Xem tử vi 2015 tuổi QUÝ SỬU 43 Tuổi – Âm Nam- xem tuổi 1973 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi QUÝ SỬU 43 Tuổi – Âm Nam- xem tuổi 1973 năm 2015

QUÝ SỬU – 43 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ 3-2-1973 đến 22-01-1974)

Tướng tinh: Con Cua Biển– Con dòng Thanh Đế, Quan Lộc

Mạng: Tang đó Mộc (Cây dâu tằm)

Sao: Kế Đô: Tai tiếng, ốm đau

Hạn: Địa võng: Nhiều rối rắm

Vận niên: Dương hồi Ngạn (Dê về suối)

Thiên can: Quý gặp Ất: Sinh xuất, hao tốn

Địa chi: Sửu gặp Mùi: Cùng hành, trung bình

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết

-Từ 07 giờ đến 09 giờ sáng (giờ địa phương)

-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

Màu sắc: Hạp màu: Xanh, đen; kỵ: Đỏ, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Sửu là người hiền lành, chân thật, ít muốn hơn thua, sẵn sàng chịu phần thiệt thòi để “Dĩ hòa vi quý”. Bản tính thích hưởng thụ về mặt tinh thần, không quá bon chen trong vòng lợi danh, nhưng cuộc sống cũng lắm đổi thay vì ngoại duyên lôi cuốn. Có thể, Quý Anh là người biết sống theo thời, không phù hợp với công việc đòi hỏi sự chuyên cần, nhẫn, nail au dài. Dễ thành công ở môi trường nhiều biến động hay các ngành du lịch, dịch vụ, thương buôn, ngoại giao…

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp Sao Kế Đô chiếu mạng, đây là Hung tinh của nữ giới, nhưng cũng gây bất an trong gia đạo, rối rắm trong việc làm, sức khỏe không tốt…đối với Quý Anh, sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Mộc, cần phòng tai nạn phạm thân.

Tử vi có Hoa cái, Hóa Lộc, Thiên phủ, mặt tài chính không có gì đáng lo, mặc dù có Đại hao chiếu và lưu, phải hao tốn nhiều, nhưng cũng có thu nhập không nhỏ.

Nhìn chung , năm nay công việc làm ăn có nhiều trở ngại, và sức khỏe bất an cũng như gia đình có nhiều biến động, chỉ nên an phận để tìm cách hóa giải, còn hơn là tạo thêm rối rắm.

TÌNH CẢM: Năm nay là năm Xung của Quý Anh, tình cảm khó được an vui.

Đã có gia đình, cần quan tâm đến vợ con, đừng chạy theo công việc bên ngoài mà quên bổn phận làm chồng, làm cha.

SỨC KHỎE: Năm nay, Thiên Can bị sinh xuất, sức khỏe kém, dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Hơn nữa, với Hạn Mộc Ách cần quan tâm nhiều hơn về tai nạn.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc trung bình. Có lợi về nhà cửa, chỗ ở. Tháng 3: Phòng bệnh nạn, bị tai tiếng, gia đạo bất an.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Mưu sự khó thành, càng vọng động càng rối rắm,nên làm việc cũ,có lợi dễ dàng hơn. Tháng 6: Gia đạo bất an, quan hệ sinh tranh chấp, phòng tai nạn.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8:Trở ngại khó vượt qua, tiền bạc tổn hao, gia đình có người bệnh nạn. Tháng 9: nhiều việc phải lo giải quyết, phòng tai nạn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có người giúp, tình trạng đổi thay tốt hơn, tài lộc đến bất ngờ. Tháng 12: Công việc tiền Hung hậu Kiết, quan hệ bất lợi.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.