng hành, tốt
XUÂT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 0 đến 1 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Trắng

TỔNG QUÁT
Quý Cô Canh Ngọ là người cương nghị, ít nói nhưng có lòng hiếu hạnh, thương tưởng đến anh chị em. Tánh tình tuy có phần khô khan, nóng nảy nhưng luôn thẳng thắn, trung thực và khẳng khái. Không muốn cậy nhờ ai, nhưng sẵn sàng giúp đỡ người yếu kém.

Tuy bất lợi trong lãnh vực giao tế, nhưng với sự cố gắng, kiên nhẫn cộng với sự ham học hỏi, Quý Cô cũng có nhiều thành tựu trong các lãnh vực phù hợp như quan chức, dược sĩ, luật sư hay buồn bán nữ trang, đồ kim loại.

Nếu thuận sanh người có phước tướng, cộng danh tài lộc lên cao. Bản thân có khả năng vượt trội lại có chồng giỏi dắn, tài ba, có địa vị trong xã hội, có thể xây dựng sự nghiệp to lớn, vững bền. Dù sao, Quý Cô là người sống có tấm lòng, hiếu hạnh với Mẹ Cha, biết thương người khốn khó, Hậu vận cũng hưỏng nhiều phúc lộc, có người nhờ con gái đầu lòng mà an nhàn, thanh thản.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưỏng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Phục binh, Tang môn, Thiên khốc, Chiếu có: Quốc ấn, Hoa cài, Bạch hổ, Tấu thư, Thiên la, Thiên khôi, Thiên phúc, Điếu khách,Thanh long,Triệt,Thiên mã Phượng các, Thiên trù, Phi liêm... Lưu có: Thái tuế, Bạch hổ, Quan phù, Triệt.. Lưu chiếu có: Long đức, Lộc tồn, Bác sĩ, Thái tuế.

SỰ NGHIỆP
Năm nay, Quý Cô gặp sao Thái Dương chiếu mạng, tinh thần phấn chấn, toan tính sáng suốt, có điều kiện để tiến thăng danh lộc. saoThái Dương là một Quý tinh thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Lộ bàn Thổ Quý Cô càng tăng thêm lợi ích.

Với hạn Địa Võng, tâm tư có nhiều lo lắng, ưu tư. Càng thêm có nhiều mong cầu tham vọng càng nhiều rôi rắm.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung vì gặp năm tuổi. Công danh sự nghiệp cũng như tình cảm trải nhiều biến động thăng trầm. Thành bại đan chen, có nhiều điều trái ý, phiền muộn.

Vận niên Dương hồi Ngạn, có thời gian an nhàn thanh thản mà không lo về tài chính. Đây cũng là cơ hội để nghỉ ngơi khi công việc cũng như tình cảm trải nhiều thăng trầm.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Năm nay can Giáp thuộc Dương, với mạng Thổ của Quý Cô cũng có phần lợi ích, Công danh tài lộc có chiều đi lên, nhưng giữa năm sẽ khiến Quý Cô gặp nhiều trở ngại.có thể tương đối khó khăn nhưng không phải là năm thất bại, nếu đừng mưu tính công việc làm ăn lớn.

Năm nay phải tốn hao nhiềú công sức mới hóa giải được khó khăn. Sao Hạn, Vận niên khá tốt, trong năm sẽ có đường tiến tới nhưng phải vận dụng công sức để vượt qua khó khăn. Tình thế không thuận nhưng vượt qua trở ngại để đạt được mục đích thì thành quả càng có nhiều ý nghĩa. Có thể nói đây là năm tương đối trên Trung bình nhưng mọi việc Quý Cô cần phải cẩn thận vì đụng Thái tuế. Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi Quý Cô là Sinh Địa, có lợi về công việc làm ăn, mưu sự dễ thành, đồng thời, còn ngăn chặn, hóa giải phần nào những rắc rối do đụng phải năm tuổi gây ra.      

Cung Tiểu vận có Thanh long đóng Chính diệu. Đây là một Vị sao tượng trưng cho sự toan tính khôn ngoan, có mưu lược làm cho công danh tài lộc tăng tiến. Tuy vậy, đây cũng là một Phá tinh chủ về sự ham vùi, thích thay đổi nên cuộc sống dễ trở nên rối rắm.

Nếu Quý Cô còn đi học, nên cố gắng sẽ có kết quả tốt. nhưng nếu đua đòi theo chúng bạn, khó tránh khỏi gây hậu quả xấu khó lường. Đồng tọa có Địa võng, Phục binh, Thiên khốc... là những sao xấu, có kẻ ganh tỵ hay vì quyền lợi riêng tư có thể phản bội Quý Cô. Rối rắm từ trong nội bộ sẽ có hậu quả nghiêm trọng khiến Quý Cô phải lo lắng nhiều hơn và sự việc khó bề giải quyết.

Tuy nhiên, khó tránh khỏi những rối rắm, bị ghen tỵ, chống phá từ nhiều mặt. Tinh thần nếu không vững, dễ rơi vào tình trạng buông xuôi.
 
Về mặt Tài chánh, tuy tài lộc có vào nhưng số ra cũng không ít, dù sao cũng có phần dư.



TÌNH CẢM
Năm nay có nhiều Phá tinh tọa thủ: Tình cảm vướng bận, lo âu, không được vui như đường công danh.

SỨC KHỎE
Năm nay Can Chi không thuận nhưng sức khỏe không có bệnh gì trầm trọng. Hạn Địa Võng cung Thiên la nhập Cung làm cho tinh thần trở nên nặng nề vướng bận, dễ sinh chứng nhức đầu, rối loạn khí huyết, cần có nhiều thời gian nghỉ ngơi.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Gia đình tình cảm vui vẻ. Quan hệ tốt đẹp, có cơ hội cho công việc. Tài lộc tặng.
Tháng 3: Bị tai tiếng, bạn bè bị gây phiền rối:

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Nhiều cơ hội tốt trong việc làm ăn. Đừng nên chạy theo lợi lớn, hung họa theo sau. cẩn thận hồ sơ, sổ sách.
Tháng 6: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng, được nhiều may mắn.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Bị chống phá, mang tai tiếng. Đồng sự cạnh tranh, ganh ghét, đừng để sơ hở về mặt giấy tờ.
Tháng 9: Hao tiền nhưng được việc. Gia đình tình cảm bất ổn.

Mùa Đông;
Tháng 10 & 11: Tinh thần thoải mái, vui vẻ. Danh lộc tăng, gặp nhiều may mắn.
Tháng 12: Tốn hao cho gia đình. Cẩn thận trong quan hệ với người thân.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.