Xem tử vi 2014 tuổi Quý Sửu 1973 (Âm Nam 42 tuổi)- xem tuổi 1973 năm 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Quý Sửu 1973 (Âm Nam 42 tuổi)
(Sanh từ 3-2-1973 đến 22-1-1974)
Tướng tinh: Cua Biển Con dòng: Thanh Đế. Quan lộc, tân khổ
MẠNG: Tang Đô Mộc (Cây Dâu tằm)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, ốm đau
HẠN: Thiên La, Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý: (Tương Sinh) Tốt.
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu. Khắc Nhập (HaoTổn ), Xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 11 đến 13 giờ trưa (giờ địa phương) Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

TổNG QUÁT:
Quý Anh Quý Sửu thuận sanh đông xuân cuộc đời xuôi thuận, tiền bạc dễ tạo, dù không giàu có thì cũng dư dùng, không lúc nào thiếu hụt. Cuộc sống ít bị chao đảo, từ công danh sự nghiệp cho đến tình duyên. Vì vậy sự nghiệp dễ thành. Mặc dù tuổi trẻ có những khó khăn, nhưng hoàn cảnh nào cũng cố gắng xoay xở, tiền bạc không thiếu, số phải tha phương lập nghiệp mới gặp nhiều cơ hội tốt, sự nghiệp dễ thành, công danh dễ tiến.

Bắt đầu vào tuổi Trung niên, gia đình ổn định, công việc làm ăn phát triển dần dần nhờ vào sự cần cù, nỗ lực, được nhiều người tin cậy. Nếu biết Làm thêm việc thiện, giúp đỡ bà con hay người nghèo khó. Quý Anh sẽ gặp nhiều may mắn, được người nâng đỡ, cất nhắc trong công việc, tài lộc tăng nhanh. Hậu vận vững vàng, tuổi già an nhàn phú túc.   

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiếu âm, Thiên hỷ, Thiên quan, Phi liêm, Hóa quyền... Chiếu có: Phúc đức, Hồng loan, Đào hoa, Thiên đức, Lộc tồn, Bác sĩ, Hóa quyền, Triệt, Long đức, Thanh long, Thiên trù, Đà la, Phục binh, Hóa lộc, Lưu hà...

Lưu có: Lộc tồn, Tướng quân, Bệnh phù, Hóa quyền... Lưu chiếu có: Hoa cái, Phượng các, Giải thần, Tướng quân, Quốc ấn, Bệnh phù, Tuần...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, gia đạo rối ren, bị tai tiếng thị phi, ốm đau hao tốn. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Tạng Đô Mộc Quý Anh, trong khó khăn lại gặp may mắn, nhưng chử tài đi với chử tại một vần.

Với hạn Thiên La, tinh thần bối rối, bất an, rối rắm vây quanh nhiều việc khó giải quyết.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp. Từ công việc cho tới gia đình, tình cảm Quý Anh dễ gặp nghịch duyên, càng nóng nảy càng thêm thiệt hại.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư Địa thắng, công danh tài lộc lui sụt, mưu tính việc gì cũng dễ thất bại. Gia đình, tình cảm có nhiều rối rắm, bất hòa. Tuy Quý Anh cũng thu xếp ổn thỏa nhưng cũng gây tốn hao, phiền não không ít.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Đối với Quý Anh mạng Tang Đô Mộc gặp năm Kim.có phần hao tốn thất thoát tiền bạc trong công việc. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, gây tổn hại cho Quý Anh, sức khỏe suy giảm, tiền bạc thất thoát, tốn hao. Sao Hạn, Vận thế,Vận niên hoàn toàn bất lợi. Quý Anh bị bao vây bởi nhiều chứng duyên, nghịch cảnh, đây là năm mà Quý Anh phải đương đầu với nhiều sóng gió, phản binh

Xét về mặt Tử Vi, Cung Tiểu vận có Thiếu âm, Thiên hỷ, Thiên quan, Phi liêm, Hóa quyền, bên cạnh Quý Anh thường có nhân giúp đỡ, ủng hộ, công việc làm ăn vững vàng và có cơ tăng nhanh lợi tức, quyền lực. Cung Phúc đức có nhiều Quý tinh lạ, Quý Anh có Tam đức hội chiếu, cung Hỏa khoa lưu Hạn, có khả năng cứu tai giải nạn, không để hung họa xảy đến với Quý Anh.

