Xem tử vi 2014 tuổi Canh Tuất 1970 (Dương nữ 45 tuổi)- xem tuổi 1970 năm 2014-tu vi 2014

Xem tử vi 2014 tuổi Canh Tuất 1970  (Dương nữ 45 tuổi)- xem tuổi 1970 năm 2014
 CANH TUẤT-45 TUỔI DƯƠNG Nữ
(Sanh từ 06- 2- 1970 đến 26- 1-1971)
MẠNG: Xoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
SAO: Thủy Diệu: Tai tiếng, lo buồn
HẠN: Toán Tận: Nạn tai, trở ngại
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Canh. (khắc xuất, thắng lợi)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tuất (tương sinh, tốt) 
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀUSẮC: Hạp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ
 
TỔNG QUÁT
Quý Bà tuổi Canh Tuất là người thông minh, đôn hậu, ham học hỏi, ở bất cứ lãnh vực nào cũng dễ thành công. Quý Bà có nhiều đam mê nhưng cũng mau chán, không tiếp thu với công việc có tính chất đều đặn, chừng mực. Quý Bà thích đổi thay và hăng say lúc ban đầu về sau cững có thể bỏ dỡ . Cũng vì vậy, đựờng công danh không đạt được đỉnh cao, sự nghiệp khó vững bền. Tiền vận có nhiều khó khăn nhưng bạc tiêu không thiếu. Trung niên tạm ổn gia đình tạm yên. Nếu biết chấp nhận hiện trạng cuộc sống Quý Bà sẽ định, sự nghiệp dần dần đi lên.
 
Bây giờ tuổi ngoài 45, đa phần đã ổn định về gia đình, sự nghiệp nhưng chưa hẳn đã yên thân nếu còn nuôi cao vọng, muôn thỏa mãn ước mơ, đôi lúc xa rời thực tế. Cũng có người không bao giờ bằng lòng với hiện tại, muốn lánh vào cửa của Tôn Giáo, mong tìm được hạnh phút đích thực. Tuổi già vật chất đầy đủ, cuộc sống thanh cao với nỗi cô đơn trong lòng.
 
Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiên mã, Phi liêm, Thiên việt, Thiên trù, Tang môn, Cô thần... Chiếu có: Bạch hổ, Lộc tồn, Hóa quyền, Tuế phá, Thiên hư, Thiên khốc, Thiên phúc, Triệt, Phượng các, Giải thần, Phục binh, Địa võng, Quả tú, Thiên la, Tuần... Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Hóa quyền... Lưu chiếu có: Bệnh phù, Thái tuế, Hóa khoa, Đại hao, Tướng quân, Quốc ấn, Quan phù, Hoa cái...
 
SỰ NGHIỆP
Năm nay Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ xảy ra chuyện buồn thương hay bị tai tiếng. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Quý Bà trong rủi có may và ảnh hưởng của Sao chiếu mạng không mấy sâu đậm.
Với hạn Toán Tận, công việc làm ăn, mưu sự thường gặp trở ngại, khó khăn và bản thân cần phòng tránh tai nạn.
 
Vận niên Kê giáp Viên, khá tốt đối với Quý Bà. Đây là năm có thời gian nghỉ ngơi thoải mái, không lo về kinh tế.
 
Về Tứ Trụ, với Thiên thắng Địa lợi, công danh tài lộc tăng tiến, mưu sự, dù có khó khăn ban đầu, về sau được thuận lợi. Gia đình, tình cảm tuy có vài nội buồn nhưng cũng có nhiều niềm vui, cuộc sống tương đối ấm êm, hưng vượng.
 
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Năm nay can Giáp thuộc dương Quý Bà có phần tốn hao nhưng cũng có bù đắp.
 
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung cấn đối với tuổi Quý Bà là Bại Địa, bất lợi về danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn chiêu cảm các sực chẳng lành đối Sao Hạn xấu gây nên.
 
giải họa, tiêu tai vì Phước tăng thì họa lùi.
 
Cung Mệnh có Bạch hổ, bản thân hay chồng con có người ốm nặng, tốn hao tiền bạc. Trong mưu sự khó được như dự tính, tài lợi không như ý và gặp chuyện xui rủi khó lường. Lại nữa, đồng nhập Hạn có nhiều Phá, Bại tinh: Tụế, Khốc, Hư, Khống, Phục nê.n cẩn thận trong giao tiếp, đồng, có nhiều người chống phá. Vì vậy, đừng quá tin người mà bị lường gạt, lợi dụng.
Lưu chiếu có Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách hội Hóa quyền, Quý Bà thường được người trên quý mến, giúp đỡ công việc làm ăn, nên mất việc này cũng có việc khác.
 
Cung Tài bạch có Đại hao chiếu nhưng cũng có nhiều Tài tinh hội tụ, dù phải tiêu hao khá nhiều vẫn có phần bù đắp đáng kể. Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Hạn, Tử Vi có phần yếu kém nhờ Vận thế, Vận niên khá tốt nên trong biến động vẫn có lúc an nhàn, tài lộc không thiếu. Dù sao, đây là năm cần phải thủ thế để bảo toàn sự nghiệp, không phải là lúc cao vọng, mong cầu thăng tiến. Một năm tương đối khó khăn nhưng không thất bại đối với Quý Bà.
 
TÌNH CẢM
Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động, tình cảm vì vậy mà cũng đổi thay, nhưng những lo âu phiền muộn nhiều hơn niềm vui. Với Tang, Có tọa Hạn, Quả tú, Địa võng trực chiếu, nhờ ngộ Tuần nên nỗi lo buồn công giảm bớt phần nào. Với bản tính thẳng thắn và có phần nóng nảy, dễ làm mất lòng người bạn đường cũng như bạn bè quen biết. Mặc dù, Quý Bà luôn dốc hết tâm sức để xây dựng gia đình, nhưng đừng vì thế mà trở nên ỷ quyền, ỷ lực, dễ gây bất hòa trong tình chồng vợ Hạn cổ Đà, Tuế, gia đình có những rối rắm do chồng con gây ra mà Quý Bà phải tốn hao. Bên cạnh cũng có những thành tựu do chồng con mang lại.
 
Với Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư có tin buồn trong thân tộc và bản thân hay chồng con ốm đau, bị tai nạn.

 
SỨC KHỎE
Năm nay ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổỉ. Tuy nhiên, Bệnh phù, Bạch hổ nhập Hạn, cẩn thận phòng tai nạn và các bệnh đường máu huyết, có thể bị rối loạn máu huyết và đau ốm do các bệnh phụ khoa
 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Gia đạo bất an tiền bạc tốn hao. Công việc có đổi thay nhưng không thiệt hại.
Tháng 3: Trong khó khăn có người giúp đỡ. Tài lộc thất thường. Nhiều lo âu.
 
Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Sức khỏe có vấn đề. Có tin buồn hay người thân ốm đau, tai nạn. May mắn trong công việc.
Tháng 6: Tài lộc tăng. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết Phòng tai nạn.
 
Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Công việc thất thường nhưng tài lộc không giảm. Bị tai tiếng. Gia đình rối rấm vì chồng con.
Tháng 9: Không nên tranh thắng. Hòa dịu sẽ giải quyết rắc rối. Toan tính, lo âu nhiều.
 
Mùa Đông:
Tháng 10 & 11: Gia đình có tin vui. Công việc gặp may mắn. Tài lộc vào từ nhiều nguồn.
Tháng 12: Tiêu hao nhưng cũng có bù đắp. Gia đạo an vui.

Sưu tầm

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.