Vận may của bạn từ 7/7 đến 7/8

 Theo các nhà phong thủy, lịch được tính theo nông lịch của nông dân xưa, do vậy tháng thứ 6 của năm bắt đầu ngày 7/7 và kết thúc mùng 7/8.

Tuổi Tý

Ngôi sao bệnh tật Nhị Hắc (#2) bay vào cung tử vi của người tuổi Tý, mang theo nguy cơ ốm đau rất cao. Năng lượng của bạn giảm sút nhanh chóng hơn bình thường, và khả năng tập trung cũng tụt dốc một cách thảm hại, điều này khiến bạn cảm thấy công việc trở nên căng thẳng. Bạn có thể bị đau đầu, đau lưng, hoặc những vấn đề không mấy trầm trọng nhưng gây cảm giác đau đớn khó chịu. Bệnh tật không nặng tới mức phải nghỉ việc nhưng sẽ khiến tốc độ hoàn thành nhiệm vụ giảm sút.

Hãy tìm cách cải thiện hiệu quả làm việc, thay vì thức khuya dậy sớm làm cho xong dự án, sự căng thẳng kéo dài có thể khiến bạn phạm sai lầm trong xử lý công việc.

Công việc kinh doanh sẽ không mấy trôi chảy trong tháng này. Có thể xuất hiện khó khăn, tuy không lớn. Thiếu khả năng tập trung cản trở bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, vì vậy tốt nhất hãy trì hoãn các quyết định quan trọng tới tháng sau. Nên nằm yên trong tháng này, tránh thực hiện các thay đổi lớn về phương hướng hay phương thức làm việc. Đây chưa phải lúc thực hiện những thay đổi cơ bản.

Nếu mọi việc đang ổn thì hãy giữ nguyên tình trạng hiện có. Trong quản lý, hãy để nhân viên của bạn tự đưa ra quyết định và phạm sai lầm. Lúc này, việc can thiệp sâu vào công việc của người khác sẽ không mang lại điều tốt lành.

Cuộc sống tình cảm của bạn tháng này khá thất thường, với những biến động bất ngờ. Tuổi Tý có gia đình có thể có một tháng yên ổn bên vợ/chồng nhưng người đang trong giai đoạn hẹn hò cần cảnh giác với cảm xúc thất thường của mình. Kiềm chế là nguyên tắc mang lại thành công trong các mối quan hệ mới tại thời điểm này.
-
Trong tháng này, tuổi Sửu hứa hẹn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp. Ảnh: Tuvi2012.

Tuổi Sửu

Sự kết hợp của sao tháng Cửu Tử (#9) với sao năm Bát Bạch (#8) trong cung tử vi của người tuổi Sửu hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tháng này. Bạn cảm thấy sung sức cả về thể lực và tinh thần. Những người vốn có cuộc sống yên tĩnh sẽ bắt đầu tìm kiếm sự náo động bên ngoài. Lúc này, người tuổi Sửu thích tìm kiếm những việc khó khăn nhưng ấn tượng.

Với mức năng lượng cao, một số người có thể cảm thấy cuộc sống bình an là nhàm chán, họ mơ tưởng tới những nỗi lo âu mới hoặc thậm chí còn tìm cách khuấy động cuộc sống để được "đau khổ". Hãy hướng nguồn năng lượng của bạn vào những công việc hiệu quả vì cơ hội thành công của bạn trong tháng này rất cao. Thành công đến không những trong hiện tại mà những việc bạn để tâm đầu tư bây giờ sẽ hứa hẹn mang lại quả ngọt trong tương lai.

Trong công việc, hãy nỗ lực hết mình để thu được thành công. Tài năng của bạn sẽ được mọi người ghi nhận trong tháng này. Điều này cũng có hai mặt, nếu bạn không biết cách xử lý tốt thì thành công sẽ đi kèm sự đố kỵ, thị phi nơi công sở. Trái lại, chiến lược phù hợp có thể mang lại cho bạn những đồng minh tốt vào lúc này. Có cơ hội thăng tiến, hoặc nếu chưa phải lúc này thì những đóng góp của bạn cũng sẽ được ghi nhận để cân nhắc về sau.

