Xem tử vi 2014 tuổi Mậu Ngọ 1978 (Dương Nam 37 tuổi) - xem tuổi 1978 năm 2014

 MẬU NGỌ-37 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 07-2-1978 đến 27-1-1979)
Tướng tinh: Con Heo Con dòng: Xích Đế. Cô quạnh 
MẠNG: Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời)
SAO: La Hầu: Tai tiếng, ốm đau
HẠN: Tam Kheo: Xây xát tay chân nhẹ
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu Tương Khắc, Bất Lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Ngọ: Đồng Hành, Tốt
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 10 đến 12 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Vàng Trắng

TổNG QUÁT:
Tuổi Mậu Ngọ Quý Anh dể tạo lập công danh thường có địa vị cao trong xã hội. Lại thêm tuổi mạng tương sanh, cộng với lòng nhiệt tình, khát khao danh vọng, Quý Anh dễ thành công trên đường đời.

Nếu học hành đến nơi đến chốn, sẽ có địa vị vững chắc, tài lộc dồi dào.Với bản chất tháo vát, năng nổ cộng với sự khôn ngoan, toan tính giỏi, sự nghiệp cũng dễ thành, ngày càng hưng thịnh.

Nếu toan tính chỉ biết lợi cho riêng mình mà hại cho người thì dù tiền bạc của cải như núi cũng dễ tiêu tan, chậm hay nhanh cũng rơi vào cùng khổ, túng thiếu. Quý Anh có tham vọng và tự tin vào khả năng riêng, chẳng mảy may quan tâm xem người khác nghĩ gì và giỏi tránh né vấn đề.

Đôi khi còn kém kiên nhẫn và dễ nổi nóng dù rằng Quý Anh chẳng mấy khi thù oán ai.

Năm nay, Tử Vi của Quý Anh chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Tấu thư, Đường phù, Tang môn, Thiên khốc, Địa võng...Chiếu có: Hoa cái, Bạch hổ, Quan phù, Lực sĩ, Kình dương, Điếu khách, Thiên trù,Hóa quyền, Thiên mã, Thiên hư,Đại hao...Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Triệt... Lưu chiếu có: Tuần, Long đức, Thiên phúc, Thiên quan.

SỰ NGHIỆP:
Năm nay Quý Anh gặp sao La Hầu chiếu mạng, công danh tài lộc gặp khó khăn, mưu sự khó thành, bị tai tiếng ốm đau hao tổn. Sao La Hầu thuộc hành Thủy quý anh thuộc mạng Hỏa nên mọi tính toán trong năm nay cần hết sức cẩn thận, đặc biệt về sức khoẻ và công danh.

Với hạn Tam Kheo, phòng tai nạn xe cộ, gây xây xát tay chân. Đây chỉ là Hạn nhẹ.

Vận niên cẩu Cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, trong quan hệ làm ăn. Dễ gặp chuyện trái ý, sinh nóng giận, dẫn đến quyết định sai lầm.

Về Tứ Trụ, với niên tổn, Địa xung, công danh tài lộc có nhiều trở ngại, chống trái, mưu sự khó thành. Gia đình dễ xảy ra nhiều việc phiền lòng, tổn hao. Bản thân cũng cần phòng ốm đau.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, đối với mạng Hỏa Quý Anh, gặp Kim sẽ bị hao tán tài lộc, sức khỏe.. Công danh tuy không chống trái nhưng cũng giảm lợi tức, mưu sự không được như ý. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, Tài lộc sức khỏe nếu có ốm đau cũng khó phục hồi, công việc làm ăn cũng trì trệ.

Sao Hạn, Vận thế yếu kém và Vận niên cũng gây rối rắm bất an. Vì vậy, đây vẫn là năm yếu kém và cũng không sáng sủa gì cho mấy. Quý Anh cần phải nỗ lực nhiều hơn mới có thành tựu tốt.

Năm nay tình thế đổi thay, lên xuống khó lường, rất khó cho toan tính phát triển, vươn cao. Chỉ nên an phận thủ thường để bảo toàn sự nghiệp là cách thức xử lý tốt nhất trong tình thế này.

