Xem tử vi 2014 tuổi Bính Ngọ 1966- xem tuổi 1966 năm 2014-(Dương nữ 49 tuổi)

 BÍNH NGỌ-49 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 21 -1 -1966 đến 08-2-1967)
Tướng tinh: Thuồng Luồng Con dòng: Hắc Đế, tận khổ
MẠNG: Thiên hà Thủy (Nước trên trời)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng ốm đau
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặpBính, Sinh Nhập, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Ngọ.Đồng Hành, tốt
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.
MÀUSẮC: Hạp màu: Trắng, Đen; Kỵ màu: Vàng, Đỏ

TỔNG QUÁT:
Quý Bà Bính Ngọ là người có nhiều phúc lộc, với tuổi mạng tương sanh, cuộc đời có nhiều xuôi thuận từ công danh sự nghiệp cho đến đời sống gia đình.

Bản chất thông minh, làm việc có kế hoạch, siêng năng cần kiệm là những yếu tố căn bản để xây dựng sự nghiệp chóng thành. Lại thêm với tấm lòng ngay thẳng, biết chấp nhận hiện tại, không “trèo cao” cho nên khỏi “té nặng”. Vì vậy, ít bị chao đảo, thăng trầm. Nếu có nghề nghiệp nhất định, tài lộc tăng dần, tiến chậm nhưng vững chắc.

Bây giờ, đang vào Trung vận, công danh tài lộc có cơ hội phát triển nhanh, gia đình ngày càng thêm hưng thịnh. Quý Bà là mẫu người “Vượng Phu ích Tử” làm lợi cho chồng và dạy bảo con cái chu đáo. Vì tầm nhìn có phần hạn chế nên trong giao tiếp với thân tộc, bạn bè khó tránh vài khuyết điểm và trong công việc cũng đã bỏ mất nhiều cơ hội để tiến xa hơn.

Bây giờ đã gần tuối 50, sự nghiệp tương đối ốn định nhưng cũng chưa hẳn đã yên. Tùy ở phước đức của mỗi người mà có sự sai biệt. Đừng ỷ vào tài trí khôn ngoan mà tính toán chỉ biết lợi mình, Nếu biết tạo phước đức, Hậu vận sẽ sung sướng an nhàn.

Năm nay, Tử Vi của Quỷ Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọá cũng Tiểu vận có; Địa võng, Thiên khối, Hỷ thần, Đường phù, Tang môn... Chiếu có: Tụần, Triệt, Hoa cái, Bạch hổi Hóa lọc, Thiên la, Đà la, Quan phù, Kình dương, Thiên mã, Phượng các, Giải thần, Tiểu hao... Lưu có: Bạch hổ, Quan phù, Thái tuế, Triệt.. Lưu chiếu có: Long đức, Thanh long, Hóa quyền, Thái tuế, Đại hao, Thiên phúc...

SỰ NGHIỆP
Năm nay Quý Bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng. Đây là một Phúc tinh đem lại nhiều may mắn trong công danh, tài lộc, gia đạo an vui. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, với Qụý Bà Thiên hà Thủy năm nay cũng tương đối tốt,

Với hạn Huỳnh Tuyền, cần phải theo dõi nhiều hơn về sức khỏe, có thể đau ốm bất ngờ và khá nặng

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận Địa xung, công việc làm ăn có nhiều may mắn, tài lộc tăng nhưng gia đình, bản thân có điều bất ổn gây tốn hao không ít.

Vận niên Long ngộ Vân, có lợi cho đường công danh vì nhiều cơ hội để bay nhảy, có thể lựa chọn công việc theo ý thích, phù hợp với khả năng dễ đạt thành quả.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải., Đối với mạng Thiên hà Thủy Quý Bà, gặp nhiều khó khăn, bất trắc nhưng nhờ có những may mắn, được người giúp đỡ nên sẽ vượt qua, đạt nhiềụ thắng lợi. Tuy nhiên, đừng mưu cầụ quá cao, đừng thấy thuận lợi trước mắt mà thiếu sự đề phòng, có thể xảy ra bất trắc .Đặc biệt, cần phòng tai nạn phạm thân. Có thể hói, đậy là năm tưởng như có thể thành công lớn nhưng thật ra, bên trong chứa đựng nhiều hiểm nguy, bất ngờ.

Nếu đừng khởi cao vọng, đừng quá lạc quan, vẫn có nhiều bước tiến vững chắc về công danh, tài lộc.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi Quý Bà là Bại Địa, bất lợi về danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn chịu cảnh các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Hỷ thần, Đường phù, công việc cũng có những điều như ý, tài lộc khả quan. Nhà cửa hay chỗ ở được tốt đẹp, đáp ứng nguyện vọng của Quý Bà.

Hội chiếụ có Tham, Vũ, Mã lộc, là người khôn ngoan, toan tính giỏi, công việc dễ thành, lộc tài hưng vượng, sự nghiệp có cơ phát triển.

