Xem Tử Vi tháng 11 âm lịch theo tuổi

Theo các chuyên gia về phong thủy, trong mỗi năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng né tránh…
 
Hãy nghe chuyên gia phong thủy nói về tháng 11 năm Nhâm Thìn.

Tuổi Tý: Bình thường

Tháng này vận thế bắt đầu đi lên, nhưng mây mù chưa tan, nên trước mắt chưa thể thở phào nhẹ nhõm, coi chừng sơ ý mất Kinh châu. Công việc còn nhiều trở ngại, thách thức từ bên ngoài chưa giảm, may được sự ủng hộ rộng rãi của mọi người, cùng hỗ trợ vượt qua khó khăn. Lúc này, phải nín nhịn nhún nhường, chớ vênh vang lên mặt, kẻo bị soi mói, rước họa vào thân. Tài vận hư hư thực thực, nguồn thu chính tạm ổn, nhưng nguồn phụ chẳng thể trông mong, kẻo hối thì đã muộn! Tháng này cần lưu ý phòng hỏa. Tình cảm khó bén duyên, rất có thể “hoa rơi hữu ý nhưng nước chảy vô tình”, nhưng không thể gượng ép.

Tuổi Sửu: Tốt

Tháng này có cát tinh “Phúc đức” chiếu mệnh nên vận thế vượng, như có mặt trời trên đỉnh đầu, có khả năng vượt qua mọi trở ngại. Trong công việc, giàu sức sáng tạo, nếu biết vận dụng vào thực tế thì chắc chắn tỏa ánh hào quang. Lúc này phải chủ động đến với khách hàng và đồng nghiệp, tranh thủ sự ủng hộ của họ, tạo thuận lợi trên bước đường đi tới thành công. Tài tinh cao chiếu, nếu muốn đầu tư sáng nghiệp hoặc mua bất động sản thì tháng này chính là thời cơ lớn! Sức khỏe tốt, nhưng phải đề phòng bệnh tật do ăn uống. Đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, tiếc rằng khó đi đến đơm hoa kết trái.

Tuổi Dần: Bình thường

Vận thế tháng này ngày một đi xuống, vận xui xẻo giăng đầy, trước mắt tối tăm mờ mịt, phải thận trọng từng bước đi, kẻo ngã. Công việc vấp nhiều mâu thuẫn cá nhân, trước mắt chỉ nên bình tĩnh quan sát, chớ quá phô trương, kẻo trở thành vật thí mạng trong cuộc chiến không tuyên bố. Lúc này phải khắc chế tình cảm, kẻo sẽ rất bất lợi cho cả công việc lẫn tình cảm. Không nên kêu ca trước mặt người khác, đề phòng bị phản thùng. Về tình cảm chớ nên hành sự theo cảm tính, kẻo liên lụy đến bản thân và người khác. Tài vận dao động lên xuống, nên sớm tích cốc phòng cơ.

Tuổi Mão: Bình thường

Vận thế tháng này mờ mờ ảo ảo, nhìn bề ngoài tưởng như yên ả, kỳ thực là có sóng ngầm, hễ sơ ý là có thể bị lật thuyền. Tiến độ công việc thất thường, lúc tốt lúc xấu. Và còn bị tiểu nhân gây sự. Lúc này, phải công chính vô tư trong đối nhân xử thế, sớm dẹp yên mâu thuẫn nội bộ, nếu không sẽ bị thảm hại. Tài vận kém, phải lưu ý kiểm tra sổ sách kế toán. Nếu có kẽ hở tài chính phải lập tức vít kín, kẻo tiền của thất thoát liên miên. Tháng này dễ mệt mỏi, ốm đau, phải cẩn thận giữ gìn. Chớ ngại khám chữa. Đối với bạn tình chớ nên vạch lá tìm sâu, kẻo lời nói đã phát ra khó thu hồi.

Tuổi Thìn: Xấu

Vận thế tháng này lại quay xuống, mưa dập gió vùi, trước mắt mịt mùng tăm tối, rất dễ lạc đường, cho nên chớ manh động làm liều. Công việc đầy rẫy khó khăn nhưng trước mắt chỉ có thể làm đến đâu hay đến đấy, nhất thiết không đổi cách, kẻo rút dây động rừng. Lúc này phải làm sao cho bản thân và người xung quanh vững lòng và ý chí phấn đấu, giữ chắc cương vị, chớ nhụt chí. Tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính phụ đều sụt giảm, phải thận trọng quản lý tài chính, sớm tích cốc phòng cơ. Sức khỏe trung bình, giữa tháng đề phòng tai nạn chảy máu. Không được lòng người, rất khó kết bạn.

12congiap3.jpg

Tuổi Tỵ: Bình thường

Vận thế tháng này trước suy sau thịnh, tốt đẹp dần lên! Đầu tháng còn nhiều khó khăn và phiền muộn, nhưng từ giữa tháng bắt đầu qua đoạn vòng vo thấy lối thoát. Sức ép công việc giảm dần, trở lại quỹ đạo, nhưng vẫn phải thận trọng xử lý mối quan hệ xã hội. Lúc này quan trọng hơn cả là chớ so đo suy bì về sự được mất, vì càng suy càng bị thua thiệt, cứ phải thuận theo tự nhiên, chớ quá gượng ép. Tài vận tuy có đôi chút khởi sắc, nhưng việc đầu tư đánh bạc vẫn bất lợi! và vẫn phải đề phòng trộm cướp. Tháng này sức khỏe kém, dễ bị mệt mỏi đau xương khớp, phải nghỉ ngơi thư giãn, kẻo quá sức thành bệnh.

