Xem tử vi 2015 tuổi Tân Hợi (Âm Nữ 45 tuổi)- xem tuổi 1971 năm 2015

Xem tử vi 2015 tuổi Tân Hợi (Âm Nữ 45 tuổi)- xem tuổi 1971 năm 2015

TÂN HỢI -45 TUỒI ÂM NỮ

Sanh từ 27- 1- 1971 đến 14- 2- 1972)

Tướng tinh: Con Cọp

Con dòng: Bạch Đế: phú quý

MẠNG: Xoa xuyến Kim (Vàng nữ trang)

SAO: Thủy Diệu: Tai tiếng: lo buồn

HẠN: Toán Tận: Nạn tai, trở ngại

VẬN NIÊN:  Kê gặp Tân (sanh xuất, hao tổn)

ĐỊA CHI: Mùi gặp Hợi (tương sinh, tốt)

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.

MÀU SẮC: Hạp màu:Vàng, Trắng: Kỵ màu Đỏ, Đen

TỔNG QUÁT:

Quý Cô tuổi Tân Hợi là người chăm chỉ, thận trọng làm việc có kỷ luật và rõ ràng ngăn nắp, dễ thành công trong công việc có tính chuyên môn, kỹ thuật và được nhiều người tin cậy. Và có những điều mà người khác không làm được thì Quý Cô lại làm được. Lại thêm bản thân cũng có tính tự hào, khoe khoang thành quả… Đây là khuyết điểm trong cuộc sống, chỉ tạo thêm kẻ thù, thêm sự chống đối.

Bản chất thông minh nhưng quá dè dặt, đã bỏ mất nhiều cơ hội thành công lớn. Nhưng nhờ vậy, sự nghiệp không bị thăng trầm và cuộc sống được cải thiện dần bằng chính công sức của bản thân.

Nếu sanh thuận ban ngày vào hai mùa Thu Đông sẽ có chồng giỏi giang, sự nghiệp chóng thành, cuộc sống được an nhàn, hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, thường gặp vận xui, sự nghiệp chậm thành nhưng hậu vận cũng có nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiếu vận có Thiên mã, Phi liêm, Thiên việt, Thiên trù, Tang môn, Cô thần… Chiếu có: Bạch hổ, Lộc tồn, Hóa quyền, Tuế phá, Thiên hư, Thiên khốc, Thiên phúc, Triệt, Phượng các, Giải thần, Phục binh, Địa võng, Quả tú, Thiên la, Tuần… Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Hóa quyền… Lư chiếu có: Bệnh phù, Thái tuế, Hóa khoa, Đại hao, Tướng quân, Quốc ấn, Quan phù, Hoa cái…

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ xảy ra chuyện buồn thương hay bị tai tiếng. Sao Thủy Diệu thuộc nhóm hành Thủy, đối với mạng Quý Bà trong rủi có may và ảnh hưởng của Sao chiếu mạng không mấy sâu đậm.

Với hạn Toán Tận, công việc làm ăn, mưu sự thường gặp trở ngại, khó khăn và bản thân cần phòng tránh tai nạn.

Vận niên Kê giáp Viên, khá tốt đối với Quý Bà. Đây là năm có thời gian  nghỉ ngơi thoải mái, không lo về kinh tế.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng Địa lợi, công danh tài lộc tăng tiến, mưu sự, dù có khó khăn ban đầu, về sau được thuận lợi. Gia đình tình cảm tuy có vài nổi buồn nhưng cũng có nhiều niềm vui, cuộc sống tương  đối ấm êm hung vượng.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phái Ngũ Hành để luận giải, Năm nay can Ất thuộc âm,c ó phần hao tốn nhưng cũng có bù đắp. Đặt biệt với Xoa Xuyến Kim Quý Bà về mặt Ngũ hành không gây nhiều ảnh hưởng. Sao hạn có phần  yếu kém, được Vận thế, Vận niên tốt đẹp sẽ làm cho cuộc sống tương đối ấm êm và có phần thăng tiến. Cần làm thêm việc thiện, tính toán lợi mình lợi người để hạn chế Hung sát tinh để hóa giải nạn tai thì cuộc sống sẽ có phần bình an.Đây là năm tương đối an bình của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Cấn đối với Quý Bà là Bại Địa, bất lợi về danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lảnh do Sao hạn xấu gây nên.

Tọa cung Tiểu vận có Thiên mã, Phi liêm, Tang môn, Cô thần, công việc làm ăn có nhiều biến động, không được như ý. Một mình Quý Bà phải xoay trở tình thế trước khó khăn. Không nên bỏ vốn đầu tư, buôn bán mà chỉ nên cố gắng “lấy công làm lời” mới khỏi bị thua thiệt. Đồng tọa có Thiên phúc, Thiên trù, Quý bà cũng có những cơ may, trong khó khăn có người giúp đỡ và tiền bạc cũng đủ tiêu dùng. Nếu đang làm việc ở hãng xưởng, công sở nên cố gắng chu toàn trách nhiệm.

