Xem tử vi 2014 tuổi Tân Mùi 1991 (Âm Nam 24 tuổi)- xem tuổi 1991 tu vi 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Tân Mùi 1991 (Âm Nam 24 tuổi)- xem tuổi 1991 tu vi 2014
 TÂN MÙI-24 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 15-2-1991 đến 03-2-1992)
Tướng tinh: Con Gấu Con dòng: Huỳnh Đế. Cô quạnh
MẠNG: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, ốm đau
HẠN: Thiên La: Tinh thần bất an, nhiều lo lắng
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Tân: Tương Sinh, Tốt.
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mùi: Sinh Xuất, Trung Bình.
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, Vàng; Kỵ màu: Đen, Trắng

TổNG QUÁT:
Quý Anh tuổi Tân Mùi là người thông minh, nhanh nhẹn, phán đoán chính xác, nhưng cũng rất đa nghi và cố chấp. Quý Anh tự tin Vào sự khôn ngoan cửa mình, ít chịu nghe lời của người lớn. Vì vậy khó tránh khỏi thất bại khi bước vào đời. Tuy nhiên, Quý Anh là người có chí, rút kinh nghiệm nhanh và ít khi bị va vấp lần thứ hai.

Quan hệ với người thường muốn chiếm hữu hơn hòa nhập, thích làm chủ hơn làm bạn, ít khi bộc lộ suy nghĩ, tình cảm một cách rõ ràng, minh bạch.

Quý Anh có thể thành công lớn trong các lãnh vực nặng nề về trí tuệ như Nhà Thần học, Tâm lý học, Chính trị gia... Tuy nhiên với sự khôn ngoan, có tài ứng xử, hoàn cảnh nào cũng có khả năng vươn lên đỉnh cao.

Với tính khí kiên cường, nhiều tham vọng, bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích, không nhiều thì ít, Quý Anh cũng đạt được ước vọng, cuộc đời hưởng nhiều sự nghiệp.

Sự nghiệp to lớn hơn người. Nhưng ở đời, có tài mà không có đức thì khó tồn tại lâu dài. Làm việc gì, nếu biết nghĩ đến lợi mình nhưng cũng lợi cho người thì cuộc sống sẽ tốt đẹp, công danh sự nghiệp vững bền.

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Tiểu hao, Phúc đức, Thiên đức, Hồng loan, Đào hoa... Chiếu có: Tuần, Thiếu âm, Thiên hỷ, Văn tinh, Đại hao, Thiên không, Quan phù, Kình dương, Nguyệt đức, Hỷ thần, Tử phù, Kiếp sát.. Lưu có: Thiếu dương, Phúc đức, Tử phù, Đại hao... Lưu chiếu có: Thanh long, Điếu khách, Quả tú, Lực sĩ, Đà la, Triệt, Long đức...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, cuộc sống có nhiều xung động, bị tai tiếng, tranh chấp và tốn hao tiền bạc. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, Đối với mạng Lộ bàn Thổ Quý Anh, có phần vương lên trong năm nay, nhưng cũng nhiều điều phải tính toán lo toan.

Với hạn Thiên La, tâm tư vướng bận, suy nghĩ nhiều việc, tinh thần lo lắng bất an.

Vận niên Mã ngộ Đao bất lợi trong tranh chấp hơn thua, càng tranh thắng càng bị thiệt hại, nhẫn nhịn là hơn.



Sao Hạn yếu kém gây nhiều khó khăn, trở ngại. Hạn vận rối rắm dễ bị phân tâm, không lợi cho mưu cầu thăng tiến. Đặc biệt Vận niên xấu, thường xảy ra tranh chấp, đôi co mà phần thua thiệt Quý Anh phải nhận lãnh. Đây là năm có xấu có tốt.

Nếu đã đi làm, Quý Anh được nhiều người giúp đỡ, nhưng cũng đừng vì vậy mà lơ là nhiệm vụ. Nếu chú tâm trong công việc, sẽ được đền bù xứng đáng. Đặc biệt, nên giữ gìn sự mềm dẻo, ôn hòa với mọi người chung quanh, tránh tranh chấp, đôi co có thể dẫn đến mất việc.

Nếu đang đi học Quý Anh được người thân tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc tiến thân. Đừng để tình cảm chi phối việc học và dễ xảy ra xung động với bạn bè, sẽ làm trở ngại cho việc học hành.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Ly, đối với tuổi Quý Anh là Tuyệt Địa, bất lợi cho đanh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Tiểu hao tọa thủ. Đây không hẳn chỉ là tiêu hao tiền bạc còn nói lên sự lui sụt của Vận thời, thua sút trong công danh, tài lộc. Mặc dù đồng cung có nhiều Phúc tinh, Quý Anh được người thân giứp đỡ, nhưng bản thân cần nỗ lực, cố gắng mới tạo được những bước tiến cho tương lai.

Với Tam hợp Dương, Phù, Phúc đức, tính tình mềm dẻo, khôn ngoan lại thông minh hơn người nhưng năm nay có nhiều ngoại duyên xấu gây trở ngại không ít cho việc học, việc làm, nhất là vấn đề tình cảm gái trai lôi cuốn, có thể làm hỏng việc xây dựng tương lai. Tử Vi có Thanh long, Lưu hà ngộ Tuần, chẳng khác gì Rồng Xanh đang vẫy vùng trên sóng nước mà bị cản ngăn. Quý Anh có cơ hội để thi thố khả năng trong công việc, học hành nhưng lại bị ốm đau, tranh chấp, tình cảm làm trắc trở bước tiến thân.

Nhìn chung, Có thể nói, tình trạng tốt hay xấu của năm nay tùy ở suy nghĩ, hành động của Quý Anh đừng nói là do số phận.

TÌNH CẢM:
Năm nay có nhiều Hỷ tinh hội nhập, tình cảm rất sống động. Nếu đã có gia đình, vợ chồng thắm thiết yêu thương nhau. Có thể có cháu bé, nhưng tài chánh sẽ khó khăn.

SỨC KHỎE:
Năm nay sức khỏe khá tốt, nhưng Sao Vận bất ổn, cần phòng tai nạn va vấp gây thương tích. Ngoài ra, cẩn thận trong việc ăn uống, đễ bị trúng độc thực phẩm và rối loạn tiêu hóa. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy hiểm.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Tình cảm rộn ràng, nhiều niềm vui. Bị tai tiếng, dị nghị. Tranh cãi sinh bất an.
Tháng 3: Tiền bạc tốn hao. Việc học, việc làm lui sút.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Có sự giúp đỡ của người thân. Nhiều thuận lợi việc học, việc làm tăng tiến. Có kết quả khả quan.
Tháng 6: Tâm tình vương vấn. Rối rắm lo buồn. Sức khỏe thất thường.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Bị chống phá, trở ngại cho tương lai. Tinh thần bất an vì thất vọng, ốm đau.
Tháng 9: Nhiều việc rối rắm. Tiền bạc khó khăn. Phòng tai nạn

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Càng táo bạo càng thua thiệt. Mềm dẻo thắng kiên cường. Vượt qua thử thách, có vài thành tựu.
Tháng 12: Đi xa vừa hao tốn, vừa mất mát tình cảm. Sức khỏe kém, phòng tai nạn.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.