Xem tử vi 2013 tuổi 1978 Mậu Ngọ 36 tuổi -Nam mạng

    Tướng tinh: Con Heo. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
    Mạng: Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời)
    Sao: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt.
    Hạn: Huỳnh tuyền. phòng bệnh nặng.
    Vận niên: kê giáp viên
    Thiên can: Mậu gặp Quý: khắc xuất, thắng lợi
    Địa chi: Ngọ gặp Tỵ: Cùng hành, thuận lợi
    Xuất hành: ngày mồng một Tết:
        Từ 11h đến 15h
        Đi về hướng Đông Bắc để đón thần tài
    Màu sắc: hạp màu: đỏ, xanh. Kỵ: đen, vàng

Tổng quát:

Quý anh là người năng động, hoạt bát với nhiều tham vọng, thích chạy theo hư danh, coi trọng hình thức hơn nội dung … dễ thành công ở các lĩnh vực văn nghệ, hóa trang, sân khấu hơn các ngành chuyên môn, tham cứu…
Với sự thông minh, khôn khéo, biết cách làm vui lòng người…. dễ thành công trên đường tiến thủ. Tuy nhiên sự nghiệp khó bền, một phần vì thiếu thực chất, một phần vì thiếu kiên định, gặp khó dễ buông, nửa đường đứt gánh, nên cuộc sống khá chao đảo, sự nghiệp gập ghềnh
Số có phước đức chiếu mạng, thường gặp may mắn, có cơ hội vươn lên. Nếu sử xự đúng đắn, hợp đạo đức, cuộc sống hưởng nhiều phúc lộc. Nếu ỷ vào sự khôn ngoan để tính toán lợi mình hại người, Phước sẽ giảm, Họa sẽ tăng dù có thành công cũng chỉ là tạm bợ, sẽ gánh lấy hậu quả xấu khó lường.
Đa phần, quý anh bị sa chân vào đường tình, có thể vì vậy mà danh lộc tiêu hao mau lẹ. Dễ lâm vào hoàn cảnh khốn khó, bất an. Nếu biết tu tâm dưỡng tính, hậu vận hưởng nhiều phúc lộc, tuổi già trường thọ, an khang.
Sự nghiệp:

Năm nay, quý anh gặp nhiều may mắn, danh lộc tăng, gia đình tình cảm cũng có nhiều niềm vui. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Hỏa quý anh càng có nhiều tăng trưởng bất ngờ.
Nhìn chung mọi mặt năm nay công danh sự nghiệp có phần tăng trưởng nhưng nhờ vào phần phước Đức nhiều hơn. Quý anh nên nối tiếp việc cũ, đừng khởi nhiều tham vọng, có thời gian quan tâm đến bản thân, tránh được bệnh hoạn.
Tình cảm:

Năm nay, với Địa Hòa có nhiều Hỷ Tinh nhập Hạn, cuộc sống tình cảm có nhiều niềm vui.
Nếu đã có gia đình, vợ chồng vốn khắc khẩu, nhưng đây là thời gian có nhiều việc cần hỏi ý kiến của nhau nên cuộc sống vợ chồng trở nên đầm thấm hơn. Có nhiều dịp viếng thăm, vui chơi thân tộc, tuy hao tốn nhưng vui vẻ.
Năm nay không nên sinh con vì đứa trẻ năm Tỵ sẽ nghịch với cha mẹ. Quan hệ với người khác phái, cần giữ gìn khoảng cách để tránh tai tiếng. Vui chơi với bạn bè, nên tránh ăn nhậu, dễ bị thực phẩm, có hại cho sức khỏe.
Đối với quý anh độc thân, quan hệ lứa đôi càng nhiều rối rắm. Nếu không khéo có thể dẫn tới cãi cọ, bị mang tai tiếng không hay. Dù có người để tính chuyện trăm năm, cũng không nên cử hành hôn sự, dễ bị tan vỡ. Nên chờ năm tới.
Quý anh hạp với người tuổi:

    Kỷ Mùi (35 tuổi)
    Quý Hợi (31 tuổi)
    Ất Sửu (29 tuổi)

Khắc kỵ:

    Tân Dậu (33 tuổi)
    Ất Mẹo (39 tuổi)

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được nhiều thuận lợi hơn.
Sức khỏe:

Năm nay Bệnh phù nhập mệnh, dễ bị ốm đau. Không nên làm việc quá độ và thù tạc vừa phải. Dễ bị rối loạn tiêu hóa và còn có thể bị trúng độc thực phẩm. Không nên dùng thức ăn qua đêm và giảm bớt dùng đồ hợp để ngừa bệnh đường ruột.
Lái xe cẩn thận. Phòng tai nạn. Bổn mạng bất an nhưng không nguy hiểm.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.