Tử vi 2013 cho tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 - 56 tuổi -Nam mạng

Sanh từ 18/2/1958 đến 7/2/1959

    Tướng tinh: con vượn. Con dòng Thanh Đế, phú quý
    Mạng: Bình địa Mộc (Cây sát đất)
    Sao: thổ tú: rối rắm, tranh chấp
    Hạn: ngũ mộ: hao tài, mất của
    Vận niên: trư phùng hỏa (heo gặp lửa)
    Thiên can: Mậu gặp Quý: khắc xuất, thắng lợi
    Địa chi: Tuất gặp Tỵ: Hung niên, xấu
    Xuất hành: Ngày mồng một Tết
        Tư 11h đến 15h
        Đi về hướng Đông để đón thần tài
    Màu sắc: Hạp màu: đen, xanh. Kỵ: đỏ, trắng

Tổng quát:

Quý ôn là người hiền lành nhưng nón tính, giận thì nói dữ nhưng không có ác ý, khó tạo được tình cảm trong giới làm ăn. Đa phần quý ông được gia đình nuông chiều từ bé, hưởng nhiều thuận lợi nên thiếu tự chủ, thiếu ý chí vượt qua sự khó khăn, sự nghiệp không lớn, danh vọng không cao.

    Ngoại trừ quý ông sanh thuận vào Đông Xuân nhờ hoàn cảnh thuận lợi, có người giúp đỡ mới làm nên việc lớn. Nghịch sanh, dù có của tiền để lại cũng phá tan hoang bởi tính ham chơi hơn ham làm và tình duyên cũng nhiều rối rắm.

Từ Trung Vận, nhận ra nỗi khổ cuộc đời mới bắt tay xây dựng lãi sự nghiệp gia đình. Tuy còn khó khăn nhưng nhờ phước đức công danh tài lộc tăng nhanh, sự nghiệp dễ thành.

Bây giờ bản thân đi sâu vào Hậu Vận, nếu biết sửa chữa lối sống sai lầm, hồi tâm chuyển ý lo cho gia đình cuộc sống ngày càng hưng vượng, phúc lộc nhân đôi. Tuổi già hoàn toàn an nhàn, sung sướng.
Sự nghiệp:

Năm nay quý ông gặp sao Thổ tú chiếu mạng, cuộc sống bất an, dễ xảy ra thị phi, tai tiếng, tranh chấp kiện thưa. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Mộc cũng giảm phần thua thiệt.

    Nhìn chung mọi mặt năm nay Sao vận yếu kém, nhờ Tử vi đi vào Sinh Địa và Mệnh có Tử Vi, cuộc sống vẫn vững vàng dù ngoại duyên bất ổn.

Có thể nói đây là năm trên Trung Bình đối với quý ông.
Tình cảm:

Năm nay, cuộc sống không được yên vui. Đối với quý ông, đây chính là thời gian hưởng nhiều hạnh phúc bên vợ con. Vợ chồng có dịp đi xa vui vẻ. Nếu kết hợp với làm ăn càng dễ tăng lợi nhuận.

    Tuy nhiên, năm nay là năm Hung Niên, cần phòng bất trắc. Nếu luôn giữ tâm lành ý thiện trong giao tiếp về công việc cũng như tình cảm thì họa tai khó phạm.

Đối với quý ông độc thân, năm nay là năm vượng phát có thể gặp được người trung ý. Tuy nhiên, năm nay là hung niên, đại kỵ lập gia đình, nên chờ năm tới.
Quý ông hạp người:

    Quý Mẹo (51 tuổi)
    Bính Ngọ (48 tuổi)
    Kỷ Hợi (55 tuổi)

Khắc kỵ với tuổi:

    Tân Sửu (53 tuổi)
    Quý Sửu (41 tuổi)
    Nhâm Dần (52 tuổi)

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ ngày tháng lẻ mọi việc sẽ xuôi thuận.
Sức khỏe:

Năm nay Thiên can khá tốt, có ốm đau cũng dễ vượt qua, Tuy nhiên  với Thổ tú chiếu mạng, Ngũ hành hợp Hỏa, cần bồi dưỡng về gan, thận và quan tâm đến tim mạch, huyết áp. Ngoài ra nên cẩn thận phòng tai nạn từ trong công việc lẫn ngoài đường. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

 

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.