Xem tử vi 2014 tuổi Tân Mùi 1991 (Âm nữ 24 tuổi)- xem tuổi 1991 năm 2014

 TÂN MÙI-24 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 15-2-1991 đến 3-2-1992)
Tướng tinh: Con Gâu Con dòng: Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi) .
SAO: Thổ Tú: Bất hòa, Tranh chấp
HẠN: La Hầu: Thị phi, đau ốm
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Tân.sinh nhập,tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mùi, sinh xuất ,hao tổn
XUẤT HÀNH:  Ngày Mồng Một Tết từ 0 đến 1 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Bắc để đónTài Thần
MÀU SẮC: Hạp mặu: Đỏ, Vàng; Kỵ màu: Đen, Trắng:

TỔNG QUÁT:
Quý Cô tuổi Tân Mùi là người sống nhiều với nội tâm, có thể trở thành nhà văn, nhà triết học, thần học hay chính trị gia. Trong cung cách xử thể, là người mềm mỏng, không thích đấu tranh nhưng không bị lung lạc bởi bên ngoài. Luôn luôn tin vào sự nhận xét của mình để phán đoán sự việc, ít khi nghe lời khuyên của bất cứ ai, Vì vậy, cuộc sống cũng dễ thất bại.

Tuy vậy, Quý Cô là người thông minh, rút kinh nghiệm nhanh nên ít phạm lỗi lầm lần thứ hai. Đa phần, tuổị thơ thường gặp khó khăn vì gia đình bất ổn, có người chỉ biết Mẹ mà không sống với Cha. Lớn lên với khả năng trội hơn trẻ cùng tuổi, nên nuôi nhiều tham vọng và có thể thực hiện bất kỳ cách nào. Nếu sanh thuận Thu Đông và ban ngày, cuộc sống có nhiều xuôi thuận, công danh, sự nghiệp cũng như gia đình có êm ấm giàu sang.

Nghịch sanh phải bôn ba dời đổi, duyên nợ đa đoan, phải vào cuối Trung vận mới khá giả. Nếu biết tu tâm, dưỡng đức. Hậu vận được phú túc, nhàn an, nhờ con gái đầu lòng.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao. sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Quan phù, Trực phù, Đà la, Chiếu có: Nguyệt đức, Tấu thư, Thiên việt, Đường phù, Bệnh phù, Văn tinh, Thiếu âm, Thiên hỷ, Tuần, Triệt, Long đức, Hỷ thầii, Đà la... Lưu có: Trực phù, Long đức, Thiếu âm, Tiểu hao... Lưuchiếụ có: Thiên phúc, Phúc đức, Bệnh phù, Quốc ấn,.Đại hao, Kình dương...

SỰ NGHIỆP
Năm nay Quý Cô gặp sao La Hầụ chiếu mạng, dễ bị tai tiếng, thị phi, công việc gặp rắc rối và bản thân ốm đau, hao tốn. La Hầu thuộc hành Thủy đối với mạng Lộ bàn Thổ Quý Cô có nhiều phần bất lợi, mọi sự nên cẩn thận. Với hạn Diêm Vương, quan tâm nhiều về đường máu huyết, nếu có thai nghén cần phải thường xuyên theo dõi. Về Tứ Trụ, Thiên thắng Địa hòa, công danh tài lộc tương đối khá, dù có trở ngại cũng vượt qua, được người giúp đỡ. Gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe an bình, có ốm đau cũng không trầm trọng.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong giao tiếp, tranh chấp, mưu sự nên dè dặt, cẩn thận trong việc giao tiếp hằng ngày với những đối tác làm ăn.
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Đối với Quý Cô mạng Thổ gặp năm Hành Kim cũng không mấy thuận lợi cho lắm có nhiều phần bất lợi, sức khỏe dễ bị suy yếu, và cũng không nên mưu cầu quá cạo vì khó tránh khỏi thất thoát vào khoảng giữa năm.

Năm nay, Sao Vận niên yếu kém, dễ sinh rối rắm trong công việc và đau ốm làm trở ngại. Hơn nữa, nên né tránh môi trường có, tính cạnh tranh, dù chỉ hơn thua bằng lời nói. Nhờ được vận thế thuận lợi, bổ sung phần nào những hư hại của các mặt, đặc bịệt Ngũ Hành hợp Hỏa sẽ là chổ dựa cho Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Khôn đôi với Quý Cô là Bại Địa, bất lợi về tàí lộc sức khỏe, đồng thời còn cảm giác bất an. Cung tọa cố Qụan phù, Đà la, việc học hành luôn có người giúp đỡ nhưng cũng gặp nhiều trở ngại. Nếu cố gắng vẫn 60 phần thành công.
Nhập Hạn có Điếu, Kình, Đà là những trở ngại, gây thất bại, tốn hao. Càng giao thiệp hay ham vui càng gánh hậu quả tai hại. Nhờ Tam hợp “Thiếu dương, Phứơc đức, Tử phù ” trong khó khăn thường được Quý nhân giúp đỡ, lại thêm có tài ăn nói, thông minh nên có cơ hộị vươn lên.

TÌNH CẢM
Năm nay, tuy công danh tài lộc không được như ý, nhưng tình cảm có nhiều phần tốt đẹp. Nếu đã có gia đình, vờ chồng sẽ có nhiều niềm vui về đường con cái cũng như chỗ ở. Có thể sẽ mua sắm nhà cửa, xe cộ như ý thích nhưng Qúy Cô nên để cho chồng quyết đinh thì tránh được rắc rối về sau. Quan hệ với người khác phái cần phải minh bạch để tránh lối xóm dị nghị, dèm pha gây ảnh hưởng không tốt cho tình vợ chồng.

Với Song hỷ nhập Hạn, có dịp tham dự cưới gả của Anh Chị Em. Đối với đồng sự, cẩn thận trong giao tiếp, dễ sinh tranh chấp, đôi co làm cho cuộc sống sinh nhiều điều bực bội, rối ren. Năm nay, có lợi về mặt giấy tờ, bằng cấp. Gia đình hay bản thân được ngợi khen hay học hành đỗ đạt.


SỨC KHỎE
Năm nay hay bị ốm đau khi thời tiết thay đổi nên quan tâm đến các chứng phụ khoa. Nếu có thai nghén, nên thường xuyên theo dõi, đi đứng cẩn thận, ăn uống nên chọn lựa, tránh dùng các phẩm vật đã nấu chỉn để qua đêm, rất dễ bị ngộ độc vì thực phẩm.

NHỮNG ĐIỂM ĐẬC BIỆT TRONG NĂM
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Gia đạo an vui. Công việc có nhiều thuận lợi. Tài lộc tăng.
Tháng 3: Sức khỏe suy giảm. Dễ bị hiểu lầm, mang tai tiếng. Tài lộc tốn hao.

Mùa Hạ:
Tháng 4 & 5:  Có hỷ sự, nhiều tin vui. Công việc được nhiều người ủng hộ, nhưng trở ngại về sau. cẩn thận giấy tờ, tiền bạc để tránh rắc rối.
Tháng 6:  Vui vẻ nhưmg hao tiền.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Nhiều việc rối rắm, lo âu. Mưu tính không thành. Bị tai tiếng, tốn hao.
Tháng 9: Công việc trì trệ, tài iộc thường.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: vượt qua trở ngại. Tiền vào ra rất nhiều. Gia đình, tình cảm tốt đẹp.
Tháng 12: Có dịp đi xa, cẩn thận tàu xe, phòng tai nạn. Quan hệ vui vẻ, có lợi về công việc.

Tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.