Tử vi tuần 13/1/-19/1/2014 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất , Hợi

 TUỔI TÝ:
GIÁP TÝ 30 TUỔI: Đừng giận hờn vớ vẩn kẻo dễ gây ra những sự sức mẻ trong tình cảm cá nhân. Bỏ qua những chuyện nhỏ và chú tâm vào công việc hơn nữa sẽ có những niềm vui bất ngờ. tiền bạc khá tốt đẹp.
NHÂM TÝ 42 TUỔI: Chớ nên tin tưởng vào những lời nói dịu ngọt của người khác sẽ có những sự không hay xảy ra. Cũng đừng hùn hạp, cho vay mượn chỉ mang lại sự căng thẳng tinh thần vì tiền ra khó về.
CANH TÝ 54 TUỔI: Có những tin vui của con cái mang về. Công việc dẫu có kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét nhưng cũng chẳng có gì đáng tiếc xảy ra. Đi xa thì đây là thời gian thuận lợi.
MẬU TÝ 66 TUỔI: Cứ để tự nhiên, đừng gượng ép quá, mọi sự việc sẽ xảy ra một cách phản tác dụng. Cần nhận định thật tinh tế để khỏi vấp phải lầm lẫn. Giữ gìn vấn đề sức khỏe.

TUỔI SỬU:
ẤT SỬU 29 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nghề nghiệp vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Chuyện tình cảm nên mềm mỏng hơn để giữ hòa khí. Có tin từ xa tới.
QUÝ SỬU 41 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển bình thường. Cần để ý đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Có hoạch tài nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Để ý nhiều đến sinh hoạt của con cái.
TÂN SỬU 53 TUỔI: Khoan hãy tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo chỉ thấy tiền ra mà khó đòi lại đấy. Chuyện của người không nên xen vào kẻo bị vạ lây. Tài chánh khả quan.
KỶ SỬU 65 TUỔI: Tốn tiền nhiều về xe cộ, về hiếu hỷ cũng như những chi tiêu chẳng đặng đừng. Tuy vậy nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn tiến triển chiều hướng tốt. Gia đạo có hỷ sự.

TUỔI DẦN:
BÍNH DẦN 28 TUỔI: Nhận được quà tặng thật bất ngờ. Trong nghề nghiệp gặp phải vài sự phiền toái vì những lời nói đi nói lại. Khéo léo cư xử mọi sự việc sẽ êm đẹp. Tình cảm cá nhân có sự hiểu lầm, xích mích.
GIÁP DẦN 40 TUỔI: Giải quyết được một số việc tồn đọng vì có được một số tiền tương đối khá bất ngờ. Việc làm vẫn đều đều nhưng hơi chậm phát triển hơn đội chút. Nhận được thư từ của thân nhân ở xa.
NHÂM DẦN 52 TUỔI: Vẫn tồn đọng đôi chút bất hòa trong gia đạo. Chẳng nên lưu tâm quá khiến tinh thần mệt mỏi. Nên dành thời gian vào công việc hiện tại vì thời điển này rất quan trọng. Tài lộc ổn định.
CANH DẦN 64 TUỔI: Chưa có gì khởi sắc trong nghề nghiệp hiện tại. Gặp quý nhân tận tình giúp đỡ nên cũng giải quyết được một vài khó khăn. Có hoạch tại tuy nhỏ nhưng cũng mang lại niềm vui.

TUỔI MÃO:
ĐINH MÃO 27 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc, nhưng tinh thần vẫn vui vẻ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Tuy có sự ganh ghét, đố kỵ nhưng không ảnh hưởng gì vì đã có quý nhân giúp đỡ.
ẤT MÃO 39 TUỔI: Chuyện gia đình cần phải bình tĩnh và mềm mỏng giải quyết. Nóng giận chỉ làm căng thẳng, rối rắm thêm mà thôi. Hãy tập trung, nỗ lực vào công việc để tài chánh khá hơn lên.
QUÝ MÃO 51 TUỔI: Sau đôi lần trở ngại trong công việc, nay mọi sự đã tiến triển đều trở lại. Trong gia đình đã vui vẻ đầm ấm. Có chuyện vui của thân nhân từ xa mang đến. Tài chánh tốt đẹp.
TÂN MÃO 63 TUỔI: Một vài chuyện rắc rối của con cháu khiến tinh thần không được vui. Bình tĩnh, mọi việc sẽ đâu vào đó vì có quý nhân trợ giúp. Tài chánh bình thường.