Tuổi Ngọ: Xấu

Tháng này có hung tinh "Tù ngục" chiếu mệnh, chẳng những vận thế gập ghềnh mà còn dễ vướng vào thị phi và kiện cáo, cho nên tuyệt đối không được làm điều bậy bạ, kẻo lỡ bước sa chân không gì cứu vãn nổi. Công việc đầy rẫy những hục hặc lẫn nhau, kẻ lừa người bịp. Lúc này quan trọng hơn cả là phải biết nhẫn nhục chịu đựng, sáng suốt giữ mình; cố tránh bị lôi cuốn vào vòng thị phi, kẻo trở thành vật tế thần trong cuộc chiến tranh lạnh. Tháng này tài tinh vỡ vụn, tiền của dễ thất thoát, phải thận trọng quản lý tài chính, cân đối thu chi. Sức khỏe kém, phải cẩn thận giữ gìn tim mạch và huyết áp. Tình cảm trở nên yếu đuối đa đoan, đề phòng có kẻ thứ ba xen vào.

Tuổi Mùi: Bình thường

Vận thế tháng này cát hung xen kẽ, nửa đầu tháng còn tốt, nửa cuối tháng nổi gió đùng đùng, phải sẵn sàng về mặt tâm lý. Sức ép công việc tăng dần, khó khăn ngày càng nhiều. Lúc này phải có quyết tâm càng gặp khó càng phải mạnh mẽ, trước khó khăn không chịu thất bại, quyết không bỏ cuộc; kẻo uổng phí công sức tích cóp bấy lâu nay. Tài vận lên xuống thất thường, cờ bạc bất lợi, chớ nổi máu tham. Sớm có tích lũy để tích cốc phòng cơ. Sức khỏe bình thường, dễ bị ốm đau, phải cẩn thận giữ gìn, đề phòng quá sức. Tháng này tình cảm như ngắm hoa trong gương mò trăng dưới nước, chẳng biết đâu mà lần; nhưng chỉ có thể mặc cho số phận, không thể gượng ép.

Tuổi Thân: Tốt

Tháng này có phúc tinh cao chiếu nên có thể gặp hung hóa cát, đại cát đại lợi. Trong công việc có nhiều linh cảm nên công việc thuận buồm xuôi gió; nếu biết nắm bắt thời cơ thì rất có thể chứng tỏ được tài năng, một bước lên mây. Lúc này đối nhân xử thế phải thực sự cầu thị, đường đường chính chính và vô tư, chớ có thiên vị, kẻo sẽ dẫn tới hàng loạt hậu họa, mọi người xa lánh! Tài vận đại khởi sắc; nếu muốn đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản thì tháng này là thời cơ rất tốt. Sức khỏe tốt lên, nhưng chớ dính vào bất kỳ loại ma túy độc hại nào. Giữa tháng tình cảm có cơ chuyển biến, hãy nắm bắt thời cơ vun đắp tình cảm.

Tuổi Dậu: Bình thường

Vận thế tháng này đi lên, nhưng nửa đầu tháng vẫn có sóng ngầm, nửa cuối tháng mới dần đi vào ổn định. Tiến độ công việc không rõ rệt, nhưng trước mắt chỉ có thể giữ vững chờ thời, chớ quá nóng vội. Lúc này phải cân nhắc kỹ càng trước khi hành động, chớ vì lo sợ tụt hậu mà nhấp nhổm làm liều, kẻo muốn nhanh chẳng được, vấp ngã dúi dụi. Tài vận tuy có đôi chút khởi sắc, nhưng trước mắt vẫn chưa thể đầu tư khoản lớn, càng không thể đánh một mẻ được ăn cả ngã về không. Cơ thể suy nhược, phải ăn no mặc ấm, đề phòng cảm lạnh. Tháng này chớ đắm đuối cuộc tình nhi nữ, kẻo vì chuyện tình cảm làm lỡ dở cả tiền đồ tươi sáng.

Tuổi Tuất: Bình thường

Vận thế tháng này đi xuống, trước thịnh sau suy; đầu tháng còn được cho là ổn định, nhưng giữa tháng nổi gió đùng đùng, những việc trái khoáy cứ liên tiếp xảy ra, phải sẵn sàng về mặt tâm lý. Trong công việc, nửa cuối tháng có rất nhiều xung đột, thường xuyên có kẻ vạch lá tìm sâu, bới bèo ra bọ. Lúc này quan trọng hơn cả là phải giữ mồm, giữ miệng, cố gắng nín nhịn, nhún nhường, tránh xa vòng thị phi. Chớ sa vào kế khích tướng của kẻ khác, tự mình rối trí. Tháng này có nhiều khoản chi tiêu đột xuất, rất có thể xảy ra tình trạng thu không đủ bù chi; ngoài ra còn phải để phòng mắc lừa mất của. Tháng này mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, đề phòng quá sức.

Tuổi Hợi: Tốt

Bĩ cực thái lai, vận thế tháng này vùn vụt đi lên, vận rủi của hai tháng trước tan biến, đại cát đại lợi. Sức ép và tranh chấp trong công việc được giải tỏa, nếu biết tập trung cho công việc, dốc lòng dốc sức, thì chắc chắn có bước đột phá mới. Lúc này quan trọng hơn cả là đối nhân phải thành tâm, mở rộng quan hệ, tìm cách cải thiện giao tiếp với mọi người để có được sự ủng hộ rộng rãi, có như vậy mới củng cố vững chắc nền móng, không phải lo lắng về sau. Tài tinh cao chiếu, các nguồn thu chính phụ đều có thu hoạch; nhưng chớ nên hoang phí, kẻo thu đến đâu chi hết đến đó, khó tích lũy. Tháng này đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, êm thấm ngọt ngào, nhưng chớ vì quá đam mê làm ảnh hưởng đến công việc.

Sưu tầm

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.