Xem tử vi 2013 tuổi 1966 GiápNgọ 60 tuổi -Nam mạng


    Sanh từ 03-02-1954 đến 23-01-1955
    Tướng tính: Chim trĩ-Con dòng; Bạch đế, phú quý
    MẠNG: Sa trung kim (vàng trong cát)
    SAO: Vân hớn: Rối rắm, thị phi
    HẠN: Thiên la: Bất an, lo lắng
    VẬN NIÊN: Mã ngộ đao (ngựa trúng thương) xấu
    THIÊN CAN: Giáp gặp quý: Sinh nhập, có lợi
    ĐỊA CHI: Ngọ gặp tỵ: Cùng hành, thuận lợi
    XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết:
        Từ 7 giờ đến 11 giờ sáng (giờ địa phương)
        Đi về hướng Đông Nam để đón Tài thần
    MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng, Kỵ: đen, đỏ

TỔNG QUÁT

Quý ông là người hiền lương, trung hậu, tuy nóng nảy nhưng tốt với mọi người. Đa phần xuất thân ở gia đình phú túc, đạo đức nên cuộc sống khá dễ dàng và tâm tính ôn hòa, ngay thẳng, được nhiều người quý mến, tin cậy.

Tuy nhiên với tuổi mạng tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm trong gia đình, sự nghiệp. Nhưng ở hoàn cảnh nào cũng gặp nhiều may mắn hay có người giúp đỡ để vươn lên, ít khi lâm vào khổ nhọc.

    Đặc biệt, quý ông là ngườ hiếu thảo với cha mẹ, đối xử rộng rãi với mọi người, đã tạo nhiều phước đức, hậu vận giàu sang phú túc, con cái nên danh.

Bây giờ, đang ở ngưỡng cửa của Lục tuần, đa phần đã tạo được sự nghiệp, nếu không giàu sang thì cũng có của dư của để và thời gian này cũng có nhiều cơ hội thăng tiến tăng trong công danh, sự nghiệp, nhưng còn rối rắm vì gia đình.

Nếu biết tự kiềm chế những ham muốn riêngtư, cuộc sống càng yêm đềm, vừa đầy đủ vật chất, vừa thoải mái tinh thần.
SỰ NGHIỆP:

Năm nay, quý ông gặp sao Vân hớn chiếu mạng, công việc làm ăn thường sinh trở ngại, rối rắm, tài lộc lui sụt và dễ gặp tai nạn. Sao Vân hớn thuộc hành hỏa, đối với mạng Kim, có nhiều bất lợi về mặt sức khỏe, mọi việc cần dè dặt.

    Với hạn Thiên la, tinh thần không an định, nhiều việc lo âu, khó giải quyết thỏa đáng, bất lợi cho sức khỏe.

Về Tứ trụ, với Thiên sinh, địa hòa cuộc sống cũng có nhiều cơ hội tốt, thuận lợi cho việc làm ăn, danh lộc tăng. Mưu sự dễ thành.. Gia đình tình cảm cũng ấm êm, góp phần làm cho sự nghiệp tăng trưởng.

Vận niên Mã ngộ đao, bất lợi cho quan hệ bên ngoài môi trường nhiều biến động, tranh giành lợi lạc, tranh chấp hơn thua. Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can quý thuộc âm, Ngũ hành hợp hỏa, đối với mạng kim của quý ông gặp hỏa lại có nhiều lợi ích, thành công.

Vận thế khá tốt, gia đình an hòa là căn bản để tiến xa trên đường danh lộc. Có thể nói, quý ông ở trên nghịch thế vẫn có cơ hội vươn lên nhưng cần phòngtiểu nhân gây hư hại và cố gắng tránh mọi  tranh chấp, phải gánh chịu thiệt thòi. Đây là năm trên trung bình của quý ông.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại địa, bất lợi cho danh lộc, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao hạn gây nên. Đại hạn 10 năm (từ 53 đến 62 tuổi) là thời gian có nhiều cơ hội tốt, phúc lộc tăng cao.

Tiểu hạn năm nay, tuy xấu nhưng nhờ ảnh hưởng tốt của đại hạn, sẽ giảm thiểu khó khăn.

    Cung Tiểu vận có Lực sĩ, Kình dương ngộ Triệt, công việc làm ăn gặp nhiều chống phá, trở ngại nhưng gặp Triệt nên đã chuyển đổi tình trạng. Hơn nữa, Hạn vào Bại địa, có Triệt tọa hạn làm cho Hạn xấu trở nên sáng sủa.

Đồng cung có Phúc đức, Thiên đức, thiên hỷ, Đào hoa là những Phúc hỷ tinh đem lại nhiều may mắn, toại ý toại lòng trong cuộc sống, danh lộc tình cảm đều tốt đẹp.

Hạn có nhiều Phúc tinh có thể hóa giải, ngăn chặn hung họa, đem lại may mắn, đó là nhờ phần âm đức, phước đức của quý ông. Để phát huy ưu thế đang có, cần giữ tấm lòng ngay chính, hiền lương tính toán lợi mình lợi người và tránh tranh chấp… danh lộc sẽ tăng nhanh.

    Cung Tài bạch có nhiều Tài tinh, Hỷ tinh sẽ có tăng trưởng sự nghiệp, tài lộc đến bất ngờ. Tuy có tiêu hao, nhưng vẫn có nhiều phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, năm nay ngũ hành tốt, tử vi có hạn xấu nhưng nhiều Phúc tinh, trở nên sáng sủa. Đây là lúc ổn định cuộc sống trong lúc tuổi gần về hưu, một năm khá tốt đối với quý ông.
TÌNH CẢM:

Năm nay sao bất an nhưng đang vào thiên thời, địa lợi, trong rối rắm vẫn có nhiều niềm vui.

Với Thiên hỷ, đào hoa tọa hạn, vợ chồng có nhiều hạnh phúc, có lợi về nhà đất, tin vui về con cái nếu quý ông toàn tâm toàn ý lo cho gia đình vợ con, mọi việc đều ổn thỏa. Nếu có những riêng tư thì dễ nảy sinh bất hòa và bị tai tiếng.

    Nếu có con lớn, năm nay vợ chồng có cơ hội làm sui lo cho con cái thành gia thất.

Quý ông là người giao tiếp rộng, nhiều người quý mến nên cẩn thận kẻo kẻ xấu lợi dụng và với ngườ khác phái, cần giữ một khoảng cách nhất định. Nếu quá đà sẽ có hại cho thanh danh và gây rối cho gia đình.

Đối với quý ông độc thân, năm nay Đào hoa tọa hạn lưới tình bao vây. Nếu muốn kết thúc cuộc đời độc thân có thể dễ dàng lập mái ấm. Quý ông hạp : Giáp ngọ (đồng tuổi), Kỷ hợi (55 tuổi), Bính thân (58 tuổi) khắc kỵ Đinh dậu (57 tuổi), Quý mẹo (51 tuổi), Tân mẹo 63 tuổi).

Khai trương, nhận viêc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng lẻ.
SỨC KHỎE:

Năm nay can chi đều thuận, sức khoẻ tốt không có đau ốm lặt vặt. Tuy nhiên, Bệnh phù nhập Mệnh cẩn thận trong việc ăn uống, dễ bị trúng độc thực phẩm, không nên ăn nhậu nhiều và tránh dùng đồ hộp, thức ăn để qua đêm, có thể phải xúc ruột, không nguy hiểm nhưng có hại cho sức khỏe. Lái xe cẩn thận.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.