Xem tử vi 2015 tuổi Đinh Sửu 19 Tuổi– Âm Nam- xem tuổi 1997 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi Đinh Sửu 19 Tuổi– Âm Nam- xem tuổi 1997 năm 2015

 ĐINH SỬU – 19 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ 07-1-1997 đến 27-1-1998)

Tướng tinh: Con Trùn – Con dòng Hắc Đế, cô quạnh

Mạng: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)

Sao: La Hầu: Rối rắm, nạn tai

Hạn: Tam Kheo: Xây xát tay chân

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) Xấu

Thiên can: Đinh gặp Ất: Sinh nhập,có lợi

Địa chi: Sửu gặp Mùi: Cùng hành, trung bình

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết

-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

Màu sắc: Hạp màu: đen, trắng; kỵ: Đỏ, vàng.

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Đinh Sửu là người tốt số, được Tương Sanh và Long Thần chiếu mạng. Nên tuổi trẻ chịu khó học hành, ăn ở hiếu với Mẹ Cha, tương lai sẽ sáng lạn, chức trọng quyền cao, gia đình hạnh phúc.

Năm nay, tuổi còn quá trẻ, nên quan tâm đến việc học. Cũng có Em vì hoàn cảnh phải đi vào đời sớm, cũng cần tạo cho mình một ngành nghề vừa học vừa làm, tương lai sẽ khá hơn. Đa phần thời Tiền Vận có nhiều khó khăn, chao đảo. Đừng khởi nhiều ham muốn để lo việc học, việc làm, tạo những bước căn bản..đường công danh sẽ có nhiều hứa hẹn. Đặc biệt, đừng nên vướng vào tình cảm lứa đôi, lập gia đình sớm có nhiều bất lợi và không bền.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Em gặp Sao La Hầu chiếu mạng, gặp nhiều việc rối rắm, nạn tai, sức khỏe bất an. Sao La Hầu là Hung Tinh của Nam giới, thuộc Hành Thủy, đối với mạng Thủy, Quý Em cũng nhẹ phần thiệt hại.

Nhìn chung các mặt từ Sao Vận đến Tử vi, năm nay có môi trường thuận lợi để phát huy khả năng. Đi học hay đi làm đều có cơ hội tiến thân, nhưng bản thân cần nhiều cố gắng. Đừng chạy theo chúng bạn, đừng vướng mắt vào tình cảm lứa đôi, có thể nói đây là năm khá tốt của Quý Em.

SỨC KHỎE: Năm nay, được Ngũ Hành thuận lợi, ít bị ốm đau lặt vặt, Tử Vi có Tham Ngộ Đà, đề phòng tai nạn xe cộ, bị chó ngựa cắn đá và ăn uống có thể bị trúng thực.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Ý muốn không thành, giấy tờ hồ sơ rối rắm, nhiều việc lo âu. Tháng 3: Không nên vọng động.

-Mùa hạ: Tháng 4 và 5: Gia đình, tình cảm bất an, có người lớn giúp đỡ, tình trạng thay đổi tốt hơn.. Tháng 6: Gặp nhiều việc trái ý, quan hệ sinh chống trái.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều may mắn, ý muốn được thành, sức khỏe bất an, phòng bạn xấu gây khó khăn.. Tháng 9: Nhiều việc “Tiền Hung hậu Kiết”. Công việc, học hành có tiến bộ.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều cơ hội thuận lợi, công việc, học hành đạt kết quả như ý, khó khăn có người giúp. Tháng 12: Tình cảm tốt đẹp, thay đổi tốt hơn, bị tai tiếng, phòng tai nạn đi đường.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.