Xem tử vi 2015 tuổi Canh Tý 56 Tuổi – Dương Nam- xem tuổi 1960 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi Canh Tý 56 Tuổi – Dương Nam- xem tuổi 1960 năm 2015.

CANH TÝ – 56 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 28-1-1960 đến 14-2-1961)

Tướng tinh: Con Rắn. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

Mạng: Bích Thượng Thổ (Đất trên vách)

Sao: Thổ Tú: Rối rắm, tranh chấp

Hạn: Ngũ mộ: Hao tài, mất của

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu

Thiên can: Canh gặp Ất: Khắc xuất, thắng lợi

Địa chi: Tý gặp Mùi: Hung niên, xấu

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết

-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

-Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

Màu sắc: Hạp màu: đỏ, vàng; Kỵ: đen, xanh.

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Canh Tý là người có nhiều tinh lực, sống với nhiệt tâm, nhiệt tình, tánh khí cương cường, ngay thẳng…phù hợp với môi trường quân đội, thám hiểm, đoàn thể…hơn là công việc kinh thương, dịch vụ, ngoại giao…

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công danh tài lộc không thuận, dễ sinh đối kháng, tranh chấp có thể dẫn đến kiện thưa. Gia đình tình cảm cũng có nhiều rối rắm, bất hòa. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Ông, mạng Thổ cũng nhẹ phần tai hại, trong rủi có may.

Nhìn chung, đây là năm có nhiều chống trái, còn có thể xảy ra bệnh nạ khó lường. Nhờ Mệnh có Đế tinh Tử vi hội cùng long Đức chẳng khác gì gai ngọn đèn chiêu vào màn đêm u tối, giúp Quý Ông tránh được va vấp, đường đi trở nên sáng sủa. Dù sao, tự thân cần biết đây là Hung Niên, có nhiều bất trắc, mọi việc nên dè dặt và biết kiềm chế tánh nóng vội…cuộc sống vẫn có may lành.

TÌNH CẢM: Năm nay, công danh tài lộc có nhiều biến động lại gặp Hung Niên có thể xảy ra nhiều việc chẳng lành, vì vậy cuộc sống kém phần an vui.

SỨC KHỎE: Năm nay, Ngũ Hành không thuận, sức khỏe suy kém. Quan tâm đến các chứng thận suy, gan nóng. Nên giảm bớt công việc để tránh phải lo âu nhiều và ăn ngủ có điều độ. Đặc biệt, cần phòng tai nạn nghề nghiệp và đi đường.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa xuân: Tháng Giêng & 2 : Công việc trở ngại. Cẩn thận trong giao tiếp. Tiểu nhân gây khó khăn, tranh chấp. Tháng 3: Tốn hao nhiều mặt. Gia đạo bất an.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Nhiều việc xui rủi. Gia đạo có người bệnh nạn. Có cơ hội tốt trong công việc. Tháng 6: Tài lộc tăng nhưng tốn hao cũng nhiều. Mưu sự có người giúp.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Tốn hao nhưng được việc. Sức khỏe bất an. Phòng tai nạn. Tháng 9: Tình trạng thay đổi tốt hơn, Tài lộc đến bất ngờ.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Giải quyết được khó khăn, mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Tình cảm rối rắm, bất hòa. Tháng 12: Cuộc sống gặp nhiều may lành, gia đình có tin vui về con cái.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.