Trong kinh doanh, mọi việc cũng sẽ diễn ra với tốc độ chóng mặt, rất nhiều cơ hội mới xuất hiện. Mọi người đều thích được làm việc cùng bạn. Hãy tận dụng thời gian này để tạo những mỗi quan hệ mới. Và đừng để những quan hệ này trôi tuột đi, hãy ra tay hành động ngay khi có đủ điều kiện thuận lợi. Những hợp đồng ký kết trong tháng này hứa hẹn mang lại nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, đam mê và lãng mạn sẽ thống lĩnh trái tim người tuổi Sửu. Người độc thân có vô số cơ hội lắng nghe con tim và lạc vào tình yêu mới. Người có gia đình cần tỉnh táo kiểm soát các xáo động tình cảm. Đây là tháng tốt để ăn hỏi, cưới xin.

Tuổi Dần

Trước mắt sẽ là một tháng hết sức bận rộn nhưng đầy hứa hẹn, khi ngôi sao Cửu Tử (#9) bay vào cung tử vi của người tuổi Dần. Hành Hỏa của ngôi sao này sẽ kích hoạt hành Thổ của sao năm Bát Bạch (#8), đẩy nhanh tốc độ cuộc sống. Bạn sẽ chẳng có đủ thời gian để suy nghĩ, nhiều khi bạn thấy mình phản ứng rất nhanh với tình huống và đưa ra những quyết định bột phát. Tuy nhiên, trong tháng này, cách làm việc này lại tỏ ra hết sức hiệu quả.

Trong công việc, mọi thứ cũng diễn ra với tốc độ chóng mặt, bạn phải suy nghĩ hết sức nhanh chóng để có thể đối phó với tình hình. Bạn sẽ phải loại bỏ một số kế hoạch vì có rất nhiều kế hoạch mới xuất hiện. Đừng quá gắn bó với một công việc chỉ vì mình đã bỏ vào đó một chút công sức. Đừng nghĩ rằng như vậy là uổng phí, mọi thứ đều mang lại kinh nghiệm và có thể hữu ích cho bạn sau này.

Trong kinh doanh, nhiều cơ hội mới mở ra. Bạn được nhiều người cần tới. Đôi khi có quá nhiều con đường mới xuất hiện, khiến việc lựa chọn trở nên rất khó khăn. Hãy lắng nghe trực giác của mình. Nếu bạn không có quá nhiều lựa chọn thì hãy chọn điều bạn thích làm nhất. Đam mê sẽ dẫn tới thành công. Đây là lúc bạn có thể xây dựng nền móng cho tương lai vì những việc bắt đầu bây giờ sẽ có cơ hội thành công về sau. Đừng tính chuyện kiếm tiền nhanh, nếu bạn suy nghĩ dài hơi, bạn sẽ làm nên những việc lớn hơn nhiều. Hãy tự tin tiến bước và mơ những giấc mơ lớn trong tháng này, khi những ngôi sao tốt lành nhất đang đồng hành với bạn.

Trong tình cảm, tháng này bạn có sức hấp dẫn tuyệt vời, ai cũng thích ở gần bạn. Sẽ chẳng thiếu bạn bè và các cuộc hội họp. Người đang tìm kiếm chuyện lãng mạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì. Điều nguy hiểm duy nhất là bạn có thể đưa ra quyết định sai lầm về ai đó do hành động quá nhanh. Đừng vội vàng hứa hẹn nếu bạn chưa thật chắc chắn. Điều này sẽ gây trở ngại cho bạn khi ‘nửa thứ hai’ thật sự xuất hiện. Mang theo người biểu tượng song hỉ để thu hút những người tốt, người mà bạn có thể gắn bó trong tương lai.

Tuổi Mão

Sự kết hợp của sao tháng Tứ Lục (#4) và sao năm Tam Bích (#3) khiến cung tử vi của người tuổi Mão có quá nhiều năng lượng Mộc. Sẽ có nhiều rắc rối xuất hiện trong các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm. Tuổi Mão nói chung, đặc biệt là người đã có gia đình lâu năm, cần cẩn thận với những lời ong bướm từ bên ngoài và sự không chung thủy.

