Xem tử vi 2015 tuổi Quý Mão 53 Tuổi – Âm Nữ-xem tuổi 1963 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi Quý Mão 53 Tuổi – Âm Nữ-xem tuổi 1963 năm 2015.

QUÝ MẸO – 53 TUỔI – ÂM NỮ
(Sanh từ 25-1-1963 đến 12-2-1964)

Tướng tinh: Con Hươu – Con dòng Bạch Đế, Phú quý

Mạng: Kim bạch Kim ( Vàng trắng)

Sao: Thái Bạch: hao tài, bất an

Hạn: Thiên La: Tinh thần vướng bận

Vận niên: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

Thiên can: Quý gặp Ất: Sinh xuất, hao tốn

Địa chi: Mẹo gặp Mùi: Tam tai, Xấu

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết

-Từ 07 giờ đến 09 giờ sáng (giờ địa phương)

-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần

Màu sắc: Hạp màu: Trắng, vàng; Kỵ: Đỏ, đen

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Quý Mẹo là người có cốt cách, thanh sang, giàu hay nghèo cũng được sung sướng, nhàn hạ. Được sanh ra dưới nhiều sao tốt, Thái dương chiếu mạng, học một biết mười, thông minh khôn khéo, ăn nói lịch thiệp, dễ thành công trong các ngành nghề kinh doanh thương mại, dịch vụ, ngoại thương, dạy học…

Bây giờ. Đã đi vào Hậu Vận , đa phần đều có sự nghiệp vững vàng, càng lớn tuổi càng thịnh hưng. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Bà gặp sao Thái Bạch chiếu mạng cuộc sống có nhiều rối rắm, sức khỏe bất an, tiền bạc hao tốn. Sao Thái Bạch thuộc Kim đối với Quý Bà mạng Kim, trong rủi có may nhưng cần phòng tai nạn phạm thân.


Cung mệnh có Ngũ Quỷ, dễ sinh tai họa khiến tâm tư vướng nhiều lo âu. Nếu có hùn hạp, càng bất lợi dễ bị tiểu nhân lừa gạt, phản bội. Nhờ bản tính Quý Bà giàu lòng vị tha, không muốn gây thù oán với ai, nên cũng có phần giảm nhẹ bất ổn. Dù sao, đây cũng là năm Tam Tai, có thể xảy ra chuyện xấu khó lường, thêm làm thêm việc lành để phước sinh thì họa lùi, cuộc sống được nhẹ nhàng, thoải mái.

Cung Tài Bạch có Thiên trù, Hóa lộc, tiền bạc vẫn dư dùng dù có Đại hao, Tiểu hao lưu, gây nhiều hao tốn.

Nhìn chung, đây là năm không được phát đạt như những năm qua, nhưng sự nghiệp vẫn bảo toàn.

TÌNH CẢM: Năm nay, công danh gia đạo có nhiều biến động, tình cảm cũng phải chịu nhiều nỗi buồn , gia đình kém vui.

SỨC KHỎE: Năm nay Sao Hạn không tốt, lại gặp Tam Tai, cần quan tâm đến đường máu huyết, dễ bị chóng mặt, nhức đầu. Tử vi có Mã ngộ Đà, Kình lại là năm Tam Tai cần phòng tai nạ rủi ro.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Nhiều việc phải lo, tốn hao nhưng có kết quả. Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn. Tháng 3:. Công việc thuận lợi. Có người giúp, tài lộc tăng.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Ốm đau, hao tốn. Phòng tai nạn phạm thân. Gia đình, tình cảm rối rắm. Tháng 6: Có cơ hội tốt , giải quyết được nhiều việc. Ốm đau cũng mau bình phục.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Công việc được như ý. Không nên mưu sự lớn. Hợp tác bất lợi. ia đình có tin vui. Tháng 9: Nhiều may mắn. Tài lộc dồi dào

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Tốn hao nhiều nhưng được việc. Có chuyện rối rắm vì gia đình. Tinh thần không yên. Công việc trở ngại. Tháng 12: Việc khó có người giúp. Phòng bệnh nạn. Việc nhỏ được như ý.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.