Dù ở đó có nhiều đổi thay, nhưng Quý Bà cũng được thượng cấp tin cậy, lưu giữ vào vị trí cũ. Nếu đang kinh doanh mua bán, nên cẩn thận về mặt tiền bạc, giấy tờ, để khỏi sơ sót, thất thoát. Đặc biệt, năm nay đừng tính chuyện lớn, đừng hùn hạp làm ăn mà thêm thất bại.

Hội chiếu có Tứ linh: Hoa, Hổ, long, Phượng, có thể giải trừ mọi chưởng duyên, chướng nạn đem lại nhiều may mắn trong lúc Vận thế bất lợi. Nếu biết tạo thêm thiện nghiệp lại càng dễ giải họa, tiêu tai vì Phước tăng thì họa lùi.

Cung Mệnh có Bạch hổ,bản thân hay chồng có người ốm nặng, tốn hao tiền bạc. Trong mưu sự khó được như dự tính, tài lợi không như ý và dễ gặp chuyện xui rủi khó lường.Lại nữa, đồng nhập Hạn có nhiều Phá, Bại tinh, Tuế, Khốc, hư, không, phục nên cẩn thận trong giao tiếp, đồng sự có nhiều người chống phá.Vì vậy đừng quá tin người mà bị lường gạt, lợi dụng.

Lưu chiếu có Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách hội Hóa quyền, Quý Bà thường được người trên quý mến, giúp đỡ công việc làm ăn, nên mất việc này cũng có việc khác.

Cung Tài bạch cũng có Đại hao chiếu nhưng cũng có nhiều Tài tinh hội tụ,dù phải tiêu hao khá nhiều vẫn có phần bù đắp. Nhìn chung các mặt, năm nay sao Hạn, Tử Vi có phần yếu kém nhờ Vận thế, Vận niên khá tốt nên trong biến động vẫn có lúc an nhàn, tài lộc không thiếu. Dù sao đây là năm cần phải thủ thế để bảo toàn sự nghiệp không phải là lúc cao vọng, mong cầu thăng tiến.

TÌNH CẢM:

Năm nay cuộc sông có nhiều biến động, tình cảm vì vậy mà cũng đổi thay, nhưng những lo âu phiền muộn nhiều hơn niềm vui. Với Tang, Cô tọa Hạn, Quả tú, Địa võng trực chiếu, nhờ ngộ Tuần nên nỗi lo buồn cũng giảm bớt phần nào. Với bản tính thẳng thắng và có phần nóng nảy, dễ làm mất lòng người bạn đường cũng như bạn bè quen biết. Mặc dù, Quý Bà luôn dốc hết tâm sức để xây dựng gia đình, nhưng đừng vì thế mà trở nên ỷ quyền, ỷ lực, dễ gây bất hòa trong tình vợ chồng. Hạn có Đà, Tuế, gia đình có những rối rắm do chồng con gây ra mà Quý Bà phải tốn hao. Bên cạnh cũng có thành tựu do chồng con mang lại.

Với Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư có tin buồn trong thân tộc và bản thân hay chồng con ốm đâu, bị tai nạn.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, tình cảm dù có cũng như không vì Quả, Cô còn đeo đẳng. Nên cẩn thận trong quan hệ, rất dễ bị tai tiếng hay gánh lấy đau buồn. Năm nay không thuận cho đại sự, nhưng có người ý hợp tâm đồng, muốn tiến tới hôn nhân, vẫn có thể thực hiện được, dù không mấy tốt.

Quý Cô hạp với người tuổi Canh Tuất (46 tuổi), đinh Mùi (49 tuổi), Kỷ Dậu (47 tuổi); khắc kỵ với tuổi Giáp Thìn (52 tuổi),Mậu Thân (48 tuổi), Nhâm Dần (54 tuổi).

SỨC KHỎE:

Năm nay ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổi, Tuy nhiên, Bệnh phù, Bạch hổ nhập Hạn, Cẩn thận phòng các bệnh đường máu huyết và đau ốm do các bệnh phụ khoa.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân:Tháng Giêng & 2: Gia đạo bất an, tiền bạc tốn hao. Công việc có đổi thay nhưng không thiệt hại. Tháng 3: Trong khó khăn có người giúp đỡ, Tài lộc thất thường nhiều lo âu.

Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Sức khỏe có vấn đề. Có tin buồn hay người thân ốm đau, tai nạn. May mắn trong công việc. Tháng 6: Tài lộc tăng. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Phòng tai nạn.

Mùa Thu: Tháng 7&8: Công việc thất thường nhưng tài lộc không giảm. Bị tai tiếng. Gia đình rối rắm vì chồng con. Tháng 9 không nên tranh thắng. Hòa dịu sẽ giải quyết rắc rối.

Mùa Đông: Tháng 10&11: Gai đình có tin vui. Công việc gặp may mắn. tài lộc vào từ nhiều nguồn. Tháng 12: Tiêu hao nhưng cũng có bù đắp. gia đạo an vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 21 Âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

phongthuy365.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn gói phongthuy365.com
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ: nvsanguss@gmail.com//  0982069958 / ( Mr. sáng ) để thảo luận chi tiết.