Tử vi tháng 03/2015 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất , Hợi

Xem tử vi của bạn trong tháng 3 dương lịch. Tử vi tháng 03/2015 Từ ngày 1/3/2015 đến ngày 31/3/2015 NĂM ẤT MÙI.

 A/- Tốt với người mệnh KIM (sinh nhập – Thổ sinh Kim – Kiết) và MỘC (khắc xuất – Mộc khắc Thổ - thứ kiết)

Tuy là Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng GIÊNG – MẬU DẦN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

Với mệnh KIM kiết gồm các mệnh Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Hải Trung Kim, còn các mệnh Kim khác chỉ thuộc thứ kiết

Với mệnh MỘC với các mệnh : Bình Địa Mộc, Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc. còn các mệnh Mộc khác chỉ thuộc thứ kiết

B/- Xấu với người mệnh HỎA (sinh xuất – Hỏa sinh Thổ – hung) và THỦY (khắc nhập – Thổ khắc Thủy - thứ hung).

Với mạng HỎA xấu như mệnh : Lư Trung Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Phù Đăng Hỏa còn những mệnh Kim khác chỉ thứ hung hay bình hòa

Với mệnh HỎA thứ hung như mạng Sơn Đầu Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Lư Trung Hỏa, còn những hành Hỏa khác trái lại bán kiết bán hung

Với mệnh THỦY thứ hung như mệnh Giang Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, còn những hành Thủy khác chỉ bình hòa

C/- Còn các người mệnh THỔ, đều tốt

 ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

- Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này sẽ có biến động về kiết hung, nhất là nam mạng nên cẩn thận về mưu sự và tiền bạc, không nên tham dự những chốn đông người cẩn thận bị tiểu nhân lợi dụng. Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc không như ý, mọi việc còn gặp trắc trở bế tắc. tránh manh động, ráng kiên nhẫn chờ sang tháng mới sẽ có vận hội tốt mọi mưu sự sẽ được như ý. Tháng này tránh di chuyển, có dự báo về bệnh tật từ xương cốt

- Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mọi mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp, có chuyển biến về tiền bạc, công việc hạnh thông, có thể đầu tư việc mới sẽ gặt hái kết quả tuy như ý gia dạo an vui, đi xa tốt nhiều may mắn. Nữ mạng tháng này về tiền bạc tuy đã hết bế tắc nhưng không suông sẻ như ý, công việc bình thường, nên làm việc cũ hay việc nhỏ sẽ mang đến tài lộc, gia đạo có tin vui, tình cảm vui vẻ,

- Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có vận hội tốt nên thực hiện, nam mạng có âm phù dương trợ nên đã có biến chuyển trong mưu sự và tiền bạc, nên mọi sự sẽ như ý, Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc cũng đang có chiều hướng chuyển biến tốt nhưng tránh khoa trương, mọi việc đều hạnh thông, cẩn thận mọi giấy tờ hay vật có giá trị, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

- Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : mưu sự đã có kết quả như mong muốn, tiền bạc đến tay, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng tránh manh động đầu tư việc mới, nên theo việc cũ sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp. Nữ mạng tháng này nên cẩn thận trong mưu sự chớ quá tin người, về tiền bạc tuy đến tay nhưng đề phòng bị lợi dụng hay gặp lừa đảo mà ân hận, tình cảm gia đạo an vui.

- Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng xấu nhưng vận tốt, tháng có biến động về cát hung, nhưng mọi mưu sự còn trong bế tắc, không gặp may mắn về tiền bạc, cẩn thận trong giao tiếp cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng chớ vội tin người. Nữ mạng về tiền bạc tháng này chưa thể như ý nhưng không bế tắc, nên nhẫn nhịn chớ manh động, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng vật chất kẽo phải ưu phiền.

TUỔI SỬU :

- Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy không có biến chuyển nhưng trong chiều hướng không may mắn tốt đẹp, nam mạng nên cẩn thận trong tiền bạc, vật có giá trị, dự báo bị mất mát, hoặc tự mang họa vào thân. Nữ mạng tuy có quý nhân giúp đỡ, nhưng không có biến chuyển về tiền bạc, còn công việc đã trở lại bình thường. Tình cảm có ưu phièn, cẩn thận trong di chuyển, không đi về miền sơng nước.

- Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng công việc và tiền bạc đều đã hạnh thông, tuy nhiên nam mạng trong hạn xấu Thái Bạch, không nên đầu tư việc mới khó thành công, và bị người lợi dụng mà tán tài, trong tình cảm có tiểu nhân gieo tai tiếng đâm ưu phiền. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên thực hiện dự tính nếu có nhưng chớ manh động quá tầm tay, chớ tự mãn chủ quan sẽ thất bại. Về tình cảm cần tìm hiểu đối tượng mới giao tiếp sau mới tiếp xúc thêm.

- Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp trong công việc, nam mạng do vận xấu nên còn trắc trở về tiền bạc không được như ý, về mưu sự khá thành công trên thương trường, tiền đến tay trong như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có quý nhận trợ giúp nên thực hiện dự tính nếu có, do đã có vận hội tốt chớ bỏ qua thời cơ, về tiền bạc, tình cảm như ý.

- Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nên thực hiện mưu sự sẽ có kết quả tốt đẹp như ý, nam mạng do vận xấu nên cẩn thận trong giao tế chớ quá chủ quan tự mãn để tránh ưu phiền, còn gặp tai tiếng thị phi,. Nữ mạng tháng này không có chuyển biến nhưng vận hạn không tốt, nên về tiền bạc và công việc tuy được hạnh thông nhưng chưa như ý. Tình cảm gia đạo an vui.

- Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :nam mạng tháng xấu vận xấu và không có chuyển biến trong mưu sự nhưng công việc và tiền bạc còn trong chiều hướng ít may mắn, tránh manh động đầu tư, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng chớ tin người kẽo bị lợi dụng, nên giữ việc cũ hay làm việc nhỏ mà đạt sở cầu như ý, cẩn thận khi di chuyển tránh đi xa về miền sông nước.

TUỔI DẦN :

- Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng này mọi mưu cầu đã có chiều hướng tốt đẹp như mong đợi, tinh thần vui vẻ phấn chấn, mọi mưu cầu có thể thực hiện vì đã có vận hội tốt, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng trừ tuổi 78, mọi mưu sự đều như ý, tiền bạc có của hoạnh tài hay có quý nhận trợ giúp, tình cảm gia đạo vui vẻ. Tránh đi xa, nữ mạng 78 cẩn thận trong di chuyển.

- Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tháng này sẽ có chuyển biến trong mưu sự, nhưng vận hạn xấu nên hãy còn gặp bế tắc chưa như ý, về tài lộc còn trắc trở bế tắc, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng tháng này còn khắc kỵ chưa nên manh động thay đổi công việc mới, cẩn thận trong giao dịch lẫn giao tế, còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Gia đạo có tin xa.

- Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : trong mưu sự có chiều hướng không như ý, vận hội mới chưa đến không nên thực hiện công việc quá tầm tay nên làm việc cũ tiền bạc bình thường. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên cũng chưa thể thay đổi công việc, tiền bạc chỉ bình thường nhưng phải bội chi, không nên di chuyển nhiều, gia đạo có tin ưu phiền.

- Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có chuyển biến tốt về mưu sự và đang trong chiều hướng tốt đẹp, mọi mưu sự sẽ đem lại tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng như nam mạng, công việc và tiền bạc đã hạnh thông, tuy nhiên cố tránh công việc vượt tầm tay kẽo phải ân hận, ưu phiền. .

- Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này mưu sự đã hạnh thông tốt đẹp như ý, nếu có cơ hội thực hiện thay đổi công việc nên làm vì có vận hội tốt, tiền bạc đã hết bế tắc, tình cảm an vui. Nữ mạng mọi mưu sự cũng đã tốt đẹp, về tiền bạc như ý, đề phòng tật bệnh về xương khớp nên chữa trị, tình cảm gia đạo an khang.

TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

- Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng nam mạng 2 tuổi đều có âm phù dương trợ nên trong chiều hướng tốt đẹp, công việc đều hạnh thông như ý, có mưu sự mới nên thực hiện đang có vận hội, về tiền bạc có của hoạnh tài, tránh tin người. Trái lại nữ mạng 2 tuổi lớn nhỏ về công việc và tiền bạc tuy đến tay hưng chưa như ý, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản nhưng không thành công. Cẩn thận trong tật bệnh.

- Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này không có chuyển biến về kiết hung tuy nhiên mọi sự đang trong chiều hướng không tốt đẹp do hạn Tam Tai nên về mưu sự và tiền bạc; dù có quý nhân trợ giúp nhưng kết quả không như ý, tình cảm và tiền bạc bị lợi dụng. Nữ mạng tháng này khắc kỵ và vận hạn xấu chớ nên manh động về tiền bạc, trong công việc chớ tin người, đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc lợi dụng, tránh đi xa.

- Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có chuyển biến nhưng vẫn kém may mắn trong công việc và tiền bạc, mưu sự không như ý, chưa nên thực hiện dự tính mới, tình cảm gia đạo còn gặp buồn phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi mưu sự vì vận hạn còn xấu lắm. Tiền bạc và tình cảm còn gặp bế tắc trắc trở. Cẩn thận về tật bệnh vềnhư tiền đình hay máu huyết.

- Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng tốt về mọi mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp; nam mạng công việc và tiền bạc đã hanh thông và có quý nhân trợ giúp nên thực hiện dự tính nếu có vì đang có vận hội tốt. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, dù mưu sự thành, công việc gặp may mắn nhưng không nên khoa trương tự mãn mà tự mang họa, tiền bạc đến tay có của hạnh thông, tình cảm an vui, gia đạo có tin đến.

- Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chiều hướng tốt đẹp trong mưu sự. Nam mạng có âm phù dương trợ, mọi công việc và tiền bạc đều hạnh thông suôn sẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu nên tránh manh động đầu tư việc mới mà tản tài ân hận, cẩn thận trong giao dịch và giữ gìn các vật có giá trị, đề phòng tiểu nhân lợi dụng về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI THÌN :

- Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu không nên mưu cầu việc gì to lớn vượt quá tầm tay e tương lai gặp phải ưu phiền, trong hạn xấu nên đề phòng tiểu nhân tranh phản, về tiền bạc đã hết trở ngại, tình cảm an vui. Nữ mạng 2 tuổi có âm phù dương trợ nên mọi sự hạnh thông, tránh tranh cãi, công việc tốt đẹp may mắn và vui vẻ, Tránh đi xa về miền sông nước.

- Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tháng tốt vận xấu tuy có chuyển biến trong mưu sự nhưng không như ý, nam mạng nên thận trọng chớ manh động nếu không về hậu sự sẽ tản tài, nên theo việc cũ hay việc nhỏ làm, đề phòng về giao tiếp, tránh đề cao tự mãn mà mang tai tiếng ưu phiền. Nữ mạng tháng này có chuyển biến trong mưu sự và đang trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tiền bạc hạnh thông, có của hoạnh tài, đã hết lo lắng ưu phiền. Nên đi xa tốt cho công việc.

- Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có chuyển biến về kiết hung, công việc trong chiều hướng tốt đẹp dần nhưng nam mạng đề phòng vế tiền bạc vì có tiểu nhân tranh phản, tình cảm gia đạo vui vẻ. lưu ý có Thái Bạch chiếu nên trong mưu sự chớ manh động sẽ không thu hoạch và tản tài. Nữ mạng công việc, tài lộc có quý nhân trợ giúp đã thực sự tốt đẹp, nên cẩn thận trong công việc cần tính toán trước thực hiện sau, tránh tranh cãi, tình cảm gia đạo vui vẻ.

- Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này khắc kỵ và vận xấu. sẽ có biến động về kiết hung trong chiều hướng nhiều ưu phiền, nam mạng còn gặp khó khăn trong công việc và tiền bạc, tình cảm gia đạo buồn phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng tháng xấu nên bôn ba không qua thời vận, ráng giữ gìn cho qua hết tháng chớ manh động đầu tư việc mới, làm việc nhỏ việc cũ mà có thu hoạch kết, không nên đi xa .nhất là vùng sông nước

- Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng tháng này còn xấu, có biến động về kiết hung trong chiều hướng may ít rủi nhiều. nên về công việc và tài lộc không như ý, còn gặp trắc trở bế tắc chưa hạnh thông, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tránh manh động đầu tư hay tin người mà hao tài. Tuy có sao quý nhận độ mạng nhưng tài lộc và công việc sẽ không như ý, mọi mưu sự gặp bế tắc. Ráng kiên nhẫn chờ vận hội mới.

TUỔI TỴ :

- Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc và công việc đều hạnh thông, nam mạng gặp may mắn trong công việc, trong trong tình cảm có tin vui, nhưng chớ tin người. Nữ mạng đã có thời cơ thay đổi các dự tính, nhưng chớ tự mãn và chớ tin người, về tình cảm đề phòng bị lợi dụng, tài lộc đã đến tay.

- Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : mọi mưu sự và tiền bạc tháng này còn trong chiều hướng tốt đẹp, tình cảm có tin vui, tài lộc gặp may mắn và có hoạnh tài đưa đến. Nữ mạng tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi sự đều tốt đẹp, tiền bạc như ý, cẩn thận trong tình cảm, đề phòng bị lợi dụng, gia đạo an vui.

- Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này tuy không có ảnh hưởng về kiết hung vì không có biến động xảy đến, tuy nhiên trong công việc không thuận lợi, tiền bạc cũng không may mắn, tránh đầu tư việc mới, trong gia đạo có tin xa. Nữ mạng tình cảm gia đạo tâm tư lắm ưu phiền, công việc gặp bế tắc, tiền bạc không như ý, có tiểu nhân muốn tranh phản sẽ gây thêm tổn thất.

- Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có biến động nhưng vận tốt không đến. chưa nên bắt tay vào các dự tính mới, nên làm tiếp các việc cũ mà bớt phải lo lắng ưu phiền, và không nên tin người, tiền bạc không như ý, cẩn thận bị lợi dụng. Nữ mạng tình cảm còn gặp ưu phiền, tránh tự mãn mà gặp tai tiếng ưu phiền. Mưu sự không thuận lợi tránh nơi đông người, Cẩn thận về bệnh tật, chớ đi xa nhà.

- Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : mọi mưu sự, tiền bạc đang thuận lợi không còn bế tắc trở ngại vì đã có chiều hướng hạnh thông, trong gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng đã hết khó khăn trong tiền bạc, mưu cầu việc lớn nhỏ đều như ý, đang còn có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng lừa đảo, đề phòng tật bệnh làm hao tài tốn của.

TUỔI NGỌ :

- Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có chuyển biến về mưu sự, công việc và tiền bạc đều tốt đẹp, nam mạng gặp may mắn về tình cảm có gặp gỡ trong vui vẻ nhưng cẩn thận bị lợi dụng, nhưng có âm phù dương trợ sẽ giúp vượt qua tai ách. Nữ mạng đang có vận hội tốt nhưng vận xấu nên trong công việc đề phòng tiểu nhân tranh phản, chưa nên đầu tư việc mới sẽ không đạt kết quả về tài chánh, có tin về tình cảm cũng tránh tin người, đề phòng mất trộm, giữ gìn tài sản có giá.

- Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy có biến chuyển nhưng tiền bạc công việc vẫn còn trong bế tắc, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng cuộc sống không như ý, cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị, dự báo gặp tản tài. Nữ mạng gặp tháng không tốt không nên thay đổi công việc, tiền bạc nhiều lo lắng ưu phiền, tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng cẩn thận bị lợi dụng. Đề phòng trong di chuyển.

- Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có chuyển biến về mưu sự nhưng còn trong chiều hướng kém may mắn, và tài lộc không thuận lợi, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng tháng khắc, mọi sự không may mắn. tình cảm gặp ưu phiền trong gia đạo. Về công việc không nên thực hiện dự tính mới, chưa có thời cơ tốt. Tránh đi xa.

- Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng có nhiều biến động về cát hung, nhưng trong may mắn thuận lợi, tình cảm vui vẻ, tiền bạc đến tay và có của hoạnh tài đưa đến. Nữ mạng tuy vận xấu nhưng trong công việc tốt đẹp, gia đạo an khang, tiền bạc như ý, dự báo có may mắn về mưu sự, đề phòng khi di chuyển, dự báo gặp tay bệnh về xương cốt.

- Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này rất tốt đẹp trong mưu sự từ tiền bạc đến công việc, nam mạng có âm phù dương trợ, gia đạo an vui. Nữ mạng có tin về tiền bạc, nhưng nên cẩn thận với các giấy tờ và đồ vật có giá trị, dự báo gặp mất mát hay bị lợi dụng mà mất của. Gia đạo an khang hạnh phúc.

TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

- Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung, nhưng trong chiều hướng tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vận hạn xấu nên cẩn thận trong mọi giao dịch về tiền bạc, có tiểu nhân dòm ngó muốn tranh phản nên giữ gìn các vật có giá trị, tiền bạc tốt đẹp vui vẻ, tình cảm có gặp gỡ. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp, nếu có dự tính nên thực hiện vì đã có cơ hội tốt, mọi mưu sự sẽ thành công, tiền bạc đến như ývà tình cảm vui vẻ.

- Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : vận đã xấu và tháng này khắc kỵ cả nam nữ, nên tránh manh động thực hiện những việc vượt tầm tay nên làm việc cũ việc nhỏ, vì có tai ách nên ẩn nhẫn chờ thời cơ tốt, về tình cảm không nên tin người, tiền bạc còn bế tắc. Nữ mạng trong mưu sự tháng này chưa có vận hội, chớ nên thực hiện mà gặp tản tài, tiền bạc không như ý nhưng không quá lo lắng vì có quý nhân phù trợ, tình cảm gia đạo an khang.

- Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng gặp tháng xấu vận xấu, do có sao Thái Bạch chiếu, dù tháng này không có biến chuyển trong công việc, nhưng không gặp may và thuận lợi về tiền bạc còn bế tắc. Tình cảm, gia đạo có tin xa. chớ nên manh động công việc quá tầm tay. Nữ mạng tháng xấu nhưng có âm phù nên gặp may mắn trong công việc tuy vậy về tiền bạc chưa thuận lợi, chớ tranh chấp, tình cảm cẩn thận trong giao tiếp chớ quá tin người.

- Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng này tốt nhưng vận còn xấu, về công việc hay tài lộc tuy có tiến triển nhưng chưa thành công như ý, cẩn thận chớ nên tin người, bởi còn tiểu nhân tranh phản hoặc lợi dụng, và nên giữ gìn giấy tờ và vật có giá. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đều hoàn toàn tốt đẹp, có quý nhân phù trợ hóa giải hết mọi tai ách, tiền bạc như ý. Đề phòng tật bệnh, Chớ nên đi xa, cẩn thận trong di chuyển, dự báo chân tay có tì vết

- Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này không có chuyển biến về kiết hung, và mọi mưu sự sẽ gặt hái thành công như ý, nam mạng nên cẩn thận trong giao tiếp tránh tranh cãi dù gặp tai tiếng thị phi mà gặp ưu phiền, tài lộc đến tay, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ nên không còn khó khăn về tài lộc, công việc thành công như ý, tránh di chuyển nhiều trên sông nước.

TUỔI THÂN :

- Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có biến chuyển và trong chiều hướng tốt đẹp trong mưu sự, tuy nhiên chớ nên manh động thực hiện việc mới kẽo thất bại, trong tình cảm cũng chớ tin người sẽ gặp ưu phiền. Nữ mạng tuy có tiểu nhân dòm ngó nhưng chớ khoa trương tự mãn mà tai ách sẽ qua khỏi, tình cảm có gặp gỡ trong vui vẻ. Tài lộc hạnh thông. Công việc tốt đẹp thành công như ý.

- Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này công việc, tài lộc đều đã thuận lợi tốt đẹp, đã có chuyển biến về tiền bạc như ý, tình cảm có tin vui. Nữ mạng trong mưu sự, chớ khoa trương tự mãn, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, về tiền bạc đến tay và có hoạnh tài như mong đợi, tình cảm gia đạo an vui. Thận trọng trong giao tiếp để tránh tai tiếng thị phi.

- Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có biến động về cát hung, nên mọi mưu sự gặp may mắn đạt kết quả như mong đợi, nếu có thay đổi nên thực hiện chớ manh động đầu tư việc lớn, nên theo việc cũ sẽ có lộc may, tài lộc đến tay. Nữ mạng đã hết lo lắng trong công việc và tiền bạc. Tình cảm vui vẻ và có hoạnh tài. Chưa có vận hội thực hiện việc mới, cứ việc cũ làm sẽ mang đến nhiều may mắn.

- Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng xấu nên trong mưu sự thường gặp trắc trở bế tắc, tài lộc không như ý, đề phòng giấy tờ và vật có giá và tránh manh động tin dùng người. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên trong mưu sự chưa có cơ hội thực hiện theo dự tính, còn có tiểu nhân tranh phản chớ đa đoan, tự mãn. Tiền bạc không như ý. Cẩn thận với bệnh tật, không nên để kéo dài.

- Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy có chuyển biến về kiết hung nhưng trong các dự tính không gặp thuận lợi nhất là về công việc và tài lộc, gia đạo vui buồn lẫn lộn. Nữ mạng mệnh vận tháng này còn khắc kỵ nên các dự tính mưu cầu về tiền bạc sẽ không như ý, gia đạo tuy an khang nhưng luôn gặp ưu phiền, thận trọng về bệnh tật. Cẩn thận trong di chuyển.

TUỔI DẬU :

- Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này không có biến chuyển nhưng mọi mưu sự công việc đều thành công như ý. Muốn đầu tư việc mới nên thực hiện, vì đang trong chiều hướng thuận lợi, về tiền bạc đến tay vui vẻ. Nữ mạng cẩn thận về tình cảm chớ để bị lợi dụng, tránh nơi đông người , trong giao tiếp đề phòng tiểu nhân lừa đảo tình hoặc tiền, công việc đem đến tài lộc. Tránh đi xa.

- Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có chuyển biến về công việc và tiền bạc, nhưng nam mạng có quý nhân phù trợ nên được thuận lợi trong mưu sự, gặt hái kết quả tốt đẹp về tiền bạc, trong giao tiếp tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt vận xấu, trong gia đạo có tin, nhưng mưu sự chớ có manh động mà ân hận vì gặp tản tài hao của, nên làm việc cũ thuận lợi, tiền bạc đến tay, cẩn thận bệnh tật về máu huyết.

- Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này về mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp, công việc sẽ đem đến kết quả tốt đẹp về tiền bạc, nam mạng cứ mạnh dạn khởi sự dự tính mới, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng có tin về tài lộc, nhưng tháng này không nên đầu tư trong tiền bạc, chớ nên manh động tin người, cẩn thận vật có giá, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

- Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mưu sự còn gặp khó khăn về tiền bạc, chưa nên thay đổi công việc dù thấy có cơ hội tốt, tình cảm gia đạo còn ưu phiền, cẩn thận với mọi giao dịch. Nữ mạng tháng này còn khắc kỵ đừng nên manh động thực hiện việc mới, cẩn thận chuyện tranh phản sẽ không có kết quả như ý. Tiến bạc bế tắc, tình cảm ưu phiền.

- Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này không có chuyển biến về công việc và còn trong chiều hướng kém may mắn, về tiền bạc bế tắc. Nam mạng tuy có quý nhân trợ giúp nhưng mọi việc không như ý, không nên đi xa gặp tai ách. Tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng gặp Thái Bạch chiếu mệnh nên mọi việc còn trắc trở bế tắc, trong mưu sự nên tính toán cẩn thận đừng vượt quá sức mà tản tài hao của. Tình cảm mang nhiều lo lắng ưu phiền.

