Xem tử vi 2015 tuổi Giáp Tý (Âm Nữ 32 tuổi) - xem tuổi 1984 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi Giáp Tý (Âm Nữ 32 tuổi) - xem tuổi 1984 năm 2015

 GIÁP TÝ - 32 TUỔI DƯƠNG NỮ

(Sanh từ 02- 2- 1984 đến 19- 01- 1985)

Tướng tinh: Chó Sói Con dòng: Bạch Đế, phú quý

MẠNG: Hải trung Kim (Vàng giữa biển)

SAO: Thổ Tú: Bất hòa, Tranh chấp

HẠN: Huỳnh Tuyền: Ốm đau, tai nạn

VẬN NIÊN: Xà ẩn Tĩn (Rắn bị nhốt), xấu

THIÊN CAN: Ất gặp Giáp (đồng hành , tốt)

ĐỊA CHI: Mùi gặp Tý (Khắc Xuất, Trung hòa)

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần


TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Giáp Tý là người thông minh, thích học hỏi, có kiến thức sâu rộng. Nếu chịu khó và có hoàn cảnh thuận lợi, học hành sẽ thành tựu hơn. 

    Năm nay Quý Cô cũng chịu ảnh hưởng của một số Sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có Lộc tồn, Bác sĩ, Trực phù, Triệt… Chiếu có: Đào hoa, Nguyệt đức, Hóa lộc, Tướng quân, Quốc ấn, Đà la, Long đức, Thiên hỷ, Bệnh phú, Hóa khoa… Lưu có: Thiếu âm, Long đức, Trực phù, Hóa lộc… Lưu chiếu có: Hoa cái, Thái tuế, Lực sĩ, Kình dương, Thiên đức, Thiên trù, Phục binh, Quả tú, Địa võng, Thiên không, Cô thần, Kiêp sát…

     SỰ NGHIỆP: 

Năm nay, Quý Cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, gia đạo bất an, buồn phiền, làm ăn không được thuận lợi. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Cô mạng Kim dễ bị suy giàm sức khỏe tài lộc.

    Hạn gặp Huỳnh Tuyền, quan tâm nhiều hơn về sức khỏe, nhất là các chứng bệnh phụ khoa.

    Vận niên Xà Ẩn Tĩn, khó xoay trở trước những biến động, công việc làm ăn có phần trì trệ. Môi trường sinh hoạt dù không được như ý cũng phải chịu đựng, càng vọng động càng bất lợi.

    Xát về mặt Tử Vi, năm nay, đối với tuổi Quý Cô là Sinh Địa, có lợi về danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do các Sao hạn xấu gây ra.    

    Về mặt tài chánh, mặc dù công việc làm ăn có phần khó khăn nhưng tài lộc không thiếu hụt. Tuy phần tích lũy không được như ý nhưng vẫn có phần nào dành để, dù việc có khó khăn vẫn được người giúp đỡ, danh lộc tăng. Nếu kinh doanh thương mãi, dễ có lợi lớn, làm ăn được gặp may

      Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn, Vân niên, Vận thế có nhiều phần yếu kém. Nhờ Hạn đi vào Sanh Địa lại có Tử vi thủ Mệnh nên cuộc sống có nhiều cơ may, lại thêm Ngũ Hành tương sanh, sẽ được người giúp đỡ, tăng trưởng lộc tài. Dù sao, đây không phài năm thuận hợp nhưng cũng không mấy thiệt thòi. Nên cố gắng trong công việc và đừng khởi tham vọng, sự nghiệp vẫn được duy trì và tăng trưởng phần nào.

   TÌNH CẢM:
Năm nay, cuộc sống có nhiều điều rối rắm, tình cảm cũng không mấy vui vẻ. Gia đình đôi lúc cũng có bối rối.

      Nếu đã có gia đình, cần quan tâm hơn nhiều về các con. Năm nay sẽ nảy sinh những bất hòa giữa vợ chồng vì có những bất đồng trong việc dạy dỗ, chăm sóc con cái.   

     Hạn có Đường phù, Hỷ thần, có nhiều niềm vui về chổ ở. Có thể đổi thay mua tậu nhà cửa nhưng không nên xây cất, động thổ vì phạm Thọ tử.

    Đối với Quý Cô độc thân, nên cẩn thận trong quan hệ tình cảm, đừng qua tin lời mà gặp thiệt thòi. Dù sao, đây cũng là năm mà Quý Cô được nhiều người để ý và đó cũng là cơ hội tốt để Quý Cô có thể lựa chọn người ý hợp tâm đồng với mình.

     Nếu gặp được “người trong mộng” có thể tiến đến hôn nhân. Dù không thuận lợi, nhưng cũng không có gì phải kiêng kỵ

     Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tý (đồng tuổi), Quý Hợi (33 tuổi), Bính Thìn (40 tuổi), khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (35 tuổi), Mậu Ngọ (38 tuổi), Ất Mão (41 tuổi).

  Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

  SỨC KHỎE:
Năm nay Khí lực suy yếu, dễ bị nhức đầu. Đừng nên lo âu, xông xáo nhiều vì bất lợi cho sức khỏe, có thể bị rối loạn đường máu huyết và nhuốm các bệnh phụ khoa.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Gia đình có thêm niềm vui về nhà cửa. Tháng 3: Tiền bạc tốn hao nhưng được việc. Công việc trì trệ có người quấy phá.

Mùa Hạ: Tháng 4& 5: Mưu sự khó thành. Bị mang tai tiếng. Quan hệ bất lợi. Tháng 6: Sức khỏe kém tiền bạc vào ít ra nhiều.

Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Bản thân hay chồng con có người đau ốm, gặp việc chẳng lành. Công việc trở ngại. Tiền bạc hao tốn. Tháng 9: Nhiều lo âu, phiền muộn. Khó khăn về tài chính.

Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều ưu tư lo lắng.Gia đình, tình cảm bất an. Mưu sự gặp trở ngại, tốn hao nhiều mặt. Tháng 12: tài lộc đến bất ngờ, cần phòng hung họa. Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và gia đình.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.