Vận may Tuổi Sửu tháng 7/2013 dương lịch

TUỔI SỬU :

- Đinh Sửu (Thủy, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng tốt đẹp tuy không có biến chuyển về các mưu sự nhưng sẽ gặp may mắn, về tiền bạc được như ý, tình cảm, gia đạo an khang. Nữ mạng nhỏ tuổi còn bế tắc trong tiền bạc, lớn tuổi mọi sự đều đạt kết quả. Cẩn thận về tật bệnh, gặp nhức mỏi tay chân sẽ làm tổn hao tiền bạc.

- Ất Sửu (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng kỵ dù không có biến chuyển nhưng trong mưu sự và tiền bạc chưa như ý, tình cảm có nhiều ưu tư lo lắng. Nữ mạng tháng này chưa có cơ hội thực hiện mưu sự mới, chớ vọng động sẽ không gặt hái được kết quả mà phải ân hận, tình cảm đề phòng bị lợi dụng, tài lộc không đến và gặp bế tắc.

- Quý Sửu (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi việc không như ý, tiền bạc còn gặp bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thực hiện các mưu sự như dự tính nếu manh động sẽ thành ít bại nhiều, tiền bạc còn trắc trở, tình cảm gia đạo tin đưa đến bất ngờ.

- Tân Sửu (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này đã tốt đẹp dần lên nhưng mọi mưu sự chỉ đạt mức độ trung bình, không nên manh động trong mưu sự mới cũ mà gặp phải tiểu nhân tranh phản, riêng tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này cũng chớ vọng động tuy vận hạn tốt nhưng vận xấu, nên đề phòng về những vật có giá trị, cùng tật bệnh, tránh đi xa gặp tản tài.

- Kỷ Sửu (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng tốt nên về mưu sự sẽ mang đến kết quả như ý, tuy không có biến động và sinh hoạt chỉ bình thường, nhưng tiền bạc như ý, gia đạo an vui. Nữ mạng đề phòng trong các giao dịch vì tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản. Tiền bạc và tình cảm bình thường.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.