Xem tử vi 2015 tuổi Bính Thìn 40 Tuổi – Dương Nữ-xem tuổi 1976 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi Bính Thìn 40 Tuổi – Dương Nữ-xem tuổi 1976 năm 2015.

BÍNH THÌN – 40 TUỔI – DƯƠNG NỮ
(Sanh từ ngày 31-01-1976 đến 17-2-1977)

Tướng tinh: Con Chuột – Con dòng Huỳnh Đế, Phú quý
MẠNG: Sa Trung Thổ (Đất pha cát)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Tam kheo: Xây xát tay, chân nhẹ
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây), tốt
THIÊN CAN: Bính gặp Ất: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Thìn gặp Mùi: Cùng Hành, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng; Kỵ: đen, xám.

TỔNG QUÁT: Quý Cô Tuổi Bính Thìn là người tốt số. Với Can sinh Chi, Tuổi mạng đều thuộc Thổ. Sách xưa có câu “lưỡng Thổ thành Sơn”, công danh sự nghiệp dễ thành, nhà cao cửa rộng, cuộc sống hưởng nhiều phúc lạc, nếu sống ngay lành và tạo thêm phước đức.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Cô gặp Nguyệt Cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng, công danh tài lộc thuận thời, sự nghiệp tiến thăng nhưng cũng dễ bị tai tiếng, tiểu nhân quấy phá. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, cũng giảm bớt phần nào tốt đẹp.

Cung Tiểu vận có Long Đức, Hồng loan, Phi liêm, cuộc sống có sự đổi thay nhưng quyền lực được tăng trưởng nhờ Quý Cô có uy tín được người lớn tin cậy.

Cung mệnh có Câu Giảo, dễ sinh chuyện rối rắm, phiền hà. Từ đó, dễ sinh ý xấu muốn trả thù. Phải xét lại lòng mình, đừng để nảy sinh ý xấu vì gây nhân bất thiện, sẽ phải gánh lấy hậu quả chẳng lành.

Cung Tài Bạch, có Đại Hao lưu, Tiểu hao chiếu, có nhiều tốn hao khi gặp trở ngại trong công việc nhưng vẫn có Lộc, Ân và đăc biệt có mã ngộ lộc, tài chánh vẫn có phần hơn, có số tiền lớn ngoài dự trù. Vì vậy, năm nay, tuy không bảo toàn được thành quả, nhưng tiền bạc vẫn có dư.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt nhiều hơn xấu, càng dè dặt, cẩn thận trong việc làm, công danh sự nghiệp vẫn có phần thăng tiến.

TÌNH CẢM: Năm nay, sự nghiệp tiến thăng, gia đình tình cảm có nhiều niềm vui.

SỨC KHỎE: Năm nay, can Chi đều tốt, sức khỏe không có bệnh hoạn gì đáng lo. Tuy nhiên, khi cuộc sống đang lên, cần phòng tai nạn và chỉ có Phước Đức mới hóa giải được. Lái xe cẩn thận.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc có khó khăn trở ngại, nhưng vượt qua, thành quả lớn. Tài lộc dồi dào. Uy tín gia tăng. Tháng 3: Công danh, tài lộc lên cao.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Nhiều may mắn. Gia đình có nhiều niềm vui. Tốn hao nhưng được việc. Tháng 6: Quan hệ dễ sinh bất hòa. Phòng tiểu nhân oán thù.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Công việc bận rộn. Thành quả không thuận. Cẩn thận lời nói, dễ bị tai tiếng. Tháng 9: Tình cảm tốt đẹp. Tài lộc dồi dào. Gặp nhiều may mắn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Tình trạng có biến chuyển bất lợi. Tinh thần không yên. Phòng tai nạn. Tháng 12: Việc khó có người giúp. Có dịp đi xa, tình cảm tốt.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.