TUỔI THÌN:
MẬU THÌN 26 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn. Cùng lưu tâm tới những kẻ xấu miệng đặt điều nói xấu, mưu hại. Công việc, tài lộc vẫn ổn định.
BÍNH THÌN 38 TUỔI: Có nhiều biện pháp hay để gỡ những rối rắm còn lại. Tuy nhiên tinh thần chưa được vui lắm vì tài chánh còn gặp khó khăn. Cần nhất gia đạo yên ấm. Sẽ có hên may vào cuối tuần.
GIÁP THÌN 50 TUỔI: Đừng vì những sự may mắn nhỏ mà quên đề cao cảnh giác. Hãy còn những trở ngại trong công việc, nếu không tính toán kỹ e gặp nhiều điều không tốt. Tài lộc bình thường.
NHÂM THÌN 62 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tại để chấp nhận và có đường hướng cho tương lai. Đừng ôm những ảo tưởng để rồi thất vọng nhiều mà thôi. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe.

TUỔI TỴ:
KỶ TỴ 25 TUỔI: Mộng mơ là cái đẹp của tuổi trẻ, nhưng phải lưu tâm kẻo để người khác lợi dụng. Chỉ cần nỗ lực làm việc, có gắng học hành, chắc chắn sẽ thành công.
ĐINH TỴ 37 TUỔI: Trong tình cảm, cần phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng hãy đi đến quyết định. Xốc nổi quá thì dễ tan vỡ hạnh phúc. Tài lộc và việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp.
ẤT TỴ 49 TUỔI: Tính chuyện làm ăn xa hoặc thay đổi lúc này chưa được đâu, cứ giữ nguyên công chuyện cũ sẽ đỡ hơn nhiều. Có tin vui về học hành, về thành công trên đường sự nghiệp của con cái.
QUÝ TỴ 61 TUỔI: Tương đối ổn định trong công việc hiện tại. Tài chánh vẫn còn chưa được như ý muốn. Có bạn bè đã lâu không gặp đến thăm viếng. Gia đạo bình an.


TUỔI NGỌ:
MẬU NGỌ 36 TUỔI: Công việc diễn tiến một cách bình thường. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm gây sự xích mích với những người xung quanh. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Càng ngày càng giảm những trở ngại trong nghề nghiệp, công việc hanh thông lần lần. Về tài chánh gặp nhiều may mắn, có hoạch phát tiền bạc vào cuối tuần tuy rằng không lớn lắm.
GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Có sự cạnh tranh nhỏ trong nghề nghiệp hiện tại. Cần lưu ý thật nhiều kẻo dễ bị những kẻ tiểu nhân ám hại ngầm. Tài lộc vẫn thoải mái. Gia đạo an vui.
NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Có một vài chuyện phiền muộn nhỏ tại nơi làm việc vì sự hiểu lầm nhau. Làm ăn vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh ổn định. Gặp bạn bè thân xa cách từ lâu.

 

TUỔI MÙI:
KỶ MÙI 35 TUỔI: Việc làm hiện tại có vài rối rắm khiến tinh thần không vui. Chuyện tình cảm vẫn tiến triển tốt đẹp. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc thoải mái, dễ chịu.
ĐINH MÙI 47 TUỔI: Một vài sự phiền toái nhỏ do chuyện tình cảm gặp đôi chút xáo trộn. Hãy nỗ lực làm việc sẽ quên ngay được. Tài chánh tương đối ổn định, tuy rằng cũng có điều phải ưu tư.
ẤT MÙI 59 TUỔI: Có những triển vọng tương đối đáng khích lệ cho những dự tính trong tương lai. Nên hệ thống hóa lại để khai triển sẽ mang lại nhiều sự tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
QUÝ MÙI 71 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn đều đều một cách thuận lợi. Tài chánh ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng. Cẩn thận về lời nói, dễ bị hiểu lầm.