Rất may là sự dư thừa năng lượng Mộc của tháng này lại giúp củng cố tiềm năng thành công của bạn, điều này rất tốt cho những người muốn thành công lớn trong sự nghiệp hay kinh doanh. Đây là thời điểm thích hợp để bạn vượt lên trong công việc, gây ấn tượng với những người quan trọng. Hãy tăng cường khả năng làm việc độc lập và xây dựng chiến lược để được đề bạt, nếu đó là điều bạn khát khao. Càng làm việc chăm chỉ bao nhiêu, bạn càng dễ trở thành ứng viên cho vị trí mới bấy nhiêu.
y
Người tuổi mão tháng này gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Ảnh: Tuvi2014.

Trong kinh doanh, bạn cảm thấy rất năng động, các ý tưởng xuất hiện liên tục. Mọi suy nghĩ của bạn đều rõ ràng, bạn cũng dễ dàng gây dựng các chiến lược có tính thực thi. Sự năng động của bạn lây sang cả các nhân viên, tạo thuận lợi cho bạn trong công việc lãnh đạo. Hãy dùng thời gian này để tạo bước nhảy lớn trong công việc và kinh doanh. Đây là thời điểm tốt để theo đuổi các chiến lược mở rộng và tăng trưởng kinh doanh, vì vận may thành công đang ở bên bạn. Hãy lắng nghe trực giác của mình trong tháng này và hành động!

Trong tình cảm, sự dư thừa năng lượng Mộc có thể ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ tình yêu và gia đình. Có nguy cơ xuất hiện kẻ thứ ba, tuy đây có thể chỉ là một bất ổn nhất thời, với một số người điều này sẽ mang lại sự đổ vỡ lâu dài, khi niềm tin bị rạn vỡ. Đừng nghe theo cám dỗ ngoài hôn nhân, hãy quan tâm nhiều hơn tới bạn đời nếu cảm thấy giữa hai bạn đang có khoảng cách.

Tuổi Thìn

Một tháng nguy hiểm cho người tuổi Thìn, khi ngôi sao thảm họa Ngũ Hoàng (#5) bay vào cung tử vi của bạn. Mọi việc sẽ không còn dễ dàng như trong tháng trước. Tránh những công việc mạo hiểm, cẩn thận trong chi tiêu và đừng quá tin tưởng vào người khác trong tháng này.

Trong công việc, bạn có thể phải đối đầu với một số thất bại. Điều này thật không dễ, nhất là khi bạn đã có nhiều thành công và thuận lợi trong năm vừa rồi. Hãy coi những thất bại này là bài học quý giá, dùng nó làm kinh nghiệm để tránh những lỗi tương tự khi thực sự cần thiết.

Tránh trình bày các quan điểm của mình nếu chúng khác với quan điểm của đồng nghiệp, lúc này giữ yên lặng tốt hơn là thách thức người khác, nhất là nếu người đó ở vị trí cao hơn bạn. Thời gian này hãy lắng nghe người khác để xem có thể học hỏi điều gì từ họ. Rồi sẽ đến lượt bạn tỏa sáng, nhưng chưa phải bây giờ.

Trong kinh doanh, tránh các ý tưởng ngông cuồng. Vận may của bạn tháng này thấp, tránh phơi mình ra nguy hiểm vì nguy cơ thất bại sẽ rất lớn. Hãy kiềm chế trong đầu tư, đừng quá dàn trải nếu không muốn gặp rắc rối. Tránh đưa ra những quyết định quan trọng hay những thay đổi đáng kể trong tháng này. Nên quan tâm nhiều hơn tới diễn biến hàng ngày ở công ty để có thể phát hiện kịp thời những chuyện gian trá nho nhỏ, không cho chúng cơ hội phát triển thành chuyện lớn.

Trong tình cảm, tâm trạng của bạn không mấy vui vẻ, và người phải gánh chịu những thất thường này chính là bạn đời của bạn. Hãy cố gắng đừng quá "trái nắng trở giời", nếu không muốn làm ảnh hưởng tới quan hệ gia đình. Người độc thân tốt nhân nên tránh mở rộng các quan hệ trong giai đoạn này, đây không phải thời điểm tốt để đi tìm nửa thứ hai của mình vì dù có cố bạn cũng sẽ chẳng có mấy cơ hội tìm được điều mình muốn. Hãy chờ đến tháng sau, khi vận may tình cảm của bạn tốt hơn nhiều.