Bên cạnh có Khốc, Hư, Thiên la, Địa võng, sự thể khó tránh khỏi khó khăn bất ngờ khiến cho Quý Bà phải lao tâm, khổ trí. Sự thành tựu của Quý Bà trong Hãng, Xưởng hay ngoài thương trường, khó tránh khỏi sự chống phá, cạnh tranh kể cả sự ganh tỵ của thói đời.

Vì vậy, để giảm thiểu trở ngại, bất an, Quý Bà nên biết chia sẻ quyền lợi, đừng tính chuyện thu gom tất cả cho mình mà gây hại cho người. Lại nữa, nếu có đạt được những thành quả, đừng nên phô trương mà gợi thêm lòng ganh ghét của bạn đồng sự, đồng song. Với Khốc, Hư, Địa võng đồng cung, càng mở rộng công việc làm ăn, càng mưu cầu lớn thì cảng phải rối rắm, lo âu nhiều. Đừng để thiếu sót, sơ sẩy về mặt sổ sách, kế toán... có thể bị thuế vụ gây khó khăn cho Quý Bà về mặt tài chánh, có Kỵ, Kình, Đà và Đại hao lưu chiếu, tiền vào nhiều nhưng tốn hao, thất thoát cũng không ít. Tuy vậy, năm nay lộc tài vẫn có phần khá hơn.

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy được Thiên thời nhưng Mệnh gặp Thái Tuế nên cũng có nhiều bất trắc
 
Mặc dù được Vận niên khá tốt, nhưng để thành công, cũng phải vượt qua nhiềuu khó khăn. Chỉ nên mưu tính những công việc làm ăn có tính cấp thời, càng kéo dài càng dễ xảy ra trở ngại, Tất khó giải quyết hay phải tốn hao nhiều về tâm sức lẫn tài lực. Cuộc sống sẽ thoải mái hay lo âu, phần lớn do Quý Bà quyết định.

TÌNH CẢM:
Năm nay, với Hỷ, Tang nhập Hạn, gia đình có nhiều chuyện vui buồn lẫn lộn.
Gia đạo có lợi về mặt tài chánh, nhà cửa nhưng lại dễ xảy ra ốm đau, tai nạn. Với Mã Đà, Mã Tuyệt nên phải nhắc nhở chồng con và bản thân cẩn thận trong việc đi lại và tránh những tranh chấp không cần thiết.

Tử Vi có Thiên đồng, Khôi, Việt, Tâu thư... con cái có những thành công trong việc học, là niềm vui của vợ chồng.
Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, tĩnh cảm có nhiều biến động. Đừng nên bàn bạc chuyện người, dễ sinh đôi co, tai tiếng. Với Mộc dục tọạ, lưu, càng ham muốn nhiều càng lâm vòng rắc rối, dễ bị lừa gạt. Năm nay, có nhiều lời dèm pha lời qua tiếng lại. Nên tìm hiểu rõ hơn để có quyết định sáng suốt.

Nếu muôn lập gia đình, mọi việc không mấy suông sẻ cho nên hãy cẩn thận vì chung quanh đang có tiểu nhân rình rập để bôi nhọ danh dự của quý bà.

Quý Bà hạp với người tuổi Quý Mẹo (52 tuổi), Canh Tuất (45 tuổi), Đinh Mùi (48 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Tỵ (đồng tuổi), Tân Hợi (44 tuổi), Bính Ngọ (49 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn gíờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

Quý Bà Bính Ngọ khôn ngoan
Tánh tình điềm đạm, lòng toan tính nhiều
Thuận sánh sung sướng đủ điều                          
 Sanh ngày vất vả, bồng phiêu đổi dời
Tiền vận không được an nơi
Công danh, gia đạo vận thời khó nên
Trung niên nhiều việc may hên
Gia đình, sự nghiệp vươn lên dễ dàng
Hậu vận dễ gặp bất an
Tạo thêm thiện nghiệp, giàu sang tuổi già
Năm nay khó được an hòa
Lộc tài không thiếu, nhưng mà rối ren

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Công việc bận rộn, việc khó có người giúp. Tài lộc tăng nhưng cũng nhiều hao tốn. Gia đình có tin vui.
Tháng 3: Nhiều cơ hội tốt, danh lộc tăng nhanh. Phòng kẻ xấu phá rối.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Nhiều rối rắm, lo âu. Khó khăn không gây thiệt hại nhưng cũng nhiều điều buồn phiền. Tiền bạc tốn hao.
Tháng 6: Nhiều thuận lợi trong công việc. Gia đạo có tin vui.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Phòng bệnh nạn, cẩn thận trong ăn uống. Giao tiếp bị mang tai tiếng. Phòng kẻ xấu lừa gạt.
Tháng 9: Công việc tiến triển tốt. Tài lộc tăng. Mưu sự dễ thành

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Hao tốn vì gia đình. Công việc trở ngại phải tiêu hao nhiều tâm lực mới giải quyết được.
Tháng 12: Công việc thuận lợi. Gia đạo an vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 26 Âm lịch, dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

theo fengshui

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.