Vận may Tuổi Thìn tháng 7/2013 dương lịch

TUỔI THÌN :

- Mậu Thìn (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng khắc kỵ chớ manh động, tuy có âm phù dương trợ nhưng cứ theo việc cũ làm tiền bạc sẽ đến, tình cảm nhiều lo âu và chớ giao tiếp rộng rãi kẽo mang họa phải ân hận. Nữ mạng vận hạn xấu tháng cũng xấu nên tránh giao thiệp hay đầu tư việc mới, có tiểu nhân lợi dụng sẽ mang tai tiếng làm hao tổn tinh thần lẫn vật chất. Chớ tin người và đi xa về miền song nước.

- Bính Thìn (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ) : tháng tốt vận tốt tháng này tuy không có biến động về hung cát nhưng về mưu sự tốt đẹp, có dự định nên thực hiện có cơ hội thành công, tiền bạc như ý. Nữ mạng về công việc mọi sự đều hạnh thông tốt đẹp, nên thay đổi nếu có cơ hội thuận lợi, tình cảm vui vẻ, gia đạo có tin.

- Giáp Thìn (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tốt đẹp trong mọi mưu sự, có kết quả như mong muốn về tài lộc, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có cơ hội thực hiện mọi mưu sự sẽ gặt hái thành công, vận hội tốt nên đầu tư việc lớn, tránh đi xa gặp tổn tài hay tật bệnh nhất là về nhức mỏi tay chân.

- Nhâm Thìn (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này không có biến động trong mưu sự nhưng vẫn trong chiều hướng bình thường chớ lo lắng, có âm phù dương trợ nên đầu tư nếu có cơ hội; tiền bạc tình cảm đều có tin vui. Nữ mạng tháng tốt gặp may mắn đưa đến về công việc và tiền bạc, nhưng cần thận trong giao dịch chớ quá tin người vì năm có sao Thái Bạch củng chiếu chớ manh động, dự báo gặp tật bệnh máu huyết.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.