Tuổi Tỵ

Ngũ Hoàng (#5) bay vào cung tử vi của người tuổi Tỵ, mang theo đủ loại rắc rối: ốm đau, tai nạn, mất mát tiền của, thất bại trong công việc. Tránh mạo hiểm, hãy trì hoãn những cuộc gặp gỡ quan trọng và tránh đi xa.

Tốt nhất là nên nằm yên trong công việc. Các ý tưởng mới của bạn sẽ rất khó được chấp nhận vào lúc này, vì vậy hãy tránh tỏ ra quá sáng tạo. Đây chưa phải thời điểm tốt để bạn thể hiện tài năng của mình. Hãy hoàn thành tốt công việc của mình và chỉ vậy thôi. Tránh đưa ra các quyết định quan trọng trong tháng này. Nếu bạn không hài lòng vì chuyện gì đó thì hãy cố gắng chung sống với nó hết tháng này, đừng than phiền, kêu ca. Xin nghỉ phép ít ngày có thể là giải pháp phù hợp lúc này.

Trong kinh doanh, mọi việc sẽ diễn ra hết sức chậm chạp. Có thể có những đề xuất mới nhưng bạn cần hết sức tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng. Tháng này bạn có thể thu hút những người đáng nghi ngờ đến với mình. Trì hoãn việc đầu tư tiền bạc đến tháng sau nếu bạn thấy kế hoạch này mạo hiểm. Giữ kín các ý tưởng lớn cho tháng sau.

Trong quan hệ, bạn tỏ ra nóng nảy hơn bình thường, và dễ "chuyện bé xé ra to". Cố gắng kiểm soát sự thất thường của mình nếu không muốn gây căng thẳng trong quan hệ vợ chồng. Khi rơi vào bất đồng, tốt nhất là nên tự rút lui để bảo toàn lực lượng. Đừng cố gắng chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận, đổi lại bạn sẽ giữ được bình yên trong cuộc sống gia đình.

Tuổi Ngọ

Một tháng tốt lành cho người tuổi Ngọ. Sự xuất hiện của ngôi sao Nhất Bạch (#1) trong cung tử vi làm trỗi dậy khát vọng chiến thắng của bạn. Tuổi Ngọ lại trở nên hoạt bát và sẵn sàng đón nhận mọi thách thức. Mọi lĩnh vực của cuộc sống được bạn để tâm đến đều có thể gặt hái thành công. Bạn sẽ thể hiện mình tốt hơn khi có cạnh tranh, vì bạn sẽ phải nỗ lực hơn những gì mình có. Dù là trong kinh doanh, sự nghiệp, trong thể thao hay tại trường học, bạn luôn khát khao trở thành người dẫn đầu. Hãy tranh thủ tháng này để tạo cho mình một bước nhảy vọt.

Tuổi Ngọ chẳng có phút nào để ngồi yên, công việc chồng chất và bạn vui với điều này. Vô vàn ý tưởng nảy sinh, thúc giục bạn hành động. Những công việc thường quy khiến bạn khó chịu. Đây là thời điểm thích hợp để tạo dựng cách làm việc mới và trau dồi các kỹ năng nghề nghiệp của mình. Hãy nắm bắt thách thức và nỗ lực hết mình, phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng sẽ đến rất sớm.

Trong kinh doanh, hãy chuẩn bị cho những việc làm ăn lớn, lúc này không gì có thể cản trở bạn đi đến nơi bạn muốn. Đây là thời điểm thích hợp để mở rộng quy mô kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm. Tháng này người tuổi Ngọ thường dành lợi thế trong các thỏa thuận và dễ đạt được điều mình mong đợi. Hãy tỏ ra cứng đầu nếu bạn thực sự muốn những điều lớn lao.

Trong quan hệ tình cảm, mọi việc cũng hết sức tốt đẹp. Người đang yêu sẽ cảm thấy tự tin về bước đường tiếp theo của mình. Một tháng tốt lành để cưới xin, ăn hỏi. Một điều cần chú ý là trong quan hệ, chỉ nên có một người chỉ huy. Nếu bạn cặp đôi với người có cá tính cũng mạnh như bạn thì việc giữ hòa khí trong tháng này có vẻ khó khăn. Những cặp phân định rõ ràng người lãnh đạo sẽ hạnh phúc hơn nhiều trong vài tuần tới.