Nhìn chung, năm nay Sao Hạn, Vận thế đều lâm vào tình thế bất lợi, Tiểu Hạn cũng rơi vào Bại Địa, nhờ Tử Vi có nhiều Phúc Quý Anh có cơ hội để vượt qua khỏi tình trạng khó khăn, có lúc danh tài hưng vượng nhưng không bền.

Nếu biết lo xa để phòng thân và đừng để tình cảm gây rối rắm, Anh vẫn có cuộc sống vật chất thoải mái tiền bạc phóng túc. Sao năm nay cần bình tĩnh để đối mặt với mọi tình huống bất lợi. Nếu cương cường tranh thắng, sẽ bị thiệt hại nhiều hơn. Đây là năm khó khăn đối với Quý Anh.

TÌNH CẢM:
Năm nay, Thiên hỷ, Hồng, Đào đáo Hạn, tình cảm dồi dào, nhiều niềm vui. Nếu đã có gia đình, vợ chồng sẽ có Tuần “tái trăng mật”, tình cảm càng thêm đậm đà.

Nếu Quý Anh “hướng ngoại tìm cầu” thì đây là dịp để gia đình trở thành cơn bão, cơn lốc xoáy, kéo luôn cả mái nhà.

Với Kình, Điếu, Tuế, các cuộc vui chơi mà Quý Anh sẽ gây nhiều tai hại, không những làm cho gia đình rối rắm còn bị mang tai tiếng, tiền bạc tổn hao, bạn bè bất hòa.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay tình cảm đa đoan, niềm vui có nhiều rối rắm, tơ tình khó giữ. Nếu không khéo, sẽ gây khó khăn cho công việc vì uy tín bị suy giảm.

Nếu muốn lập gia đình, tuy không thuận nhưng cũng không có gì kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Tân Hợi (44 tuổi), Giáp Dần (41 tuổi), Canh Thân (35 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (34 tuổi), Ất Sửu.(30tuổi), Mậu Ngọ (37 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ. tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:
Năm nay, Can Chi đều yếu, sức khỏe kém. Dễ bị đau đầu, thần kinh suy nhược, rối loạn tiêu hóa. Bệnh có thể gây phần nào trở ngại cho công việc nhưng không nguy hiểm. Lái xe cẩn thận.

Quý Sửu mạng Mộc Quý Anh
Can thuộc về Thủy, dễ sanh lộc tài 
Khôn ngoan, toan tính trong ngoài 
Có nhiều tham vọng, Đông Đoài đổi thay
Tự tin tài sức giỏi hay
Hữu tài, vô mạng, đắng cay cũng nhiều
Cuộc đời gian khổ bồng phiêu
Gia đình sự nghiệp lắm điều rối ren
Trung niên còn phải bon chen
Hậu lai mới được nhiều phen tốt lành
Năm nay, xấu tốt chen nhau
Tâm lành, ý thiện, lợi danh có phần

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:


Tháng Giêng & 2: Công việc khó khăn, nhưng thành tựu lớn. Rối rắm gia đình, tình cảm. Tiểu nhân chống phá, gây tai tiếng.
Tháng 3: Nhiều cơ hội tốt, tài lộc tăng. Sức khỏe thất thường.

Mùa Ha:


Tháng 4 & 5: Làm nhiều, hưởng ít. Trở ngại khó xoay trở và cũng hao tốn nhiều
Tháng 6: Có lợi về chỗ ở, nhà cửa. Phòng tai nạn.

Mùa Thu:


Tháng 7 & 8: Gia đạo bất an. Có chuyện bất trắc trong công việc, gia đạo rắc rối, lo âu. Công việc trì trệ.
Tháng 9: Nhờ quý nhân giúp đỡ, có cơ hội tăng tài. Sức khỏe thất thường

Mùa Đông:


Tháng 10 & 11: Tài chánh khó khăn. Nhiều chống phá, tranh chấp. Gia đình bất hòa.
Tháng 12: Có quý nhân giúp đỡ. Có danh lộc không có thực quyền.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.