Xem tử vi 2013 tuổi 1990 Canh Ngọ 24 tuổi -Nữ mạng


    Sanh từ 27/1/1990 đến 14/2/1991
    Tướng tinh:Con Vượn. Con dòng Huỳnh Đế, Trường mạng
    Mạng: Lộ bàn Thổ (đất đường đi)
    Sao:La Hầu: Rối rắm, ốm đau
    Hạn: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
    Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương)
    Thiên can:Canh gặp Quý: Sinh xuất, hao tốn
    Địa chi: Ngọ gặp Tị: Cùng hành thuận lợi
    Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết:
        Tứ 7h đến 11h
        Đi vế hướng Tây để đón thần Tài
    Màu sắc: hạo màu: vàng đỏ; khắc kỵ: đen, trắng.

TỔNG QUÁT:

Quý cô là người khôn ngoan, tôn trọng đạo lý, kính dưới nhường trên, hiếu thảo với mẹ cha… cuộc đời có nhiều thăng trầm nhưng nhờ phước đức mà vẫn vững vàng trước song gió. Nếu sanh vào hai mùa Xuân Hạ được tướng thanh sang, có chồng danh giá, gia đình phú quý giàu sang. Ngịch sanh lỗi số, đa đoan, công danh khó tạo.

    Tuy nhiên dù có những gian truân nhưng tiền bạc không bao giờ thiếu hụt và thường có những may mắn khi lâm vào bế tắc.

Quý cô là người có tấm lòng rộng rãi, quan hệ bằng hữu được nhiều người mến chuộng nhưng cũng dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Được thiên phước chiếu mạng , vào Trung Vận tạo được nhiều thành tựu đáng kể. Sự nghiệp khá lớn.

Đa phần không bền vững nếu chỉ dựa vào người…. Hậu vận sẽ không còn được như trung vận. Nếu sự nghiệp được xây dựng bằng công sức của mình một cách chính đáng và biết chia sẽ với đồng sự, đồng song, tiền của bền vững. Tuổi già sẽ được phú túc.
SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý cô gặp sao La Hầu chiếu mạng, công danh sự nghiệp có phần khó khăn, gặp chuyện buồn phiền , sức khỏe suy hao. Với Hạn Diêm Vương, cần phòng các chứng bệnh phụ nữ và đặc biệt quan tâm đến thai nghén.

Về Tứ Trụ, với Thiên Hư, Địa hòa, công việc làm ăn không được như ý, mưu sự khó thành, tiền bạc tốn hao. Gia đình, tình cảm tương đối bình an.

    Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong việc cạnh tranh, đối phó với trở ngại … nên nhũn hẵn, chịu thiệt thòi một phần còn hơn là cương cường tranh thắng.

Phối hợp các yếu tố trên cho thấy quý cô mạng Thổ gặp Hỏa có nhiều lợi ích,từ sức khỏe cho đến tài lộc vẫn có sự tăng trưởng đáng kể. Vào khoảng giữa năm Hỏa bất cập nên chỉ có lợi nhỏ.

Sao Hạn khá xấu, Vận niên bất lợi, cuộc sống trở nên khó khăn, thường xảy ra những việc trái ý và nhất là trong việc tranh danh đoạt lợi thường bị thua thiệt. Cần giữ sức khỏe và nuôi tâm lành ý thiện và đừng khởi nhiều ham muốn, cuộc sống vẫn bình an, tài lộc dư dùng.

    Đây là năm khá yếu kém đối với quý cô.

Nhìn chung các mat, năm nay xấu tốt đan xen, đừng nên mưu sự lớn và đừng khởi nhiều mong cầu, cuộc sống không mấy thay đổi, nếu có điều kiện nên cố gắng học hành trau dồi nghề nghiệp, gặp vận thời sẽ có cơ thăng tiến.
TÌNH CẢM:

Năm nay cuộc sống không mấy thuận, sức khỏe không an, tình cảm cũng không được vui vẻ. Nếu đã có gia đình, nên nương vào ý kiến của chung để chung tay xây dựng gia đình. Đừng tự mình thay đổi công việc hay bỏ vốn đầu tư, dễ gây thất bại.

Đối với quý cô độc thân, với Tướng, Binh, Hồng, Đào, đừng nên lời kẻ xấu ngon ngọt của ong bướm vây quanh, dễ bị rắc rối hay kẻ xấu lường gạt. Nếu đã có ý trung, muốn tiến tới hôn nhân cũng không có gì đáng lo.
Quý cô hạp người tuổi:

    Bính Dần (28 tuổi)
    Nhâm Tuất (32 tuổi)
    Kỷ Mùi (35 tuổi)

Khắc với tuổi:

    Giáp Tý (30 tuổi)
    Tân Dậu (33 tuổi)

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày tháng lẻ mọi việc sẽ thuận lợi.
SỨC KHỎE:

Năm nay Thiên Can suy kém, thời tiết đổi thay, dễ sinh bệnh, lại gặp hạn Diêm Vương, cẩn thận về các bệnh phụ nữ và nếu có thai nghén cần giữ gìn nhiều hơn. Có bệnh phù, cẩn thận việc ăn uống, có thể bị trúng độc vì thực phẩm.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, dù có ốm đau cũng chỉ có thể gây trở ngại cho công việc nhưng không nguy hiểm đối với bản thân.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.