Tuổi Mùi

Sự xuất hiện của ngôi sao cãi cọ Tam Bích (#3) mang tới những căng thẳng trong quan hệ làm ăn và cá nhân. Bạn phải nỗ lực hơn bình thường rất nhiều để có thể làm việc yên ổn với mọi người. Năng lượng cãi cọ có thể khiến bạn nổi cáu nhanh hơn bình thường. Hãy cố gắng tỏ ra kiên nhẫn, chịu đựng, bạn cần mọi người nhiều hơn họ cần bạn vào lúc này.

Giao tiếp không phải thế mạnh của bạn trong tháng, cần để ý nhiều hơn tới thái độ của mình đối với mọi người. Hãy trình bày mọi việc một cách rõ ràng, đừng để ý nghĩ chạy quá nhanh và nổi nóng vì mọi người không hiểu mình. Tuổi Mùi không nên khăng khăng ôm lấy ý tưởng của mình, điều này sẽ khiến mọi người mệt mỏi, chẳng muốn tranh luận với bạn. Đánh giá của bạn lúc này kém sắc bén, vì vậy tốt nhất là nên nằm yên.

Trong kinh doanh, bạn có thể cảm thấy đầy tham vọng nhưng thực ra bạn đang kề cận với sự điên rồ. Hãy tự kiềm chế để không lao vào những việc mù quáng. Tháng này, bạn sẵn sàng tranh luận nảy lửa với những người không đồng quan điểm, hãy nhớ rằng cố gắng chứng minh mình đúng sẽ chỉ đẩy mọi người ra xa bạn mà thôi. Đây không phải là thời điểm tốt để gây ấn tượng với ai đó hoặc ký kết một thỏa thuận mới, tốt nhất là giữ nguyên hiện trạng. Cố gắng dành nhiều thời gian làm việc một mình để tránh xung đột.

Một tháng không mấy dễ dàng cho các mối quan hệ. Tính khí thất thường của bạn làm khổ những người xung quanh. Với những cặp vợ chồng đã trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, bạn đời có thể hiểu và thông cảm, nhưng với những người đang yêu, sự nóng lạnh bất thường của bạn có thể khiến người yêu hoảng sợ mà ‘bỏ của chạy lấy người’. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và khi có bất đồng ý kiến, hãy học cách chịu thua một vài lần.

Tuổi Thân

Đây không phải là một tháng dễ dàng cho người tuổi Thân. Ngôi sao Tam Bích (#3) bay vào cung tử vi của bạn, mang theo bất đồng, cãi cọ, thậm chí là kiện tụng. Tâm trạng thất thường có thể khiến bạn "chuyện bé xé ra to". Hãy cố gắng kiên nhẫn với mọi người nếu bạn muốn giữ được cảm tình và sự tôn trọng của họ. Thành công của bạn phụ thuộc rất nhiều vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp, đừng để các đồng minh rơi rụng từ từ.

Bất đồng ý kiến diễn ra triền miên nơi công sở khiến cuộc sống trở nên vô cùng căng thẳng. Bạn liên tục bị hiểu nhầm, quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng, khó chịu. Bạn luôn phải nhìn trước ngó sau, đề cao cảnh giác, vì chẳng biết ai tốt ai xấu với mình. Tuy không cần nghi kỵ quá mức, bạn cũng nên giữ kín các ý nghĩ, dự định của mình. Đừng tìm cách chia sẻ các ý tưởng, thay vào đó hãy yên lặng làm việc.

Trong kinh doanh, kiếm tiền có thể là ưu tiên số một của bạn bây giờ nhưng tài vận sẽ chỉ hiện thực hóa nếu bạn bỏ thật nhiều công sức. Bạn rơi vào xung đột, cãi cọ với cả những người trước đây thường chung sống hết sức hòa bình. Mọi người tỏ ra không thích gần bạn như trước nữa. Có thể xuất hiện cơ hội mới trong kinh doanh, nhưng hãy cẩn thận khi thỏa thuận một giao kèo mới, đề phòng mọi việc có thể tồi tệ đi rất nhiều vì khi có sự hiểu nhầm. Tránh tham gia một liên minh mới trong tháng này. Cố gắng trì hoãn việc ký kết thỏa thuận tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Có nguy cơ dính vào kiện tụng, tòa án.

