Xem tử vi 2014 tuổi Tân Dậu 1981 (Âm Nam 34 tuổi)- xem tuổi 1981 năm 2014

 TÂN DẬU
34 TUỔI ÂM NAM
(Sanh Từ 15-2-1981 đến 24-1 -1982)
Tướng tinh: Con Cua Con dòng: Hắc Đế. Phú quý
MẠNG: Thạch lựu Mộc (Cây Thạch lựu)
SAO:Kế Đô:Rối rắm,ốm đau
HẠN: Địa vồng: Nhiều âu lo, phiền muộn
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối), Tốt.
THIÊN CAN: Giáp gặp Tân: Tương Sinh, Tốt.
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu: Sinh Khắc: Trung Bình.
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

TổNG QUÁT:
Quý Anh tuổi Tân Dậu là người hiền lương, trung hậu, biết thương người và sẵng sàng chia sẻ khó khăn, là người thông minh, nhận xét tinh tế, nhưng ít biểu lộ tình cảm và cũng không phê bình người. Tinh thần trách nhiệm cao, chu toàn công việc một cách chu đáo, nhưng không dám đảm đương việc lớn và khó xoay trở khi gặp biến đổi. Vì vậy, sự nghiệp chậm thành, đường công danh tiến chậm nhưng vững chắc, từng bước đi lên.

Quý Anh không nuôi nhiều cao vọng, ưa thích cuộc sống an bình, không muốn tranh đua chen lấn và cũng không dám làm ăn có tính rủi may vì vậy cuộc sống cũng ít thăng trầm. Nhưng đường tình duyên lại chịu nhiều chao đảo bởi tính “bỏ đây bắt đó” của Quý Anh đã làm rối rắm cuộc đời. Khi chưa “an cư” thì “khó lạc nghiệp”. Đi vào vận cuối, tài lộc thịnh hưng, gia đình êm ấm, nhà cửa đất điền to rộng, tuổi già phú túc, con cái nên danh.

 Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Hóa quyền, Thiên hỷ, Quả tú, Quan phù, Trực phù, Kình dương... Chiếu có: Triệt, Hồng loan, Nguyệt đức, Tấu thư, Thanh long, Tử phù, Phúc đức, Thiên khôi, Thiên trù, Tiểu hao, Cô thần, Hỷ thần, Đường phù... Lưu có: Thiên hỷ, Hồng loan, Đào hoa, Hóa khoa...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, gặp nhiều rối rắm trong công việc, sức khỏe thất thường, tai tiếng thị phi. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Thạch lựu Mộc Quý Anh, cần phòng tốn hao và bệnh nạn. Nhưng về kinh tế có phần trội hơn

Với Hạn Địa Võng, tinh thần vướng bận, nhiều việc âu lo khó giải quyết.

Vận niên Dương hồi Ngạn khá tốt trong tình trạng nhiều biến động này. Quý Anh có thời gian nghỉ ngơi thoải mái, sức khỏe và tinh thần có cơ hội phục hồi.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa lợi, công việc cũng như mưu sự tuy gặp khó khăn, nhưng vẫn vượt qua, đạt thắng lợi. Gia đình, tình cảm cũng có nhiều hướng đi lên, tài lộc dồi dào, vui vẻ.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Đối với mạng Thạch lựu Mộc Quý Anh, gặp năm hành Kim chiếu mạng, vốn là một Hung tinh, nhưng thuộc hành Kim càng không ảnh hưởng gì cả với Quý Anh: Nhờ Vận thế, Vận niên khá thuận lợi, bù đắp phần yếu kém của Sao Hạn, Ngũ hành.

