Xem tuổi Năm 2013 của người tuổi Dậu

Năm Tỵ, vận thế của người tuổi Dậu tốt, Dậu ở vào thế tam hợp thái tuế (Tỵ - Dậu - Sửu tam hợp cục). Đáng chú ý là sự xuất hiện của Tướng tinh, sao tốt chủ về lộc trọng quyền cao; sự nghiệp, công tác của bạn phát triển thuận lợi, các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, trong năm cũng có các hung tinh là Thất sát và Bạch hổ nên tài vận có phần bị ảnh hưởng xấu.

Sức khỏe năm 2013 của người tuổi Dậu

Năm nay, sức khỏe của người tuổi Dậu không xuất hiện vấn đề lớn đáng ngại. Bạn nên tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm tăng cường đề kháng của cơ thể, đề phòng cảm mạo khi trở trời.

Sự nghiệp năm 2013 của người tuổi Dậu

Năm nay, nhờ sự xuất hiện của các sao tốt Tướng tinh và Tam thai, sự nghiệp của bạn ở vào giai đoạn đấu phát triển mạnh mẽ, hùng tâm tráng trí. Tướng tinh là sao tốt chủ về quyền lực, tổ chức và lãnh đạo, người làm lãnh đạo có cơ hội phát huy tài năng. Tam thai chủ về sự phát triển có tính ổn định từng bước, chủ về tài năng tự thân vươn lên. Do đó trong năm, bạn hành sự tránh quá nóng vội, nên lấy sự ổn định làm cơ sở đến tiến lên.

Tài vận năm 2013 của người tuổi Dậu

Trong năm, Tam thai quý nhân trợ lực nên tài vận có bước ổn định đi lên. Tuy nhiên do có sự xuất hiện của một số sao xấu khiến cho tài lộc có phần bị phân tán.

Tình cảm năm 2013 của người tuổi Dậu

Năm nay đời sống tình cảm của bạn ở vào thế bình ổn tuy nhiên đây chỉ là bề ngoài. Về sâu có thể không đơn thuần như vậy. Do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ quỷ, tình cảm lứa đôi ở vào trạng thái xấu, dễ nảy mâu thuẫn do nghi ngờ, ghen tuông, ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình.

 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.