Các mối quan hệ có thể rất căng thẳng do tính tình cáu bẳn của bạn. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt phá vỡ tình bạn, tình yêu. Nếu bạn nhẫn nhịn hơn và quan tâm hơn tới điều người khác làm và nghĩ, các mối quan hệ sẽ trở nên dễ chịu hơn nhiều. Hãy cố gắng tử tế, nhẹ nhàng hơn với mọi người. Nổi nóng sẽ không có lợi cho sức khỏe cũng như các mối quan hệ tình cảm của bạn.

Tuổi Dậu

Một tháng tốt lành cho người tuổi Dậu. Ngôi sao Bát Bạch (#8) bay vào cung tử vi của bạn, mang theo vận may tiền bạc. Bạn sẽ được hưởng một khoản tiền, chẳng hạn từ tài sản thừa kế, hay trúng xổ số. Đây là thời điểm tốt để đầu tư.

Sự nghiệp của bạn đang di chuyển theo hướng tốt đẹp, hãy duy trì con đường bạn đang đi. Cẩn thận với sự thị phi, chọc ngoáy nơi công sở. Đừng vội vã thực hiện điều bạn được yêu cầu khi chưa suy nghĩ kỹ càng để tránh mắc bẫy.

Tham gia công tác từ thiện sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn trong tháng này. Đây là thời điểm tốt để mở rộng quy mô hay đa dạng hóa hình thức kinh doanh. Đừng lo ngại việc mở rộng này. Với kinh doanh, một trong những yếu tố quan trọng chính là thời cơ, và thời cơ đang hết sức thuận lợi cho người tuổi Dậu tháng này. Bạn cảm thấy có nhiều tham vọng hơn, hãy theo đuổi những ước mơ của mình, có thể phần thưởng sẽ lớn hơn những gì bạn mong đợi.

Chuyện tình cảm bao trùm tâm trí người tuổi Dậu. Đừng ngại bày tỏ cảm xúc của mình với người bạn quan tâm nếu không muốn phải nuối tiếc sau này. Hãy hành động nếu bạn muốn đưa ra lời cam kết với ai đó. Tuổi Dậu có gia đình sẽ có một tháng hạnh phúc bên bạn đời. Lúc này, nhu cầu chia sẻ băn khoăn của mình với chồng/vợ hơn là với người ngoài.

Tuổi Tuất

Sự dư thừa năng lượng Kim trong cung tử vi của người tuổi Tuất mang tới nguy cơ mất mát, hiểu nhầm, bị lừa đảo, mất tiền. Thời gian này bạn cần đặc biệt cẩn thận, cả nơi công sở và trong cuộc sống riêng. Tránh những việc mạo hiểm và đừng dễ tin người trong tháng này. Bạn có thể phải đối diện với một vài sự phản bội nho nhỏ, đôi khi là vô tình. Mọi việc có thể không được như ý nhưng đừng nản chí. Tháng sau cuộc sống sẽ trở lại tốt lành.

Công việc trở nên khó dự đoán, sự nghiệp không tiến triển như ý và bạn tỏ ra do dự hơn bình thường. Những sự hiểu lầm ở công sở có thể khiến bạn buồn phiền, lo nghĩ. Cố gắng đừng đưa ra những quyết định sơ suất khi bạn rơi vào tâm trạng như thế này. Xin nghỉ phép vài ngày, nếu có thể, để lấy lại sự tỉnh táo. Khi có thời gian thư giãn, bạn sẽ có cái nhìn khác đi về mọi việc. Ngay cả khi có những chuyện buồn phiền, giữ kín trong lòng vẫn tốt hơn là chia sẻ với người xấu. Có kẻ sẽ vui mừng tận dụng những bất ổn của bạn cho mục đích xấu của họ. Hãy cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình và đừng tham gia vào những việc có nhiều tranh cãi.

