Xem tử vi 2015 tuổi Quý Mão 53 Tuổi – Âm Nam-xem tuổi 1963 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi Quý Mão 53 Tuổi – Âm Nam-xem tuổi 1963 năm 2015.

 QUÝ MẸO – 53 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ 25-1-1963 đến 12-2-1964)

Tướng tinh: Con Hươu – Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kim bạch Kim (Vàng trắng)
SAO: Thái Âm: may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái)
THIÊN CAN : Quỷ gặp Ất: Sinh xuất, hao tốn
ĐỊA CHI : Mẹo gặp Mùi: tam tai, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 11 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: vàng, trắng; Kỵ: đen, đỏ.

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Quý Mẹo là người thông minh, hoạt bát, biết nắm thời cơ nên hoàn cảnh nào cũng không vất vả. Với Can sinh Chi, vật chất không thiếu, có tay tạo của tạo tiền nhưng tuổi mạng tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm vì sức khỏe thất thường hay vì tình duyên có nhiều ngang trái.

Bây giờ, đã vào Hậu vận, gia đình sự nghiệp đều vững vàng, nhưng với đào hoa, tình cảm vẫn còn chao đảo, tình cảm vẫn còn chao đảo. Nếu biết tu tâm dưỡng tánh, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công danh tài lộc gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành được nhiều người giúp đỡ. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với Quý Ông, mạng Kim, tuy có nhiều thuận lợi nhưng cũng có người phản bội hay bị nạn tai.

Cung Mệnh có Quan phù, ngũ quỷ, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, bản thân cũng gặp chuyện chẳng lành, dễ sinh tai họa, tinh thần không yên. Nếu có hùn hạp làm ăn càng sinh nhiều bất lợi, bị phản bội, lừa gạt.

Về mặt tài chánh, Thiên phủ bị Triệt, cẩn thận về tiền bạc. Có thể bị tổn hao, mất mát nhiều. Cố gắng, bảo toàn sự nghiệp và quan tâm đến gia đình cũng như sức khỏe bản thân. Đây cũng là năm nay ít, rủi nhiều, mọi việc nên dè dặt.

TÌNH CẢM: Năm nay, Hạn Vận không tốt, cuộc sống có nhiều biến động bất an, tình cảm cũng trở nên phức tạp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng khó tránh được những bất đồng. Nếu không khéo nhẫn nhịn, có thể chuyện bé xé ra to. Với Kinh, Điếu, Tuế hành động và lời nói dễ gây sứt mẻ tình cảm. mái ấm gia đình có thể trở thành “mái nóng”.

SỨC KHỎE: Năm nay, với Hạn Diêm Vương, bệnh phù tọa cung Tiểu hạn, sức khỏe bất an, cần phòng các chứng bệnh về đường khí huyết, tim mạch. Với Tang, điều hội nhập có thể bị té ngã, gây thương tích.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: công việc có trở ngại, mưu sự tiền Hung hậu Kiết, tài lộc tăng. Tháng 3: nhiều may mắn, công việc thuận lợi.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: khó khăn, tai tiếng, nhiều việc lo buồn, sức khỏe bất an.. Tháng 6: ốm đau, nhưng mau bình phục, tình cảm gia đạo rối ren.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: phòng tiểu nhân lừa gạt, phản bội, công việc không thuận, phòng tai nạn, bệnh nạn. Tháng 9: nhiều may mắn, được quý nhân giúp sức, công danh tài lộc được như ý, gia đình có tin vui về con cái.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: rối rắm, tốn hao, mưu tính không thành, gia đạo, bản thân bất an. Tháng 12: tình trạng đổi thay tốt hơn, bận rộn nhưng được việc.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.