Xem tử vi 2014 tuổi Canh Thân 1980 (Dương Nam 35 tuổi)- xem tuổi 1980 năm 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Canh Thân 1980 (Dương Nam 35 tuổi)- xem tuổi 1980 năm 2014


 CANH THÂN-35 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 16-2-1980 đến 14-2-1981)
Tướng tinh: Con Chó Con dòng: Thanh Đế. Cô quạnh
MẠNG: Thạch lựu Mộc (Cây Thạch lựu)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Canh: Tương Khắc, Bất Lợi.
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thân: Sinh Xuất, Hao Tổn.
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 8 đến 10 giờ sáng (giờ địa phương) .Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

TổNG QUÁT:
Quý Anh tuổi Canh Thân là người năng động, khôn ngoan, có tài ứng biến dễ thành công trên lãnh vực chính trị, ngoại giao, thương mại hơn là các ngành kỹ thuật, chuyên môn.

Đa số Quý Anh thích cuộc sống độc lập, tự do nên thường sớm vào đời, khó có người học đến nơi, đến chốn. Quý Anh ham thích danh vọng, có nhiều đam mê nhưng mau chán, sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm...

Trong con đường làm ăn, trù hoạch rất chu đáo, biểu lộ năng lực của mình mà bất kì người nào đều khó sánh kịp. Chỗ nào có mặt những người tuổi Thân thì chỗ đó sẽ không có sự tẻ nhạt buồn chán.

Quý Anh sanh thuận Xuân Đông, dễ tạo lập sự nghiệp, trở thành người có tiếng tăm. Nghịch sanh, gia đình, sự nghiệp khó ổn định Hậu vận mới an hòa, tài lộc vượng tăng. Tuổi già hạnh phúc.

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Tuần, Hóa lộc, Thiên việt, Thiên trù, Quan phủ... Chiếu có: Lộc tồn, Bác sĩ, Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc, Triệt, Thiện phúc, Phục binh, Bạch hổ, Địa võng... Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Triệt.. Lưu chiếu có: Thiếu dương, Văn tinh, Thiến hỷ, Tiểu hao, Cô thần, Hỏa quyền, Tướng quân, Phượng các, Giải thần, Quốc ấn, Bệnh phù, Thiên lã...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay Quý Anh gặp Nguyệt Cung hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng mưu sự dễ thành, gặp nhiều may mắn, danh lộc tăng. Thái Âm là Quý tinh hành Kim, đối với mạng Thạch lựu Mộc Quý Anh, thành quả khó bảo tồn hư tổn một phần tâm sức, tài lực.công việc có đôi lúc bị đình trệ.

Với hạn Diêm vương, có thể bị bệnh, bất lợi đường máu huyết. Đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường máu cũng có thể bị tai nạn phạm thân.

Vận niên Hầu thực Quả khá thuận lợi. Công việc phù hợp với khả năng, lợi nhuận xứng đáng.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, mưu sự cũng như công việc khó tránh khỏi khó khăn, nhưng cuối cùng vẫn đạt thắng lợi. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có nhiều vấn đề bất lợi, bất an.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Đối với Quý Anh mạng Thạch lựu Mộc gặp Niên vận Kim, có nhiều bất lợi, công việc bị chống phá, trở ngăn, dễ hao tổn thân tâm tài lộc. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, càng gây thêm thất thoát, tổn hao, sức khỏe suy yếu, có thể bị bệnh hoạn, nạn tai.

Sao chiếu mạng tuy là một Phúc tinh nhưng thuộc hành Kim, trong tốt cũng có xấu. Hạn, Vận thế bất lợi về mặt công việc lẫn gia đình tình cảm có thể xảy ra nhiều việc bấc trắc

Được Vận niên tốt lành, nếu cứ cố  gắng làm việc theo khả năng, vẫn có lợi tức xứng đáng mà tránh khỏi sóng gió thăng trầm của môi trường chung quanh.

Quý Anh đang đi làm, dù địa vị môi trường nào năm nay cũng chỉ nên đem công sức để đổi lấy lợi nhuận.

Đừng mưu tính to lớn, dễ gặp nạn tai và thua thiệt nhiều mặt. Một năm trung bình nếu Quý Anh an phận, nhưng cũng là năm sóng gió nếu Quý Anh khởi tham vọng “trèo cao ” sẽ bị “té nặng”

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung cấn, đối với tuổi của Quý Anh là Thắng Địa, có lợi về danh lộc lẫn Phúc Thọ,Trực chiếu có Mã, Khách Tam hợp ngộ Triệt, những may mắn, những sự giúp đỡ đến với Qụý Anh đã bị ngăn chặn, triệt tiêu mọi việc không thể trông chờ vào bất kỳ ai, chỉ do công sức Quý Anh, nên hay hư tự mình. Hạn cá Nội phục, Ngoại tướng, hoàn cảnh bất lợi khó trở xoay, chẳng khác gì Tương ở ngoài mà Binh ở trong quấy rối.

Nhìn chung, năm nay công danh tài lộc có thuận có nghịch khó cho mọi toan tính to lớn. Càng khởi tham vọng càng phải đối phó với nhiều trở ngại, chỉ nên an phận chờ cơ hội, tuy không thắng lớn nhưng cũng đủ chi dùng.

TÌNH CẢM:
Năm nay, công việc làm ăn có nhiều sóng gió, tình cảm cũng khó an bình, niềm vui thì ít, rốì rắm thì nhiều.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:
Năm nay, với hạn Diêm Vương, nên đề phòng tai nạn phạm thân và cẩn thận trong giao tiếp, sử đụng dao kéo chung có thể bị lây nhiễm các chứng bệnh qua đường máu huyết. Ăn uống cẩn thận có thể bị ngộ độc thực phẩm. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Nhiều việc rối rắm, lo buồn. Đi xa vui vẻ nhưng tốn hao. Công việc gặp trở ngại. Tháng 3: Có sự giúp đỡ của người lớn. Công việc thuận lợi nhưng không bền.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Tài lộc tăng. Không nên thay đổi công việc. Có lợi lớn phải phòng hung họa theo sau. Tháng 6: Tình trạng biến đổi bất lợi. Gia đình tình cảm rối rắm. Phòng tai nạn, bệnh hoạn.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Có đổi thay chỗ ở, chỗ làm. Tiền Kiết Hận Hung. Đừng nuôi hy vọng nhiều, sẽ thất vọng. Tháng 9: Có tranh chấp, thua thiệt. Bị tai tiếng, tốn hao.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Gia đình rối rắm. Công việc thất thường, tài chánh khó khăn.
Tháng 12: Tài lộc bất lợi. Nhiều rối rắm, lo âu.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.