Trong kinh doanh, bạn có thể gặp khó khăn về tiền mặt. Hãy kiểm soát chặt chẽ vấn đề tài chính, đừng chi tiêu quá đà trong tháng này, phòng khi có những khoản bất ngờ phải chi trả. Tránh mạo hiểm về tiền bạc vì vận may của bạn lúc này rất xấu. Hãy duy trì nguyên trạng công việc kinh doanh và để dành những phát kiến cho tháng sau. Có thể có những việc quan trọng cần bàn thảo với đối tác nhưng hãy cố gắng trì hoãn tới tháng sau, nhất là nếu đang có nhiều tranh cãi trong cuộc đối thoại này.

Cẩn thận với những người ngoài muốn can thiệp vào quan hệ tình cảm của bạn. Người thứ ba có thể xuất hiện dưới đủ hình thức, vì vậy hai bạn phải tỏ ra mạnh mẽ. Cách tốt nhất để duy trì mối quan hệ vợ chồng bền vững là thường xuyên trao đổi, chia sẻ và không giấu giếm nhau chuyện gì. Đừng để người ngoài xúi giục bạn chống lại vợ/chồng mình, bởi nhiều khả năng người đó có dụng ý không tốt. Nếu cần một người bạn tâm giao, hãy dựa vào vợ/chồng mình, đừng tìm kiếm những người bạn để chia sẻ. Làm được như vậy mới không lo năng lượng xấu của tháng làm tổn hại mối quan hệ tốt lành của hai bạn.

Tuổi Hợi

Sự xuất hiện của ngôi sao Thất Xích (#7) trong cung tử vi của người tuổi Hợi cùng với sao Lục Bạch (#6) của năm khiến cho năng lượng Kim bị dư thừa. Điều này dẫn tới những trở ngại bất ngờ trong cuộc đời bạn, nhưng chẳng có gì là không thể vượt qua nếu bạn không nhụt chí.

Hãy chia nhỏ những khó khăn để tháo gỡ từng phần, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn nhiều. Đừng cố gắng tự giải quyết mọi chuyên một mình, hãy chia sẻ với bạn bè. Ngay cả nếu họ không thể làm gì giúp bạn, nói ra điều mình nghĩ cũng có thể giúp bạn nhìn sự việc dưới một con mắt hoàn toàn khác, và đôi khi chính sự thay đổi quan điểm này là đủ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Vận may của bạn trong năm nay nói chung rất tốt, vì vậy đừng để những cú hích và mất mát nhỏ khiến bạn hoảng sợ. Chỉ cần giữ tâm lý vững vàng, rồi bạn sẽ vượt qua mọi thử thách.

Trong công việc, mọi thứ không được tốt đẹp như bạn mong chờ: chạy đua với thời gian để hoàn thành công việc có thể khiến bạn bị căng thẳng, một đồng nghiệp muốn chen chân vào con đường bạn đang đi… Điều quan trọng nhất lúc này là giữ ý chí kiên định.

Nếu bạn không đồng tình với việc gì, hãy kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình, đừng dao động quá dễ dàng hoặc thay đổi đường đi của mình chỉ vì bị ai đó chê bai. Có nhiều thách thức để vượt qua trong tháng này. Không phải ai cũng mong muốn điều tốt lành cho bạn, một số người bề ngoài tỏ ra quan tâm, giúp đỡ nhưng bên trong lại mong muốn điều ngược lại .

Trong kinh doanh, sau một thời gian mọi việc trôi chảy, những bế tắc của tháng này có thể khiến bạn choáng váng. Có nguy cơ mất tiền, vì vậy hãy tránh mạo hiểm lớn về tài chính và không nên quá tin người về tiền bạc. Kiểm soát tình trạng tài chính của công ty. Nếu có mất mát nhỏ xảy ra thì hãy cho qua, nhưng đừng đầu tư vào bất kỳ dự án nào trong lúc này. Tiếp tục kinh doanh như thường lệ, đợi cho tới tháng sau khi vận may trở lại với bạn.

Trong quan hệ tình cảm, xuất hiện bất đồng nho nhỏ với bạn đời, và nếu không được diệt trừ từ mầm mống, mâu thuẫn có thể trở nên lớn lao, sâu sắc. Xử lý ngay những bất hòa khi chúng mới xuất hiện và hãy tỏ ra rộng lượng. Nếu cả hai người không ai chịu nhún, rạn nứt có thể để lại hậu quả dài lâu.

Tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.