TUỔI THÂN:
CANH THÂN 34 TUỔI: Mọi sự hiểu lầm nay đã được đả thông nên tinh thần rất ư thoải mái. Việc học hành có một vài trục trặc nhỏ, cần tập trung thật nhiều mới gặt hái được kết quả tốt.
MẬU THÂN 46 TUỔI: Một sự nhịn, chín sự lành, nên lùi một bước để giữ cho gia đình được êm ấm, hạnh phúc. Nghề nghiệp cùng tiền bạc tương đối được thoải mái, không có gì phải lo lắng.
BÍNH THÂN 58 TUỔI: Chuyện xảy ra bất ngờ theo chiều hướng xấu làm cho tinh thần bất an. Hãy yên tâm giờ chót sẽ có quý nhân tích cực giúp đỡ gỡ được cơn rối này. Coi chừng về con cái.
GIÁP THÂN 70 TUỔI: Trong công việc đang làm gặp đôi chút trở ngại. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ ổn định nhờ may mắn bất ngờ. Tuy thế tài lộc lại phải chi tiêu nhiều. Tình cảm vui.

TUỔI DẬU:
TÂN DẬU 33 TUỔI: Lo lắng nhiều về những chuyện bất thường xảy ra. Tiền bạc vẫn còn phải chi trong khi tài chánh thiếu hụt. Bớt di chuyển để tránh sự không may về xe cộ cũng như làm phiền hà gia đình.
KỶ DẬU 45 TUỔI: Có một vài sự thay đổi nhỏ có lợi. Đi xa được bình an, may mắn. Có quý nhân nâng đỡ tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn nhưng chớ để ảnh hưởng xấu đến công việc.
ĐINH DẬU 57 TUỔI: Thời điểm khó khăn đã trải qua, việc làm tương đối không còn khó khăn như trước nữa, kết quả đạt được rất khả quan. Tiền bạc có những bước tiến khá tốt đẹp. Gia đạo yên vui.
ẤT DẬU 69 TUỔI: Đã giải tỏa được một vài sự hiểu lầm một cách vô lý khiến tinh thần nhẹ nhõm. Công việc vẫn tiến triển đều đặn. Có nhiều cơ hội may mắn cũng như có dịp đi xa vui vẻ.

TUỔI TUẤT:
NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Một vài điều phiền muộn vì những bất đồng nhỏ với người bạn tình. Nên thay đổi lập trường để tránh sự xích mích lớn xảy ra. May mắn nơi làm việc. Tài lộc thoải mái.
CANH TUẤT 44 TUỔI: Không có việc gì suôn sẻ mãi đâu. Cần cẩn thận thật nhiều về mặt giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại. Tài lộc khả quan.
MẬU TUẤT 56 TUỔI: Mọi sự việc đã bình thường trở lại. Không còn gặp rắc rối, phiền toái. Công việc cũng có những tiến triển theo ý muốn. Riêng tài chánh hãy còn phải lo lắng nhiều vì chi phí bất thường.
BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Nỗ lực hơn nữa trong những việc đang làm sẽ đạt được những kết quả ngoài ý muốn. Chuyện hiểu lầm trong gia đình chỉ là chuyện nhỏ, mềm mỏng đôi chút sẽ vui vẻ ngay.

TUỔI HỢI:
QUÝ HỢI 31 TUỔI: Đừng vì những chuyện không đâu mà giận dỗi chụp mũ những điều không tốt cho bạn bè. Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết dừng đúng chỗ để khỏi phạm sai lầm.
TÂN HỢI 43 TUỔI: Có những chuyện cần phải cố gắng thật nhiều trong thời điểm này mới đạt được kết quả như ý muốn. Ỷ y sẽ có tại hại không thể ngờ được. Nên nhẫn nhịn để giữ hòa khí với những người xung quanh.
KỶ HỢI 55 TUỔI: Chuyện không hay bất ngờ xảy đến khiến tinh thần bị giao động. Yên tâm, mọi việc sẽ được giải quyết êm thấm và có quý nhân tận tình giúp đỡ. Coi chừng sự giao du của con cái.
ĐINH HỢI 67 TUỔI: Vẫn còn có những may mắn nho nhỏ cho nghề nghiệp đang làm. Nhưng đừng vì thế mà quên mất sự cảnh giác kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định.

Tổng hợp

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.