Vận may Tuổi Hợi tháng 7/2013 dương lịch

TUỔI HỢI : năm đầu Tam Tai

- Ất Hợi (Hỏa, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này mưu sự hay tiền bạc gặp may mắn hạnh thông không còn lo lắng, nhưng vận hạn nam nữ xấu nên chớ vọng động sẽ gặp thất bại hơn thành công, cẩn thận trong giao thiệp, tránh chỗ đông người, có tiểu nhân dòm ngó. Nam nữ dự báo mọi mưu cầu đều đạt kết quả, tình cảm gia đạo có tin đến.

- Quý Hợi (Thủy, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : trong mưu sự chỉ diễn biến bình thường, có dự tính chưa nên thực hiện vì kết quả thành bại bất nhất do Tam tai và vận xấu theo đuổi cả năm. Chưa nên thay đổi dù vận may đang đến nhưng vận hội tốt đã qua. Tiền bạc và tình cảm vui vẻ. Nữ mạng không có chuyển biến trong công việc nhưng có âm phù dương trợ gặp may mắn thuận lợi về tài lộc, trong tình cảm vui vẻ có gặp gỡ hoặc có tin xa đưa đến

- Tân Hợi (Kim, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này mưu sự không như ý nếu manh động sẽ gặp thất bại hơn thành công, nam mạng chưa nên thực hiện vì vận hội tốt chưa có, tháng này tuy không có biến chuyển nhưng cẩn thận trong giao dịch có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng mọi mưu sự chưa nên thực hiện, tiền bạc và tình cảm gặp lo lắng ưu phiền, riêng tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

- Kỷ Hợi (Mộc, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng xấu vận xấu, tháng này không may mắn nhiếu thất bại hơn thành công tránh manh động, mọi mưu sự đang bế tắc, tài lộc không như ý, tình cảm còn ưu phiền. Nữ mạng còn vận xấu và Tam Tai, chưa nên thay đổi công việc, cẩn thận những vật có giá trị, tài lộc không như ý, tình cảm đề phòng  bị tiểu nhân lợi dụng hoặc tật bệnh, tản tài.

- Đinh Hợi (Thổ, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này không có biến chuyển trong mưu sự hay tiền bạc, nên về công việc và tài lộc chỉ trong mức độ bình thường, do sao hạn Thái Bạch chỉ nên làm công việc cũ việc trong tầm tay sẽ có kết quả tốt, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng công việc và tài lộc đã hết lo lắng ưu phiền, có quý nhân trợ giúp nên tinh thần phấn chấn, tật bệnh giải trừ, tình cảm gia đạo có tin vui.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.