Vận may Tuổi Mùi tháng 7/2013 dương lịch

TUỔI MÙI : vào đầu Tam Tai

- Tân Mùi (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng có vận hội tốt trong mưu sự, gặp may mắn trong công việc không còn bế tắc, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ, tiền bạc như ý. Nữ mạng mọi sự đang tốt đẹp và may mắn, muốn thay đổi công việc sẽ thành, tiền bạc có của hoạnh tài, tình cảm vui vẻ. Đi xa tốt cho tình cảm hay công việc.

- Kỷ Mùi (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này chưa thật sự tốt đẹp như ý, mọi mưu sự tuy không còn bế tắc nhưng về tiền bạc còn gặp trắc trở, không nên thực hiện các dự tính sẽ không đạt kết quả như mong muốn. Tình cảm chớ vội tin người. Nữ mạng vận còn xấu lại tring Tam Tai, không nên đầu tư việc mới nên nhẫn nại trong việc cũ dù thu hoạch không như ý, cần đề phòng các giấy tờ có giá trị, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gây tai tiếng, tình cảm vui vẻ.

- Đinh Mùi (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng thuận lợi về tiền bạc như mong muốn, cơ hội đầu tư việc mới chưa thể gặt hái như mong đợi vì gặp Tam Tai. Nữ mạng có biến chuyển tốt về mưu sự, công việc gặp nhiều may mắn và hạnh thông, có thay đổi việc mới sẽ thuận lợi, tiền bạc may mắn. Tình cảm gia đạo an vui.

- Ất Mùi (Kim, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng xấu dù có quý nhận trợ giúp cũng không nên thực hiện các dự tính hay công việc mới, mọi mưu sự không thể thành công, công việc và tiền bạc còn bế tắc, đề phòng di chuyển tránh đi xa. Nữ mạng về mưu sự có chiều hướng tốt đẹp nhưng chưa như ý, tiền bạc đang bế tắc nhưng tiền hung hậu kiết, gia đạo còn lo lắng ưu phiền, đề phòng tật bệnh.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.