Đây là năm có tốt, có xấu về mặt công việc, tiền bạc nhưng về sức khỏe thì có nhiều bất lợi. Quý Anh cần quan tâm nhiều hơn về mặt này. Có thể nói, năm nay, cũng là cái mốc trong cuộc đời, có những biến động mạnh, nên cố gắng duy trì hiện trạng để dễ dàng đối phó

Tuy nhiên, với những sao xấu đồng cung, Quý Anh cũng dễ bị mang tai tiếng, tốn hao. Nếu quan hệ với người luôn giữ tâm lành ý thiện thì gặp Hung cũng hóa Hiền, nhiều việc được như ý. Cung Tài Bạch, tuy có Tài tinh, Hỷ thần nhập Hạn nhưng cũng bị Đại, Tiểu hao hội chiếu, nên cẩn thận trong chi thu. Quý Anh bản tính tiêu pha rộng rãi, có thể hao tốn càng tăng ngoài dự liệu.

Nhìn chung các mặt tuy Sao Hạn, Ngũ Hành yếu kém Nhưng Tiểu Hạn sáng sủa đã cứu vãn phần nào Vận thế của Quý Anh. Dù sao, đây chưa phải là lúc để khởi mong cầu, cần giữ gìn sức khỏe, phòng tránh tai nạn để đủ sức đương đầu với khó khăn bất trắc, đã xem như thắng lợi.

TÌNH CẢM:
Năm nay, công việc cũng chịu nhiều áp lực, nhưng tình cảm vẫn có nhiều tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui, có cơ hội đi xa, nghỉ ngơi thoải mái. Gia đình cũng có thay đổi chỗ ở tốt hơn hay tân tạo xây dựng nhà mới. Năm nay, con cái ngoan ngoãn, học hành tiến bộ, cung Tử Tức có nhiều sao tốt, các con có người được giấy khen hay học hành đỗ đạt. Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, với Thiên không nhập Hạn hội cùng nhiều Phá tinh, nên cẩn thận lời nói và tránh xung đột, gây thù oán.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay với Song hỷ, Hồng loan nhập Hạn, tình cảm lứa đôi thăng hoa, có thể tiến đến hôn nhân, khá thuận lợi.

Quý Anh hạp với người tuổi Tân Dậu (34 tuổi), Quý Hợi (32 tuổi), Giáp Tý(31 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (34 tuổi), Ất Sửu (30 tuổi), Mậu Ngọ (37 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:
Năm nay, sức khỏe kém vì công việc hơn là vì bệnh hoạn xâm nhập. Tuy nhiên cần phòng tai nạn và tránh mọi xung động có thể gây thương tích.

Tân Dậu mạng Mộc tuổi Kim
Đôi bên tương khắc, nổi chìm đổi thay
Là người tháo vác, tài hay
Nuôi nhiều tham vọng, trắng tay càng nhiều
Công danh tài lộc bồng phiêu
Nợ duyên bất ổn, lắm điều rối ren
Vợ chồng khắc khẩu, hờn ghen
Rồi “đâu vào đó ”, nhiều phen, quen dần
Trung niên danh lộc có phần
Năm nay gắng giữ cơ ngơi
Lánh xa chốn hiểm, tìm nơi an toàn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Công việc gặp trở ngại. Nhiều âu lo, hao tốn. Mưu sự khó thành.
Tháng 3: Tránh xung động, tranh chấp Phòng đau ốm, tai nạn phạm thân. Gia đạo bất an.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Có người trên tin cậy. Có danh quyền, tài lộc kém.
Tháng 6: Nhiều chống phá nhưng vượt qua. Có lợi về chỗ ở, nhà cửa tốt hơn. Gia đình hưng vượng.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Công việc gây tốn hao, thất thoát. Giải quyết nhiều vấn đề rối rắm. Hao tốn nhưng được việc.
Tháng 9: Phòng tiểu nhân oán thù. Sức khỏe bất an. Rối rắm vì tranh chấp.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Công danh thuận lợi. Tài lộc tăng. Có tranh chấp cũng thắng lợi.
Tháng 12: Nhiều người giúp đỡ, đồng tình trong mưu sự. Gia đình vui vẻ. Chi tiêu cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 Âm lịch, dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.