Xem tử vi 2015 tuổi Giáp Thìn 52 Tuổi – Dương Nữ-xem tuổi 1964 năm 2015

GIÁP THÌN – 52 TUỔI – DƯƠNG NỮ
(Sanh từ ngày 13-02-1964 đến 1-2-1965)

Tướng tinh: Con Rắn – Con dòng Xích Đế, tân khổ
MẠNG: Phúc đăng Hỏa (lửa đèn)
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Địa Võng : Rối rắm, âu lo
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối)
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất: Cùng hành, trung bình
ĐỊA CHI: Thìn gặp Mùi: Cùng Hành, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
-Từ 11 giờ đến 13 giờ trưa (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ; Kỵ: đen, vàng.

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Giáp Thìn, tuổi mạng tương sanh, cuộc sống xuôi thuận, công danh sự nghiệp dễ thành. Là người có số cao, mạng lớn, dáng dấp thanh sang, vui vẻ hiền lành, được người quý mến.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà được Quý tinh Thái Dương chiếu mạng, gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, tài lộc tăng, Sao Thái Dương thuộc hành hỏa cực mạnh, đối với mạng Hỏa của Quý Bà, càng thêm phần tốt đẹp.

Cung Tiểu Vận có Nguyệt đức, Thiên phúc, Tử phù, Tiểu hao, Đào hoa…công việc làm ăn cũng như gia đạo có nhiều điều tốt đẹp nhưng cũng có phần phải tốn hao và vài chống trái mà Quý Bà phải lo lắng, nhưng sẽ giải quyết dễ dàng.

Cung mệnh có Câu Giảo, Thái Âm, công việc làm ăn thuận lợi hơn người, dễ bị người cạnh tranh, tìm cách chống phá, có thể sinh oán thù. Quý Bà là người hiền lương, Trung hậu, nếu không có cách hóa giải thì sự việc cũng tự yên, không có gì phải lo.

Cung Tài Bạch, với Hóa lộc, Lộc tồn, Thiên trù, hội nhập, tiền bạc dồi dào, lợi nhuận lớn. Vẫn có Tham, Phá, khó tránh khỏi tốn hao vì sự tiêu phá hoang phí của người thân hay chồng con. Nếu Quý Bà biết dùng tiền để tiêu vào các việc giúp người, làm từ thiện sẽ tạo thêm phước đức, của cải lại gia tăng. Nếu chỉ để thỏa mãn ham muốn cá nhân hay cho người thân…thì chỉ nuôi thêm lòng ham dục, là nguồn gốc của khổ đau.

Nhìn chung các mặt, năm nay công danh thăng tiến, sự nghiệp phát triển, nhưng có được hạnh phúc hay không là tùy vào lối sống, cách hành xử của Quý Bà. Vận thời đang lên là đang hưởng phước. Người xưa có câu: “Có phước đừng hưởng tận”, nên chia sẻ cho người thiếu thốn, cuộc sống càng tốt đẹp hơn.

TÌNH CẢM: Năm nay, Hạn Vận đang lên, cuộc sống gia đình, tình cảm có nhiều niềm vui.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi đều tốt, sức khỏe không có vấn đề gì đáng quan ngại. Hơn nữa Vận Niên phù hợp, cuộc sống thoải mái sẽ ngăn chận ốm đau khi trái gió trở trời.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa xuân: Tháng Giêng & 2: Nhiều may mắn trong công việc. Tài lộc dồi dào. Làm chơi ăn thiệt. Tháng 3 : Gia đình có tin vui. Mưu sự dễ thành.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: công việc tiến triển tốt. Có cơ hội để mở rộng cơ ngơi. Gia đạo thêm của, thêm người. Tháng 6: Nhiều người ủng hộ, toan tính dễ thành. Khó khăn có người giúp.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Cẩn thận trong quan hệ. Có tiểu nhân chống phá. Tốn hao nhưng được việc. Tháng 9: Có dịp tạo thêm nhà, đất. Con cái có tin mừng.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Bất lợi trong gia đạo tiền bạc. Bị người thân oán trách. Có người giúp hóa giải, phòng bệnh nạn. Tháng 12: Tốn hao nhưng thỏa mãn. Gia đình, tình cảm an vui.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.