Vận may Tuổi Thân tháng 7/2013 dương lịch

TUỔI THÂN :

- Nhâm Thân (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : năm xui tháng kỵ, tháng này có biến động trong mưu sự trong chiều hướng không thuận lợi, gặp nhiều rủi ro trong công việc, và tiền bạc đầy ưu tư, tình cảm gặp chuyện lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi mưu sự không như ý, chớ nên vọng động đầu tư việc mới thất bại hơn thành công, chớ tin người, tránh nhóm họp, đi xa, dự báo gặp tiểu nhân lợi dụng. Tiền bạc bế tắc, tình cảm ưu phiền.

- Canh Thân (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có chuyển biến về mưu sự nhưng trong chiều hướng không tốt đẹp, nam mạng mọi sự không được hạnh thông vì vậy tránh đầu tư việc mới nên việc cũ mà làm sẽ có kết quả như ý, đề phòng tai tiếng kẽo hao tài. Nữ mạng tháng này dù có quý nhân cũng không thuận lợi trong mọi mưu sự, chưa thể thay đổi công việc như dự tính, đề phòng có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm tài lộc không như ý.

- Mậu Thân (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : dù gặp vận xấu nhưng tháng này tốt đẹp may mắn đã có vận hội tốt đến, muốn mưu sự việc mới đã thuận lợi, tuy nhiên chớ vọng động vượt quá tầm tay, tiền bạc như ý. Nữ mạng về tiền bạc gặp may mắn, tuy có tiểu nhân lợi dụng dòm ngó tranh phản nhưng tiền hung hậu kiết, dự báo còn gặp phải tai tiếng thị phi, tình cảm và tiền bạc tháng này đều vui vẻ như ý.

- Bính Thân (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng có biến động trong công việc nhưng đều trong chiều hướng hạnh thông, cố tránh vọng động dễ dẫn đến thất bại, nam mạng nên theo việc cũ làm sẽ gặt hái kết quả như ý. Tài lộc đến, gia đạo an khang. Nữ mạng công việc và tiền bạc như ý mong đợi, có cơ hội tốt nên thực hiện mọi dự tính, đề phòng tật bệnh về tay chân hay tản tài.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.