Nếu Quý Anh đang làm việc ở Công sở, Hãng, Xưởng nên cố gắng chu toàn trách nhiệm, nếu lợi tức có phần nào suy giảm cũng gắng chịu đựng.
Nếu Quý Anh đang làm việc ở mội trường kinh doanh thương mại hay ngành nghề tự do, sẽ bị ép từ nhiều phía. Nên bình tĩnh và cố gắng chịu đựng. Tình trạng sẽ đổi thay khá hơn nhưng cũng không bền dù sao vẫn ít thiệt hại hơn là bỏ thêm vốn đầu tư hay thay ngành đổi nghề.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của Quý Anh là Vượng Địa, có lợi về danh lộc lẫn Phúc thọ đồng thời còn có khả năng hóa giải, ngăn chặn các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tọa cung Tiểu vận có Tâu thư ngộ Đường phù, với khả năng giao tiếp, ăn nói khéo léo sẽ có phần lợi ích cho việc cầu danh. Nếu hoạt động kinh doanh nhà đất, càng thêm thuận lợi.

Năm nay Quý Anh có điều kiện nên mua nhà cửa, đất điền, rất tốt cho việc động thổ, xây dựng. Đồng tọa có Táng môn, Thiên khốc, Địa võng, gia đình anh cảm có nhiều việc xảy đến gây buồn phiền, trái ý làm cho tâm tư tình cảm vướng nhiều nỗi lo âu, gây trở ngại không nhỏ cho việc làm và tốn hao tiền bạc.

Nhìn chung Tiểu Hạn được Vượng Địa nhưng cũng chỉ bù cho những hư hại do Sao Vận gây nên. cần cố gắng, chấp nhận tình trạng bất lợi này, sẽ ít thua lỗ hơn. Bảo toàn được sự nghiệp, gia đình trong năm nay, kể như đã thắng lợi.

TÌNH CẢM:
Năm nay, tình cảm có nhiều rối rắm, buồn phiền, cuộc sống gia đình cũng thiếu vắng niềm vui.

Nếu đã có gia đình, cần tự chế trong lời nói, khi có những vấn đề rối rắm cần giải quyết để vợ chồng thông cảm nhau hơn. Điếu, Tuế hội nhập, không nên hơn thua bằng lời nói mà cần sự nhường nhịn, cuộc sống lứa đôi mới bền vững. Đừng để ngoại duyên xấu làm cho mái ấm gia đình trở thành “mái lạnh”, “mái nóng”.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẳn, ngày chẳn, tháng chẳn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:
Năm nay Sao Hạn, Vận thế yếu kém, dễ gặp tai nạn, ốm đau. Lại thêm đụng Thái tuế, làm hao tổn tâm sức, cẩn thận trong di chuyển, chỉ nên “thủ thường an phận” mới giảm thiệt hại. Được Tiểu hạn đi vào Vượng Địa, có bệnh hoạn cũng dễ bình phục.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2: Công việc trì trệ. Tiền bạc tốn hao. Cò chuyện buồn vì gia đình, tình cảm.
Tháng 3: Có sự chống phá, công việc gặp khó khăn. Phòng tiểu nhân gây tai tiếng.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5: Gia đình rối rắm, nhiều âu lo. Công việc trì trệ. Tình trạng đổi thay bất lợi. Tài chánh khó khăn.
Tháng 6: Có người giúp đỡ. Công việc mới tốt đẹp hơn.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8: Có sự tranh chấp kiện thưa. Có lợi về nhà cửa chỗ ở, chỗ làm. Làm nhiều hưởng ít.
Tháng 9: Công việc thuận lợi, Danh lộc tăng.

Mùa Đông:
Tháng l0 & 11: Có người giúp đỡ, gặp cơ hội tốt, danh lợi tăng. Nhiều cản ngăn chống phá. Được trên thương, dưới ghét.
Tháng 12: Nhiều may mắn trong công việc. Phòng tai nạn, ốm đau.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.