TUỔI TUẤT :

- Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng xấu vận xấu, tuy tháng này có chuyển biến nhưng mọi mưu sự không như ý, tiền bạc còn trắc trở bế tắc, tình cảm chớ tin cậy người mới quen khi chưa tìm hiểu cẩn thận. Nữ mạng còn tai tiếng và tổn tài vì vạ miệng, công việc có quý nhân trợ giúp nhưng không nên thay đổi vì chưa có vận hội tốt, cẩn thận bị lợi dụng tình hoặc tiền, tránh đi về vùng sông nước.

- Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng xấu vận xấu sẽ còn hao tổn tiền bạc, trong mưu sự không thành công, tài lộc không đến, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên về công việc cũng chỉ bình thường không như ý, chưa nên thay đổi công việc, về tiền bạc còn trắc trở, tình cảm gia đạo ưu phiền.

- Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có biến động về kiết hung, tháng tốt vận xấu nhưng trong mưu sự gặp may mắn, cẩn thận về tai tiếng có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, công việc và tiền bạc vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt và có âm phù dương trợ nên công việc và tiền bạc đã khả quan không còn bế tắc, tránh tranh cãi sẽ có may mắn, về mưu sự thành công, tình cảm gia đạo vui vẻ.

- Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt nhưng vận xấu, mọi mưu sự và tiền bạc tuy có nhiều tiến triển như ý, cứ theo việc cũ làm sẽ mang đến kết quả về tài chánh tránh làm việc mới, tình cảm, gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng tháng tốt có thể thay đổi mưu sự sẽ có kết quả, tiền bạc thuận lợi nhưng tránh vung tay quá trán. Cẩn thận trong tật bệnh về máu huyết

- Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, công việc tuy thuận lợi may mắn nhưng cần cẩn thận về tiền bạc và các vật có giá trị, chớ tin người không nên manh động, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng đề phòng tật bệnh, có tài lộc đến như ý. Đã có cơ hội thực hiện thay đổi về công việc, gia đạo an vui và có tin vui đưa đến.

TUỔI HỢI : cuối Tam Tai

- Ất Hợi (Hỏa, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này trong mưu sự còn trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng không nên mưu cầu về tài lộc sẽ không như ý, công việc còn bế tắc, vận hạn không tốt tránh vọng động. Nữ mạng đề phòng trong giao thiệp gặp tai tiếng thị phi vì có tiểu nhân lợi dụng mà ưu phiền sinh bệnh., không nên tranh chấp gặp bất lợi.

- Quý Hợi (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này tuy không có chuyển biến nhưng còn trong chiều hướng không mấy tốt đẹp, công việc và tiền bạc còn trắc trở, tình cảm đến bất ngờ nhưng cẩn thận bị lợi dụng. Nữ mạng trong công việc đang có chiều hướng kém may, không đạt kết quả như mong muốn, tiền bạc có tin xa, tình cảm nếu gặp gỡ người khác phái chớ tin người cần đề phòng bị lợi dụng.

- Tân Hợi (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt nên mưu sự sẽ thành công như ý, công việc đã hết trở ngại nên tiếp tục giao dịch thực hiện việc mới, về tiền bạc gặp may mắn, tuy còn tiểu nhân tranh phản nhưng có âm phù dương trợ mà vượt qua tai ách. Nữ mạng mọi mưu sự không còn trở ngại nên thay đổi hay thực hiện việc mới, về tiền bạc vui vẻ, tình cảm đề phòng có tai tiếng trong gia đạo.

- Kỷ Hợi (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này còn trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, mọi mưu sự về công việc và tiền bạc đã thuận lợi và thăng tiến, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có thể đầu tư vào việc mới vì cơ hội tốt đã có, sẽ gặt hái thành công về tiền bạc. Gia đạo an khang, tình cảm vui vẻ.

- Đinh Hợi (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : công việc và tiền bạc đến trong chiều hướng tốt đẹp, tình cảm đang nhiều lo nghĩ, mọi mưu sự sẽ thành công như ý. Tháng này không có biến chuyển trong mưu sự nhưng do vận hạn đang tốt dần mà dự báo mọi sự như ý. Nữ mạng trong công việc có chiều hướng gặp may về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui, dự báo gặp tật bệnh nên sớm chữa trị.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.